Hương Giang Idol được loạt sao Việt ủng hộ tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Sau khi chia sẻ thông tin sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Miss International Queen 2018 trên facebook cá nhân, Hương Giang Idol đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều sao Việt.

Những ngày vừa qua, khi fanpage chính thức của cuộc thi Miss International Queen đăng tải hình ảnh của Hương Giang Idol đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng mạng tại Việt Nam. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự hào hứng và ủng hộ nữ ca sĩ xinh đẹp tham gia vào đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới lớn nhất thế giới. Sau thời gian giữ im lặng, mới đây Hương Giang Idol đã đăng tải một status trên trang facebook cá nhân, chính thức xác nhận sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Miss International Queen 2018 tại Thái Lan.

Hương Giang Idol được loạt sao Việt ủng hộ tham dự Miss International Queen 2018 - Ảnh 1.

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ đăng tải, dòng status thông báo tham dự cuộc thi của Hương Giang Idol đã nhận được hơn 20 nghìn lượt yêu thích và gần 1000 lượt chia sẻ. Không chỉ có khán giả và cộng đồng LBGT tại Việt Nam vui mừng mà rất nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự ủng hộ khi Hương Giang tham gia Miss International Queen 2018.

Hương Giang Idol được loạt sao Việt ủng hộ tham dự Miss International Queen 2018 - Ảnh 2.

Để lại bình luận trong status của Hương Giang Idol, ông bầu Quang Huy của WEPRO chúc Hương Giang may mắn còn nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cho biết anh sẵn sàng tư vấn cho nữ ca sĩ và sẽ sang ngay Thái Lan tham dự đêm chung kết của cuộc thi.

Hương Giang Idol được loạt sao Việt ủng hộ tham dự Miss International Queen 2018 - Ảnh 3.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn và Trung Quân Idol cũng lên tiếng ủng hộ Hương Giang Idol và còn khẳng định sẽ vote cho cô khi cuộc thi chính thức bắt đầu.

Hương Giang Idol được loạt sao Việt ủng hộ tham dự Miss International Queen 2018 - Ảnh 4.

Ngay sau đó, Trung Quân Idol còn chia sẻ bài đăng của Hương Giang Idol trên trang facebook cá nhân và hài hước nói nữ ca sĩ đăng quang luôn cũng được.

Hương Giang Idol được loạt sao Việt ủng hộ tham dự Miss International Queen 2018 - Ảnh 5.

Ca sĩ Pha Lê – bạn đồng hành của Hương Giang Idol trong chương trình "Cuộc đua kì thú" cũng để lại lời khen với nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ và mong cô đạt được thành tích cao trên đấu trường quốc tế.

Hương Giang Idol được loạt sao Việt ủng hộ tham dự Miss International Queen 2018 - Ảnh 6.

Hòa Minzy đã chia sẻ bài đăng của Hương Giang Idol về trang cá nhân của mình và đặc biệt gọi Hương Giang là "hoa hậu". Nữ ca sĩ cũng khẳng định sẽ sang Thái Lan vào đêm chung kết của Miss International Queen 2018 để ủng hộ cho người chị thân thiết của mình.

Hương Giang Idol được loạt sao Việt ủng hộ tham dự Miss International Queen 2018 - Ảnh 7.

Ca sĩ Trang Pháp chia sẻ kết quả của cuộc thi ra sao không quan trọng, quan trọng là Hương Giang Idol đã dám sống cho thanh xuân của chính mình và rất nhiều người khác. Cô hi vọng Hương Giang sẽ mạnh mẽ và gặp nhiều may mắn.

Hiện tại Hương Giang đang chuẩn bị tập luyện những kỹ năng để lên đường sang Thái Lan dự thi. Cô chia sẻ, Miss International Queen không chỉ là một đấu trường nhan sắc đơn thuần, đây còn là một nơi để bản thân cô được thể hiện niềm tự hào dân tộc và mang những hình ảnh tốt đẹp của cộng đồng mà cô đang đại diện đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Năm nay với 28 quốc gia tham gia, Miss International Queen 2018 sẽ được bắt đầu từ ngày 25/2 và chung kết diễn ra vào đêm 9/3 tại Pattaya. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh số 7 - một trong những kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang