Hương Giang chính thức comeback với hình ảnh gây lo lắng hậu drama antifan, Hoà Minzy liền có động thái gây chú ý

Sau chuyến du lịch nghỉ dưỡng với Matt Liu, Hương Giang dường như đã thoải mái hơn để trở lại công việc.

Vào sáng ngày 19/11, Hương Giang đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện váy điệu đà, make up xinh đẹp để thông báo chính thức trở lại công việc sau hơn 3 tuần ở ẩn. Có thể thấy, Hương Giang đã lấy lại thần sắc tươi tắn, tâm trạng dường như đã thoải mái hơn sau khi thông báo dừng drama với antifan. Tuy nhiên, nhìn vào những hình ảnh mới này cũng dễ dàng nhận ra Hương Giang nay đã gầy gò hơn hẳn.

Ngay khi thấy "Nữ hoàng chuyển giới" có động thái tích cực trên MXH, Hoà Minzy liền vào để lại bình luận gây chú ý. Cụ thể, Hoà Minzy đã thể hiện sự lo lắng và nhắn nhủ người chị thân thiết: "Chị gầy quá. Ăn uống giữ gìn sức khoẻ chị nhé". Chỉ với dòng bình luận thế này, Hoà Minzy đã thể hiện luôn theo dõi và động viên khi Hương Giang gặp biến với antifan.

Hương Giang chính thức comeback với hình ảnh gây lo lắng hậu drama antifan, Hoà Minzy liền có động thái gây chú ý - Ảnh 2.

Hương Giang diện nguyên cây tím, trở lại văn phòng làm việc sau loạt ồn ào vừa qua

Hương Giang chính thức comeback với hình ảnh gây lo lắng hậu drama antifan, Hoà Minzy liền có động thái gây chú ý - Ảnh 3.

Cô đã lấy lại thần sắc tươi tắn, nhưng để lộ body gầy gò hơn hẳn

Hương Giang chính thức comeback với hình ảnh gây lo lắng hậu drama antifan, Hoà Minzy liền có động thái gây chú ý - Ảnh 4.

Hoà Minzy nhanh chóng để lại bình luận quan tâm Hương Giang

Trước đó, Hoà Minzy cũng đã lên tiếng chia sẻ lý do không công khai bênh vực Hương Giang khi đàn chị gặp thị phi. Cô cho biết: "Có chắc là Hoà lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang? Có chắc là 1 người vốn đã có nhiều antifan như Hoà lên tiếng thì sẽ tốt cho chị Giang. Tốt hơn hay là lại kéo thêm antifan cho chị Giang và cho chính bản thân mình. Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng biết mình sai ở đâu rồi mà".

Hương Giang chính thức comeback với hình ảnh gây lo lắng hậu drama antifan, Hoà Minzy liền có động thái gây chú ý - Ảnh 5.

Hương Giang và Hoà Minzy là cặp "chị chị em em" khá thân thiết

Được biết, Matt Liu và Hương Giang vừa đi nghỉ dưỡng ở Yên Tử để "tránh bão" dư luận. Sau chuyến du lịch với bạn trai, Hương Giang như đã cân bằng được cảm xúc để tiếp tục trở lại với công việc.

Hương Giang chính thức comeback với hình ảnh gây lo lắng hậu drama antifan, Hoà Minzy liền có động thái gây chú ý - Ảnh 6.

Sau những ngày nghỉ dưỡng với bạn trai, Hương Giang đã thoải mái hơn hẳn

Ảnh: Facebook nhân vật

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-giang-chinh-thuc-comeback-voi-hinh-anh-gay-lo-lang-hau-drama-antifan-hoa-minzy-lien-co-dong-thai-gay-chu-y-162201911133601478.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang