Hy hữu: Bà mẹ sinh liền 4 đứa con chỉ trong vòng 11 tháng

Chị không hề nghĩ là mình lại 'nhạy' đến thế, vừa sinh con được 1 tuần đã lại mang thai, và kết quả siêu âm còn khiến cặp vợ chồng này sốc nặng hơn.

Vừa sinh con được một tuần, bà mẹ Becky John, đến từ Swansea (Anh) bất ngờ phát hiện ra mình lại có thai. Tuy rằng đã có con gái Kayla (9 tuổi) và Mya (1 tuần tuổi), nhưng vợ chồng chị Becky vẫn quyết định sinh thêm em bé.

Lần đầu tiên siêu âm, "tôi đã nhìn chằm chằm vào màn hình để biết chắc là mình không đếm nhầm. Có đến 3 nhịp tim hiển thị trên màn hình", bà mẹ 5 con hào hứng kể. "Các bác sĩ còn cho biết thêm đây là ca thụ thai tự nhiên ba em bé khác trứng. Điều này rất hiếm gặp. Vì thụ tinh khác trứng nên mỗi em bé đều có một nhau thai riêng. Nói cách khác tôi sẽ không gặp nhiều rủi ro trong việc mang thai 3".

Bà mẹ sốc nặng khi phát hiện mình mang thai khi vừa mới sinh con được 1 tuần - Ảnh 1.

Vừa sinh con được 1 tuần, chị Becky bất ngờ mang thai 3 em bé.

Và 9 tháng sau, chị Becky sinh mổ thành công Ryan, Raya và Phoebe. "Lúc bấy giờ bụng tôi rất to, cơ thể nặng nề đến nỗi không thể đi lại được. Các bác sĩ đã quyết định cho tôi sinh mổ khi tôi chuyển dạ", bà mẹ 5 con chia sẻ.

Bà mẹ sốc nặng khi phát hiện mình mang thai khi vừa mới sinh con được 1 tuần - Ảnh 2.

Trong vòng chưa đầy 1 năm, chi Becky đã sinh ra 4 em bé.

Điều này có nghĩa là khi Ryan, Raya và Phoebe chào đời thì chị gái của các bé, Mya, chưa được 1 tuổi. Nói cách khác là trong vòng chưa đầy 1 năm, chi Becky đã sinh ra 4 em bé. "Tôi đã mang khoảng 6,8kg trọng lượng của 4 em bé. Tôi không thể tin được nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì các con đều khỏe mạnh".

Bà mẹ sốc nặng khi phát hiện mình mang thai khi vừa mới sinh con được 1 tuần - Ảnh 3.

Vợ chồng chị Becky hạnh phúc với 5 đứa con đáng yêu của mình.

Mặc dù ban đầu bà mẹ 5 con hơi lo lắng trong việc phải chăm sóc 4 đứa trẻ cùng một lúc nhưng bây giờ chị lại thấy mình rất hạnh phúc và may mắn vì có đông con.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang