Nữ phóng viên bị sàm sỡ khi tường thuật trực tiếp World Cup

Nữ phóng viên bị sàm sỡ khi tường thuật trực tiếp World Cup

Video: Nữ phóng viên bị cưỡng hôn khi đang trực tiếp World Cup

Julieth Gonzalez Theran là nữ phóng viên thể thao người Colombia, công tác tại kênh truyền hình Deutsche Welle, Đức. Cô được phân công đến tác nghiệp ở thành phố Saransk, Nga - nơi diễn ra các trận đấu để đưa tin không khí World Cup tại địa điểm này.

Tuy nhiên trong lúc Theran đang đứng giữa quảng trường và giới thiệu cho khán giả về chiếc đồng hồ đếm ngược thời gian diễn ra trận đấu thì một người đàn ông bất ngờ chạy vào ôm cổ và hôn lên má nữ phóng viên.

Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn lợi dụng chạm tay lên ngực Theran. Dù vô cùng bất ngờ nhưng nữ phóng viên đã giữ được bình tĩnh và vờ như chưa có chuyện gì xảy ra để tiếp tục công việc.

Phóng viên,World Cup 2018,Quấy rối tình dục

Nữ phóng viên bị một cổ động viên ôm hôn trên sóng truyền hình.

Với kinh nghiệm xử lý tình huống dày dặn, nữ phóng viên đã hoàn thành nhiệm vụ trong chương trình trực tiếp kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Khi trở về nhà, cô đăng tải đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc. 

Julieth Gonzalez Theran chia sẻ: “Tôi đã đến quảng trường trước 2 giờ để chuẩn bị cho chương trình phát sóng và không hề có sự cố gì xảy ra. Đến khi chúng tôi đang phát sóng trực tiếp thì người đàn ông kia lợi dụng để quấy rối.

Anh ta tiến lại gần, ôm hôn và chạm vào ngực tôi. Tôi vẫn phải tiếp tục dẫn chương trình và sau đó quay lại xem anh ta còn ở đó không nhưng anh ta đã đi mất”.

Cô nói: “Chúng tôi không xứng đáng bị đối xử như thế. Tôi chia sẻ niềm vui bóng đá tới mọi người nhưng chúng ta phải xác định giới hạn giữa cảm xúc và hành vi quấy rối”.

Trước sự việc trên, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Họ lên tiếng bênh vực nữ phóng viên và chỉ trích hành động thiếu văn hóa của người đàn ông kia.

Một người bình luận: “Những điều này không nên xảy ra! Bạn thật thông minh, xinh đẹp và là một người phụ nữ tuyệt vời".

Số khác lại dành lời khen ngợi: “Bạn đã xử lý tình huống rất khéo léo. Người đàn ông quấy rối kia thật bất lịch sự và thiếu tôn trọng người khác”.

Theo vietnamnet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang