Hương Giang đứng đầu trong top 5 sao chuyển giới thành công nhất tại Việt Nam

Chuyển giới luôn là một chủ đề gây nhiều tranh cãi, mặc dù xã hội chúng ta đang trở nên cởi mở hơn. Dưới đây là bảng xếp hạng 5 nghệ sĩ Việt Nam chuyển giới thành công nhất không chỉ về ngoại hình mà còn là sự nghiệp.

Những người làm nghề giải trí chuyển đổi giới tính trong showbiz có thể phải đối mặt với nhiều hiểu lầm, chế giễu, hoặc thậm chí lạm dụng hơn so với những người nổi tiếng khác. Sau đây là top 5 nghệ sĩ Việt chuyển giới thành công nhất của showbiz Việt.

Hương Giang nổi lên từ cuộc thi Vietnam Idol 2012 khi xác nhận mình là người chuyển giới. Cô được mệnh danh là “mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam”. Dù không đạt thứ hạng cao trong chương trình song cái tên Hương Giang Idol ngày càng nổi tiếng và được khán giả chú ý. Mới đây, cô là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu chuyển giới 2018.

Nguyễn Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang Idol thuở thơ ấu – lúc đó, cô vẫn là một cậu bé đen nhẻm có tên Nguyễn Ngọc Hiếu.

Trước khi phẫu thuật chuyển giới, Lâm Chi Khanh được nhiều khán giả biết tới là một ca sĩ nam đầy triển vọng ở sân khấu ca nhạc miền Tây với tên gọi Lâm Chí Khanh. Sau khi công khai giới tính thật, cô đã đổi nghệ danh của mình thành Lâm Chi Khanh.

Lâm Chi Khanh bắt đầu đi hát ở các sân khấu miền Tây với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Vẻ đẹp lãng tử của cậu từng khiến nhiều cô gái phải say đắm. Chỉ sau khi công khai chuyện giới tính và phẫu thuật chuyển giới thành công, cô mới đổi nghệ danh của mình thành Lâm Chi Khanh.

Lan Phương gây chú ý nhờ ngoại hình giống nữ ca sĩ Thủy Tiên trong vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2013. Dù không lọt vào ngôi nhà chung song Lan Phương đã kịp ghi dấu ấn với người hâm mộ nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh.

Sau khi rời Vietnam’s Next Top Model 2013, “bản sao Thủy Tiên” là gương mặt được nhiều nhà thiết kế mời trình diễn thời trang. Song song đó, cô cũng tham gia đóng MV ca nhạc, clip hài…. nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng

Từ nhỏ, dù là một cậu bé song Lan Phương đã ăn vận khá điệu đà như con gái với váy áo style công chúa.

Cindy Thái Tài là người đi tiên phong trong việc công khai chuyển giới tại Việt Nam. Trước khi chuyển giới, Cindy Thái Tài là chuyên gia trang chuyển chuyên nghiệp cho nhiều nghệ sĩ Việt Nam. Sau khi chuyển giới, Cindy Thái Tài vẫn giữ nguyên nghệ danh và lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Sau khi chuyển giới, Cindy Thái Tài gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo cùng đường cong nóng bỏng. Cô bắt đầu lấn sân vào làng giải trí bằng việc ca hát và ra mắt khá nhiều album.

Cùng với Cindy Thái Tài, Lê Duy được khán giả biết tới là một nữ ca sĩ chuyển giới kiêm chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Chị quyết định bắt đầu hành trình tìm lại giới tính thật vào năm 30 tuổi dù rất nguy hiểm. Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, hiện tại chị đang sống một cuộc sống hạnh phúc và êm ấm bên người chồng hết mực yêu thương chị.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang