"Jang Dong Gun màn ảnh Việt": Từng bị trầm cảm sau khi ly hôn vợ đại gia, giờ sống an yên ở tuổi 45

(lamchame.vn) - Bước qua những tháng ngày đen tối, "Jang Dong Gun màn ảnh Việt" Trương Minh Cường hiện có cuộc sống an yên ở nước ngoài. Anh cũng thường xuyên về Việt Nam làm từ thiện và đi du lịch.

Từng bị trầm cảm vì cuộc sống chật vật ở nước ngoài và cú sốc ly hôn vợ

Những năm đầu thập niên 2000, Trương Minh Cường là nam thần quen mặt trên màn ảnh nhỏ. Sở hữu dung mạo điển trai không thua kém các nam tài tử xứ Hàn, anh được đông đảo khán giả yêu mến. Thậm chí, nam diễn viên sinh năm 1978 còn được ưu ái gọi là "Jang Dong Gun màn ảnh Việt" vì có nhiều nét giống "tượng đài phim ảnh" xứ kim chi.

Thành công từ nghệ thuật mang về cho Trương Minh Cường nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Thời hoàng kim, anh được mệnh danh là "ông hoàng quảng cáo" khi đóng tới hơn 50 quảng cáo, nhận cát-sê kỷ lục 67 nghìn USD (hơn 1,5 tỷ đồng) cho 30 giây xuất hiện.

Jang Dong Gun màn ảnh Việt: Từng bị trầm cảm sau khi ly hôn vợ đại gia, giờ sống an yên ở tuổi 45 - Ảnh 1.

Trương Minh Cường

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Trương Minh Cường bất ngờ thông báo kết hôn với một nữ doanh nhân giàu có. Cuộc hôn nhân của nam diễn viên từng gây xôn xao dư luận bởi nhiều người đồn đoán anh kết hôn vì tiền. Bỏ ngoài tai mọi lời gièm pha, Trương Minh Cường vẫn thoải mái sánh bước bên vợ trước công chúng.

Năm 2010, Trương Minh Cường cùng vợ con ra nước ngoài định cư. Tuy nhiên, cuộc sống nơi đất khách quê người không hề suôn sẻ, dễ dàng như anh mong muốn. 10 năm đầu, nam diễn viên chật vật mưu sinh vì công việc gặp nhiều trở ngại.

Anh tâm sự: “10 năm đầu tôi chật vật lắm, là người đã có tiếng tăm thì làm gì cũng thấy khó. Tất cả những quảng cáo lớn khắp Việt Nam, từ chợ đến siêu thị hay nhà hát thành phố đều có hình tôi, có xe đưa rước tận nhà; qua đây làm ở đài truyền hình một tháng loay hoay chỉ 3 - 4.000 USD, phải tự trang điểm, tự viết kịch bản… Những cái đó đối với tôi như đang ở trên cao mà rơi xuống, tôi rất sốc. Có những buổi ngồi ngoài biển 3 - 4 tiếng đồng hồ trăn trở liệu sự lựa chọn này là đúng hay sai, nên về hay ở".

Jang Dong Gun màn ảnh Việt: Từng bị trầm cảm sau khi ly hôn vợ đại gia, giờ sống an yên ở tuổi 45 - Ảnh 2.

Nhưng khó khăn đến với Trương Minh Cường chưa dừng lại ở đó. Năm 2017, anh và vợ đại gia chính thức ly hôn sau nhiều năm chung sống. Đây là một cú sốc tinh thần với nam diễn viên, cộng thêm những khó khăn triền miên trong sự nghiệp đã khiến anh mắc bệnh trầm cảm.

Khi ấy, Trương Minh Cường từng đóng cửa giam mình trong nhà suốt nhiều tuần liền và hạn chế tiếp xúc với người khác. Thậm chí anh còn nghĩ đến việc làm hại bản thân nhưng sớm bừng tỉnh vì nhận được cuộc gọi từ các con.

Suốt 3 năm như thế, Trương Minh Cường phải nhờ vào thuốc để vượt những cơn khủng hoảng. Nhưng rồi sau đó, "Jang Dong Gun màn ảnh Việt" đã quyết tâm vực lại chính mình.

"Khoảng một năm, tôi không uống thuốc nữa mà tự tìm cách bước qua nó cũng như kiểm soát được sự nóng giận của mình. Vượt qua những điều đó, tôi trở thành một con người khác. Tôi bình tĩnh, chững chạc và có nội tâm hơn. Những điều đã trải qua, tôi thấy đó là bài học cho bản thân", Trương Minh Cường chia sẻ.

Tuổi 45 vượt qua biến cố, sống an yên

Bước qua những tháng ngày đen tối, Trương Minh Cường hiện có cuộc sống an yên ở nước ngoài. Sau khi ly hôn, anh thuê nhà gần nhà vợ cũ để tiện thăm nom hai con.

Đầu năm 2022, Trương Minh Cường tiết lộ với Ngôi sao anh đang trong mối quan hệ tìm hiểu, hẹn hò. Nam diễn viên kể anh quen người ấy khi bệnh trầm cảm ở giai đoạn nặng nhất.

Jang Dong Gun màn ảnh Việt: Từng bị trầm cảm sau khi ly hôn vợ đại gia, giờ sống an yên ở tuổi 45 - Ảnh 3.

"Người đó đã chịu đựng tôi rất nhiều bởi khi căn bệnh đến đỉnh điểm, tôi sống rất tiêu cực. Tôi nghĩ đời rất vô thường. Tôi không biết mối duyên này sẽ ở lại với mình bao lâu nên chọn cách sống thật, tự cảm nhận hạnh phúc của mình. Chúng tôi hợp nhau về mọi thứ nên hiện tại mối quan hệ rất vui vẻ, thuận lợi",Trương Minh Cường kể.

Tuy có hạnh phúc mới, nhưng nam diễn viên luôn chú ý cư xử tế nhị để không làm hai con và vợ cũ tổn thương. Trương Minh Cường cảm thấy may mắn vì ly hôn trong hòa bình. Giờ đây, anh và vợ cũ có thể xem nhau như bạn bè, cùng chăm sóc các con.

Dù đã bước sang tuổi 45, nhưng Trương Minh Cường trông vẫn khá phong độ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ hoạt động thường ngày của mình. Nam diễn viên cũng hay trở về Việt Nam để tham gia thiện nguyện và đi du lịch.

Jang Dong Gun màn ảnh Việt: Từng bị trầm cảm sau khi ly hôn vợ đại gia, giờ sống an yên ở tuổi 45 - Ảnh 4.

Jang Dong Gun màn ảnh Việt: Từng bị trầm cảm sau khi ly hôn vợ đại gia, giờ sống an yên ở tuổi 45 - Ảnh 5.

Jang Dong Gun màn ảnh Việt: Từng bị trầm cảm sau khi ly hôn vợ đại gia, giờ sống an yên ở tuổi 45 - Ảnh 6.

Từ đầu tháng 4 năm nay, "Jang Dong Gun màn ảnh Việt" đã về nước cùng Thúy Nga và một số nghệ sĩ nước ngoài. Anh vừa có chuyến du lịch, tham quan cảnh đẹp xứ Huế và làm từ thiện cùng bạn bè, đồng nghiệp ở đây.

Tiết lộ với Ngôi sao, Trương Minh Cường cho hay anh sẽ ở Việt Nam thêm 2 tuần nữa. Sau đó, nam diễn viên qua Australia để xem show diễn của một nhà thiết kế nổi tiếng người Việt. Đầu tháng 5, anh chuẩn bị quay một phim điện ảnh và một phim truyền hình 14 tập do mình đóng chính.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang