Huấn luyện viên sàm sỡ cặp bé gái sinh đôi ngay trong buổi huấn luyện

Huấn luyện viên nam nửa đêm mò vào phòng của hai bé gái, lần lượt dẫn đến chỗ khuất camera rồi sờ mặt và hôn.

Một huấn luyện viên thể thao ở Trung Quốc đang bị điều tra và giam giữ sau khi bị một bà mẹ cáo buộc anh này tấn công tình dục hai con gái sinh đôi 12 tuổi trong một trại hè tại Vườn quốc gia Yesanpo, huyện Laishui, tỉnh Hà Bắc, South China Morning Post đưa tin.

Trong thông cáo gửi tới báo chí hôm qua (13/4), Công ty tổ chức trại hè có trụ sở tại Bắc Kinh, Fun Game Gym, cho biết họ đã sa thải huấn luyện viên và đình chỉ giám đốc điều hành ngay khi nhận được đơn khiếu nại từ phụ huynh của hai bé gái.

Một trong những hoạt động trại hè do công ty Fun Game Gym tổ chức. Ảnh: Weixin.

Theo mẹ của hai bé gái, các con của cô đã tham gia trại hè với khoảng 90 trẻ em khác từ ngày 22 đến 28/7. Khi trở về nhà, hai bé gái nói với cha mẹ rằng một huấn luyện viên nam trẻ tuổi đã quấy rối chúng vào cuối kỳ nghỉ.

Fun Game Gym là công ty cung cấp dịch vụ đào tạo thể thao cho trẻ em và có hơn 50 chi nhánh trên toàn Trung Quốc. Hiện công ty này đã tạm dừng tất cả lịch trình qua đêm. Giám đốc điều hành bị đình chỉ, ông Zhang Huangbing, thừa nhận bản thân đã không có phản ứng phù hợp với đơn khiếu nại.

Công ty "đã chính thức xin lỗi gia đình của các nạn nhân" và đang hợp tác với cảnh sát điều tra. Trong khi đó, phụ huynh của các nạn nhân từ chối trả lời phỏng vấn.

Mẹ của hai bé gái chỉ tiết lộ trong một bài viết trên mạng xã hội rằng một trong hai bé bị huấn luyện viên nam gọi dậy vào khoảng 3h sáng. Anh này dẫn bé gái ra khỏi phòng khách sạn, đến cầu thang, giữ cô bé ở đó khoảng 2 giờ trong khi liên tục nói về bạn gái của mình và "những điều cô bé không thể hiểu" rồi sờ mặt cô bé.

Bé gái còn lại bị huấn luyện viên nam đưa đến nơi không có camera an ninh rồi đẩy vào tường và hôn.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang