Hyun Bin thành công cưới chị đẹp, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Đều là những quý ông cực phẩm của showbiz

Toàn là những “cực phẩm” của Kbiz nhưng dàn tài tử này mãi chưa tìm được bến đỗ cho mình.

Từ đầu năm 2022 tới nay, làng giải trí Hàn Quốc đón rất nhiều tin vui từ các cặp đôi đình đám. Trong đó, nổi tiếng và thu hút nhiều sự chú ý nhất vẫn phải nói tới đám cưới thế kỷ giữa Hyun Bin - Son Ye Jin. Đều là ngôi sao hạng A nên không có gì lạ khi hôn lễ của cặp đôi vẫn mãi được nhắc đến dù đã kết thúc được hơn 1 tháng.

Từng là một trong những nhân vật thuộc "hội tài tử độc thân hoàng kim" của Kbiz, thế mà hiện giờ Hyun Bin đã chính thức trở thành "chồng người ta". Thậm chí nam tài tử còn thành công cưới được "chị đẹp" Son Ye Jin về nhà, điều này khiến rất nhiều chàng trai không khỏi ghen tị.

Hyun Bin thành công thoát kiếp ế rồi, vậy làng giải trí Hàn Quốc hiện giờ còn những nam tài tử nào vẫn "độc thân vui vẻ"?

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp” về nhà, Kbiz vẫn còn dàn tài tử này mãi chưa thoát kiếp “ế”: Riêng Gong Yoo chưa mảnh tình “vắt vai” - Ảnh 1.
 

Gong Yoo

Nhắc tới các "thánh ế" trong Kbiz thì không thiếu Gong Yoo. Nam tài tử sinh năm 1979 đích thực là "thánh ế" chuẩn chỉnh của làng giải trí Hàn Quốc khi chưa từng một lần công khai chuyện hẹn hò.

Sở hữu ngoại hình "cực phẩm" với chiều cao 1m84 và cơ bắp vạm vỡ cùng sự nghiệp diễn xuất được đánh giá cao, nhưng tới nay Gong Yoo vẫn chưa hề có một mảnh tình "vắt vai". Thậm chí, người hâm mộ còn hài hước đặt cho Gong Yoo cái tên "ông chú độc thân" hay "ông chú yêu tinh".

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 3.
 
 
 

Trong suốt 20 năm ở ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn, Gong Yoo đóng cặp với rất nhiều diễn viên xinh đẹp. Do vậy không có gì lạ khi anh liên tục bị vướng tin đồn "phim giả tình thật" nhờ hiệu ứng thành công từ các tác phẩm. Những mỹ nhân từng dính tin đồn với Gong Yoo phải kể đến như: Im Soo Jung, Yoon Eun Hye, Jung Yoo Mi và Kim Go Eun.

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 5.
 
Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 6.
 
Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 7.
 

Đặc biệt, trong số đó phải nói tới tin đồn với Jung Yoo Mi. Cả hai hợp tác trong 2 tác phẩm điện ảnh thành công. Sau đó, trên mạng liên tục xuất hiện tin đồn cho rằng, Gong Yoo và Jung Yoo Mi đã bí mật hẹn hò, thậm chí còn đặt phòng khách sạn chuẩn bị hôn lễ. Tuy nhiên, tất cả điều này đã được phía công ty quản lý hai bên phủ nhận.

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 8.
 

Lee Dong Wook

Giống với anh bạn thân Gong Yoo, Lee Dong Wook cũng là một tài tử "độc thân" chính hiệu. Sinh năm 1981, Lee Dong Wook được công nhận là "thần chết" điển trai nhất màn ảnh. Không những vậy, ngoại hình trẻ trung bất chấp tuổi tác cũng giúp Lee Dong Wook nhận về nhiều lời khen.

 
 
Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 10.
 

Kể từ khi bước chân vào nghề tới nay, Lee Dong Wook liên tục dính tin đồn hẹn hò và được "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nhân nổi tiếng. Trong đó, đáng nói tới là các mỹ nhân như: Lee Da Hee, Kim Hyun Joo, Yoo Ah In… Thế nhưng mối tình duy nhất được Lee Dong Wook công khai lại chính là Suzy.

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 11.
 

Tuy nhiên, mối tình giữa Lee Dong Wook và Suzy cũng nhanh chóng kết thúc chỉ sau 4 tháng công khai hẹn hò. Từ sau mối tình với Suzy, Lee Dong Wook không công khai hẹn hò bất cứ ai.

Jo In Sung

Sinh năm 1981, Jo In Sung cũng là một trong những nam tài tử "ế hoàng kim" của Kbiz. Sở hữu ngoại hình điển trai đậm chất lãng tử, lại có sự nghiệp vô cùng nổi tiếng, nhưng tới nay khi đã bước sang tuổi 40, Jo In Sung vẫn độc thân.

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 12.
 
 
 

Nam tài tử này từng công khai hẹn hò với "tiểu tam" Kim Min Hee vào năm 2013. Cặp đôi hẹn hò được một năm thì chia tay, ngay sau đó Kim Min Hee lập tức vướng vào ồn ào qua lại với đạo diễn Hong Sang Soo - người vốn đã có gia đình. Kim Min Hee sau đó trở thành nữ diễn viên bị ghét nhất Kbiz bởi đời tư ồn ào.

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 14.
 

Về phần Jo In Sung, sau khi chia tay Kim Min Hee, anh cũng độc thân từ đó tới giờ. Nam tài tử từng được người hâm mộ "đẩy thuyền" với Song Hye Kyo và Gong Hyo Jin. Thế nhưng, sau đó Song Hye Kyo cũng kết hôn rồi chia tay với Song Joong Ki. Gong Hyo Jin thì hiện tại cũng đã công khai hẹn hò cùng người tình trẻ.

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 15.
 

Gần đây, khi xuất hiện trong một chương trình, Jo In Sung cũng thẳng thắn nói về chuyện hôn nhân. Lúc được các bác lớn tuổi hỏi chuyện lấy vợ, Jo In Sung nói: "Cháu chưa kết hôn. Cháu không thể kết hôn chứ không phải là cháu chưa muốn cưới".

Jung Woo Sung

Sinh năm 1973 và là người lớn tuổi nhất trong dàn tài tử "ế hoàng kim", nhưng tới nay, Jung Woo Sung vẫn chưa hề có ý định kết hôn. Dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Jung Woo Sung vẫn chứng tỏ sức hút của mình nhờ ngoại hình "cực phẩm". Chính điều đó đã giúp Jung Woo Sung trở thành "mỹ nam được khao khát nhất Hàn Quốc".

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 16.
 
 
 

Mối tình duy nhất được Jung Woo Sung công khai chính là mỹ nhân "Cuộc Chiến Thượng Lưu" Lee Ji Ah. Năm 2011, anh và Lee Ji Ah công khai sau khi hợp tác trong bom tấn "Iris 2".

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 18.
 
Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 19.
 

Tuy nhiên, chuyện tình nhanh chóng kết thúc khi vụ scandal kết hôn bí mật từ năm 16 tuổi với Seo Taiji của Lee Ji Ah bị khui ra. Không chịu nổi đả kích từ truyền thông và công chúng cũng như việc bị bạn gái lừa dối, Jung Woo Sung nhanh chóng chia tay với Lee Ji Ah. Tới nay, Jung Woo Sung vẫn không hề "đả động" gì tới chuyện hẹn hò hay kết hôn.

Kang Dong Won

Sinh năm 1981, Kang Dong Won vẫn luôn được người hâm mộ gọi với cái tên "thánh sống" nhờ vẻ đẹp quá đỗi hoàn hảo.

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 20.
 
 
 

Nổi tiếng lại sở hữu ngoại hình hoàn hảo là vậy nhưng Kang Dong Won lại hiếm khi xuất hiện trên báo chí với thông tin liên quan tới câu chuyện tình ái. Chỉ có duy nhất hai lần nam tài tử vướng tin đồn hẹn hò là với Song Hye Kyo và Han Hye Joo.

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 22.
 

Kang Dong Won và Song Hye Kyo từng hai lần hợp tác đóng phim. Sự ăn ý của cả hai khiến công chúng tích cực "đẩy thuyền". Không chỉ vậy, cả hai còn tới Paris, Pháp để chụp hình tạp chí chung cực ngọt ngào. Dù phía công ty đã phủ nhận tin đồn hẹn hò, nhưng Kang Dong Won cũng từng chủ động nói bản thân xúc động mạnh trước nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo.

Thậm chí, có tin đồn cho rằng, Kang Dong Won đã "đơn phương" nhiều lần tỏ ý muốn hẹn hò với Song Hye Kyo nhưng đều thất bại. Tới khi Song Joong Ki xuất hiện, Kang Dong Won mới rút lui. Thế nhưng tất cả vẫn chỉ là lời đồn thổi, hoàn toàn không có bằng chứng xác thực.

 
 

Tới năm 2018, Kang Dong Won dính tin đồn hẹn hò với Han Hyo Joo khi cư dân mạng bắt gặp cả hai cùng nhau có mặt tại Mỹ. Thế nhưng, sau đó phía công ty quản lý đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Song Seung Hun

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Song Seung Hun cũng được công nhân là "thánh ế hoàng kim". Ở tuổi U50 sở hữu ngoại hình trẻ trung cùng khối tài sản khổng lồ sau nhiều năm đóng phim, nhưng tới nay Song Seung Hun vẫn chưa có dấu hiệu muốn kết hôn.

Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 24.
 
Hyun Bin thành công cưới “chị đẹp”, nhưng Kbiz vẫn còn dàn tài tử chưa thoát “ế”: Người không mảnh tình “vắt vai”, người tuyên bố ở vậy - Ảnh 25.
 

Trong cuộc đời của Song Seung Hun, anh từng gắn bó với nhiều mỹ nhân như: Sung Yuri, Choi Ji Woo, Lưu Diệc Phi. Thế nhưng, tất cả những mối tình này đều nhanh chóng kết thúc. Mối tình được nhắc tới nhiều nhất của Song Seung Hun chính là với "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

 
 

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi bén duyên sau tác phẩm chung "Tình yêu thứ ba". Năm 2015, sau khi bị chụp lại những hình ảnh thân thiết bên nhau, cặp đôi đã nhanh chóng xác nhận chuyện hèn hò. Thế nhưng chuyện tình đẹp này chỉ diễn ra đúng 2 năm rồi sau đó kết thúc, khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Từ đó tới nay, Song Seung Hun không hề công khai hẹn hò với bất cứ ai.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/hyun-bin-thanh-cong-cuoi-chi-dep-nhung-kbiz-van-con-dan-tai-tu-chua-thoat-e-deu-la-nhung-quy-ong-cuc-pham-cua-showbiz-222022125231734575.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang