Cựu vệ sĩ hé lộ tình tiết gây sốc: Britney Spears bị bắt uống 1 cốc ma túy mỗi tuần, 3 loại thuốc thần kinh và thuốc tránh thai

Những chia sẻ của người vệ sĩ từng làm việc với Britney Spears khiến khán giả vô cùng xót xa và phẫn nộ.

Nhờ có sự ủng hộ của người hâm mộ và bạn bè thân thiết, Britney Spears đã được tiếp thêm sức mạnh trên con đường giành lại cuộc sống tự do. Không ít những người từng hợp tác, tiếp xúc với "công chúa nhạc Pop" đã lên tiếng bóc trần về khoảng thời gian như địa ngục khi cô phải chịu đựng sự áp đặt của bố ruột. Mới đây, 1 cựu vệ sĩ từng làm việc với Britney cũng đã hé lộ những tình tiết gây chấn động về cuộc sống của nữ ca sĩ đáng thương.

Anh Fernando Flores được ông Jamie Spears thuê năm 2010 để làm nhiệm vụ bảo vệ và theo sát con gái Britney trong vòng 8 tháng. Chỉ 1 năm sau khi bị bố áp đặt quyền bảo hộ, sức khỏe tâm thần của nữ ca sĩ đã bị suy sụp nghiêm trọng. Theo lời kể của cựu vệ sĩ, ông Jamie đã ép Britney Spears uống 1 cốc ma túy liều nặng mỗi tuần/lần dù con gái nhiều lần bật khóc vì bế tắc. Anh cũng tiết lộ thứ 6 hàng tuần, 1 người phụ nữ sẽ đến nhà và giao ma túy cho 2 bố con. Chưa hết, Britney còn không thể ra ngoài một mình và luôn bị kiểm tra điện thoại di động.

Cựu vệ sĩ của Britney Spears hé lộ tình tiết gây sốc: Nữ ca sĩ bị bắt uống 1 cốc ma túy mỗi tuần, 3 loại thuốc thần kinh và thuốc tránh thai - Ảnh 2.

Cựu vệ sĩ Fernando Flores đã hé lộ những tình tiết kinh hoàng về cuộc sống đau khổ cùng cực của Britney Spears sau khi bị bố ruột kiểm soát

Bên cạnh đó, trong thời gian này nữ ca sĩ còn phải uống cùng lúc thuốc tránh thai cùng 3 loại thuốc chống rối loạn tâm thần khác. Điều này khiến cô thường xuyên ở trong trạng thái không tỉnh táo, lơ mơ và dễ bị điều khiển. Cựu vệ sĩ còn chia sẻ rằng bố của Britney sẽ gọi điện cho anh 3, 4 lần mỗi ngày để kiểm tra xem con gái đang làm gì.

"Bất kỳ vị khách nào đến cửa hàng kinh doanh ở Los Angeles của Britney đều sẽ bị khám túi xách nếu muốn vào trong", Fernando nhớ lại khoảng thời gian ở gần nữ ca sĩ. Lúc này, phần lớn thời gian của Britney dành cho việc tập thể dục hoặc xem TV vì nếu muốn làm bất cứ thứ gì khác cô đều phải xin phép bố. Cô đã khóc rất nhiều trong nhà mỗi khi nghe nhạc vì không thể thoát khỏi ngục tù mang tên quyền giám hộ.

Cựu vệ sĩ của Britney Spears hé lộ tình tiết gây sốc: Nữ ca sĩ bị bắt uống 1 cốc ma túy mỗi tuần, 3 loại thuốc thần kinh và thuốc tránh thai - Ảnh 3.

Cựu vệ sĩ này cũng là một trong những nhân viên hiếm hoi dám lên tiếng tố cáo những việc làm độc ác của ông Jamie

Cựu vệ sĩ của Britney Spears hé lộ tình tiết gây sốc: Nữ ca sĩ bị bắt uống 1 cốc ma túy mỗi tuần, 3 loại thuốc thần kinh và thuốc tránh thai - Ảnh 4.

Trong vòng 8 tháng, Fernando đã luôn ở bên Britney để bảo vệ, theo dõi cô theo mệnh lệnh từ ông Jamie

Cựu vệ sĩ của Britney Spears hé lộ tình tiết gây sốc: Nữ ca sĩ bị bắt uống 1 cốc ma túy mỗi tuần, 3 loại thuốc thần kinh và thuốc tránh thai - Ảnh 5.

Những tình tiết gây ám ảnh về cuộc sống của "công chúa nhạc Pop" Britney Spears đã khiến cả showbiz dậy sóng vì phẫn nộ

Nguồn: Mirror

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuu-ve-si-he-lo-tinh-tiet-gay-soc-britney-spears-bi-bat-uong-1-coc-ma-tuy-moi-tuan-3-loai-thuoc-than-kinh-va-thuoc-tranh-thai-162212007063228195.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang