Huỳnh Tâm Dĩnh dính ngoại tình, bạn thân vạ lây phải hủy toàn bộ show diễn, tốn kém nhiều tiền

Theo như chủ show là Lê Nặc Ý thì anh không nhận được lời xin lỗi nào của Huỳnh Tâm Dĩnh.

Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh gần như đã trở thành kẻ thù của cộng đồng cư dân mạng khi ngoại tình với Hứa Chí An, cắm sừng Mã Quốc Minh và suýt nữa khiến cuộc hôn nhân của Trịnh Tú Văn tan vỡ. Hiện tại Huỳnh Tâm Dĩnh đã sang Mỹ để né tránh thị phi nhưng dư luận vẫn không buông tha, vụ scandal tuy lắng xuống đôi chút nhưng vẫn chưa hoàn toàn kết thúc. 

Vụ việc của Huỳnh Tâm Dĩnh gây ảnh hưởng rất lớn, không chỉ những bộ phim cô đóng mà show mà cô tham gia cũng buộc phải ghi hình lại, nếu không thì sẽ bị "đắp chiếu" vô thời hạn.

Một người ngoại tình nhiều người khổ sở: Huỳnh Tâm Dĩnh dính scandal, bạn thân phải hủy toàn bộ show diễn, tốn kém nhiều tiền  - Ảnh 1.

Một trong những show bị Huỳnh Tâm Dĩnh làm ảnh hưởng chính là Ý muốn đạt được của chàng MC kiêm diễn viên TVB Lê Nặc Ý. 

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Lê Nặc Ý cho biết, anh đã mời người bạn thân Dương Minh đến Malaysia quay lại show, bản có Huỳnh Tâm Dĩnh đã phải hủy bỏ toàn bộ. Anh cho rằng việc phải tốn thêm công sức và tiền bạc để quay lại show hiện là phương án tốt nhất.

Không chỉ vậy, phóng viên còn hỏi Lê Nặc Ý rằng Huỳnh Tâm Dĩnh đã gửi lời xin lỗi đến anh vì những tổn thất từ vụ scandal ngoại tình không thì nam diễn viên cho biết: "Cũng không liên lạc gì, mọi người đều là người lớn cả, đều hiểu rõ, đối phương cần thời gian và không gian để giải quyết và nghỉ ngơi". 

Anh cũng nói thêm hiện tại một câu xin lỗi cũng không còn quan trọng nữa, điều quan trọng là để cho Huỳnh Tâm Dĩnh nghỉ ngơi.

Một người ngoại tình nhiều người khổ sở: Huỳnh Tâm Dĩnh dính scandal, bạn thân phải hủy toàn bộ show diễn, tốn kém nhiều tiền  - Ảnh 2.

Show của Lê Nặc Ý tổn thất vì scandal của Huỳnh Tâm Dĩnh.

Hiện tại Huỳnh Tâm Dĩnh đang bị phong sát toàn diện. Bốn bộ phim mà cô đóng gồm có Bằng chứng thép 4, The Offliners, Đại liên minh nha hoàn, Ngưu hạ nữ cao âm đều không được phát sóng. 

 Bộ phim The Offliners vốn được lên lịch chiếu ngày 13/5 nhưng cuối cùng lại bị hủy, Bằng chứng thép 4 xác nhận sẽ quay lại, tổn thất hơn 10 triệu HKD (hơn 30 tỷ đồng).

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang