Hương Giang Idol sẽ nhờ bảo lãnh nếu không được cấp phép thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Trước thông tin sẽ tham gia cuộc thi Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) tại Thái Lan, Hương Giang Idol đã có những chia sẻ với người hâm mộ.

Những ngày qua, cư dân mạng đã rất háo hức khi fanpage chính thức của Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) đăng tải hình ảnh Hương Giang idol và ấn định đây là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Từ thông tin này, nhiều người bắt đầu lo lắng, Hương Giang có thể gặp phải một số trục trặc trước thềm cuộc thi diễn ra trong vấn đề xin giấy phép.

Theo quy định, đại diện Việt Nam khi muốn tham gia những cuộc thi nhan sắc quốc tế buộc phải có danh hiệu Hoa hậu, Á hậu ở một cuộc thi nhan sắc uy tín trong nước. Và điều đáng nói là từ trước đến nay ở Việt Nam vẫn chưa có một cuộc thi nào dành riêng cho người chuyên giới. Ở trường hợp của Hương Giang Idol, cô chưa đạt được cả hai tiêu chí trên nên có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình tham gia dự thi.

Trường hợp này, Hương Giang Idol có thể “đi thi chui hoặc đi thi đại rồi về mặc cho có được công nhận hay không”. Tuy nhiên, khi được đề cập, Hương Giang Idol thẳng thắng: “Tôi mong muốn được sự ủng hộ một cách chính đáng, đàng hoàng nên tôi đã cùng ekip của mình chủ động làm việc với Cục Nghệ thuật biểu diễn để xin ý kiến và sự cấp phép. Đến thời điểm hiện tại, tôi chưa thể trả lời chính xác nhưng khi ngỏ lời, tôi cảm nhận được sự thiện chí từ phía Cục Nghệ thuật biểu diễn dành cho trường hợp đặc biệt của mình.”


“Trong trường hợp xấu nhất nếu như không nhận được giấy phép từ Cục tôi sẽ dùng đến quyền trợ giúp này.” – Hương Giang chia sẻ thêm.

Về phía Ban tổ chức Miss International Queen, 14 năm tổ chức vừa qua không hề có đại diện nào của Việt Nam tham dự, chính vì thế sự xuất hiện của Hương Giang trên trang thông tin chính thức của ban tổ chức khiến cho nhiều người hết sức mong chờ. “Tôi khát khao đến với cuộc thi này. Tôi rất mong sẽ được tạo điều kiện vì rõ ràng nếu bỏ qua cơ hội lần này sẽ không biết đến bao giờ Việt Nam mới lại được mời tham gia một cuộc thi Hoa hậu chuyển giới như thế nữa.”

Hương Giang Idol cho biết cô vốn là người có tính cách phóng khoáng nên phần chuẩn bị nhiều nhất cho cuộc thi chính là tư tưởng. “Hoa hậu nào cũng cần có cá tính, nhưng phải theo một quy chuẩn riêng. Tôi phải quên đi mình trước đây là ai, dù biết rằng thói quen sinh hoạt là thứ rất khó thay đổi. Tôi phải tập các kỹ năng cần thiết từ thần thái, đi catwalk hay tất cả những điều nhỏ nhặt nhất. Ngoài ra, phần trang phục, khả năng giao tiếp... thì tôi cùng ekip cũng đang gấp rút chuẩn bị để có thể sẵn sàng đến với Miss International Queen.” – Hương Giang chia sẻ.

“Tôi sẽ tiên phong mở ra một trang mới cho những người chuyển giới Việt Nam xinh đẹp, tài năng. Và biết đâu, nếu tạo được hiệu ứng tốt thì sẽ có một cuộc thi nhan sắc, các chương trình giải trí dành riêng cho người chuyển giới trên chính đất nước mình.”

Theo đó, lịch trình của Hương Giang Idol sẽ bắt đầu từ ngày 25/2/2018 tại Thái Lan để gặp gỡ các thí sinh. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 9/3 với tất cả các phần thi như trang phục truyền thống, dạ hội, ứng xử, các hoạt động thiện nguyện, thể thao, tài năng…

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang