HP Bao Tử - giải pháp cho người nhiễm khuẩn HP kháng kháng sinh

(lamchame.vn) - Hiện nay tình trạng kháng kháng sinh của các loại vi khuẩn ngày một gia tăng gây khó khăn cho điều trị nhiều bệnh trong đó có bệnh viêm loét dạ dày. Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, TPBVSK HP Bao Tử chính là giải pháp giúp tiêu diệt vi khuẩn HP tận gốc bảo vệ dạ dày.   

Nghiên cứu của các chuyên gia tiêu hóa mới đây cho thấy, hiện 70% dân số bị nhiễm vi khuẩn HP. Đây là một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng. Tuy nhiên, các chuyên gia hiện nay đang quan ngại tình trạng kháng thuốc kháng sinh của vi khuẩn HP ngày càng gia tăng dẫn đến việc điều trị gặp khó khăn.

 Nguyên nhân nào vi khuẩn HP kháng thuốc kháng sinh  

Việc lạm dụng thuốc kháng sinh trong điều trị bệnh đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Người bệnh khi gặp các bệnh thông thường như cảm, sốt, viêm họng là tự ý đi mua thuốc kháng sinh về uống không theo liều lượng. Thậm chí trong khi điều trị bệnh uống thuốc thấy đỡ rồi lại bỏ ngang không uống hết liều. Chính nguyên nhân này đã dẫn đến tình trạng vi khuẩn bị nhờn thuốc, gián tiếp gây nên tình trạng kháng kháng sinh ngày càng cao.

 

Theo Tổ chức y tế Việt Nam đã thống kê thì tỷ lệ kháng thuốc kháng sinh của vi khuẩn HP trong dân số là rất cao. Theo đó chỉ có khoảng 50-60% người sử dụng kháng sinh điều trị bệnh viêm loét dạ dày là hiệu quả. Số còn lại không đáp ứng thuốc hoặc tỷ lệ đáp ứng thuốc rất chậm dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.Khi đã kháng thuốc thì vi khuẩn, virus không chết hẳn mà vẫn còn tồn tại và tiếp tục phát triển trong cơ thể gây nên nhiều tác hại. Khiến cho bệnh tình trở nên trầm trọng hơn thậm chí dẫn đến tình trạng bội nhiễm vi khuẩn trên cơ thể.

HP Bao Tử - Giải pháp tự nhiên giúp diệt trừ vi khuẩn HP bảo vệ dạ dày

Sở dĩ việc sử dụng kháng sinh để điều trị vi khuẩn HP không đạt kết quả cao, một trong những nguyên nhân là do môi trường acid trong dạ dày có thể làm mất đi tác dụng của thuốc kháng sinh. Ngoài ra, vi khuẩn HP lại nằm sâu dưới lớp nhày của dạ dày nên rất dễ dàng lẩn tránh được thuốc kháng sinh.

Việc sử dụng thuốc kháng sinh nhiều còn gây ra tác dụng phụ như loạn khuẩn, rối loạn tiêu hóa, chán ăn, mệt mỏi và tổn thương gan thận. Lúc này, chúng ta cần một liệu pháp đến từ thiên nhiên để có thể điều trị bệnh một cách hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

HP Bao Tử chính là giải pháp giúp tiêu diệt vi khuẩn HP tận gốc bảo vệ dạ dày. 

 Tinh chất nghệ Cucurmin là một thành phần của HP Bao Tử. Trong một nghiên cứu mới đây của Ấn Độ đã cho thấy tinh chất nghệ Cucurmin có tác dụng vô cùng hiệu quả đều trị các bệnh đường tiêu hóa nói chung và viêm loét dạ dày nói riêng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tinh chất curcumin có tác dụng chống lại 65 chủng lâm sàng của vi khuẩn HP trong đó có nhiều chủng đã kháng kháng sinh.

Nano cucurmin 5% với kích thước siêu nhỏ sẽ len lỏi sau vào từng ngóc ngách của dạ dày để tiêu diệt vi khuẩn HP tận gốc. Curcumin còn  giúp tăng tiết dịch nhày mucin giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày chống lại oxy hóa. Tái tạo lại niêm mạc dạ dày làm lành ngay những tổn thương từ các vết loét ngăn ngừa biến chứng thành bệnh ung thư nguy hiểm.  

 

Qua thử nghiệm lâm sàng cho thấy, HP Bao Tử hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày do nhiễm vi khuẩn HP rất hệu quả. Ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm các bệnh nhân đã thấy bụng đỡ đau nhiều, ít đầy hơi, ợ chua. Và chỉ sau 3 tháng sử  dụng HP Bao Tử các triệu chứng trên đã biến mất hoàn toàn. Bệnh nhân ăn ngon, ngủ tốt và đi xét nghiệm thấy niêm mạc dạ dày đã lành lại.Bên cạnh đó,  HP Bao Tử được biết là có chiết xuất từ chè dây – dạ cẩm – lá khôi đây là 3 trong số rất nhiều vị thuốc tự nhiên có tác dụng điều trị bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả. Sản phẩm có tác dụng ức chế vi khuẩn HP, giảm đau, chống viêm và hỗ trợ làm liền nhanh vết loét dạ dày.

Như vậy thay vì dùng kháng sinh nhiều tác dụng phục cho sức khỏe về lâu về dài. Các bệnh nhân bị viêm loét dạ dày đã có HP Bao Tử được xem là một giải pháp mới đến từ thiên nhiên để điều trị căn bệnh này hiệu quả.

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại: https://hpbaotu.com/

Thông tin liên hệ chi tiết:

Phân phối và tiếp thị: Công ty Cổ phần Decotra

Địa chỉ: Phòng 107A, Tòa nhà 133, Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, tp. Hà Nội.

Điện thoại: 0243 217 1626 – 0911 858 989

Email: info@decotra.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang