Jang Nara và loạt sao Hàn trẻ lâu nhờ chung 1 bí quyết, nhìn ảnh người phụ nữ U50 trẻ như 20 tuổi

(lamchame.vn) - Đây chắc chắn là thông tin không thể bỏ lỡ của hội chị em luôn mong muốn trẻ trung hơn tuổi thật.

Nhiều sao Hàn, người nổi tiếng dùng đá guasha để massage giúp trẻ lâu, làm chậm lão hóa

Mới đây, trong loạt hình cập nhật, Jang Nara 43 tuổi một lần nữa gây sốt mạng xã hội bởi "nhan sắc không tuổi". Jang Nara tự tin để mặt mộc, khoe dáng vẻ tươi tắn, trẻ trung. Bí quyết duy trì nhan sắc tươi trẻ của cô luôn được chị em vô cùng quan tâm. Mới đây, người đẹp tiết lộ ngoài chăm sóc da, cô thường xuyên dùng đá guasha để massage da mặt và da đầu giúp giảm tình trạng sưng tấy, giữ vẻ căng mịn, trẻ trung.

Jang Nara và loạt sao Hàn trẻ lâu nhờ chung 1 bí quyết, nhìn ảnh người phụ nữ U50 trẻ như 20 tuổi cũng nhờ cách này càng sốc hơn! - Ảnh 1.

Jang Nara là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc nổi tiếng bởi khuôn mặt baby, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. (Ảnh: Internet)

Không chỉ riêng Jang Nara mà rất nhiều sao Hàn cũng dùng đá guasha để massage, gìn giữ sự trẻ đẹp. Diễn viên Nam Ji Hyun từng khiến nhiều người phát sốt bởi mặt mộc "đẹp không tì vết", vô cùng trẻ trung trong tạo hình phim "Little Women".

Tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản giúp Nam Ji Hyun duy trì nhan sắc đỉnh cao, tự tin để mặt mộc khi lên sóng truyền hình, chính là thường xuyên dùng đá guasha để massage mặt. Đây là phương pháp giúp người đẹp kích thích tuần hoàn máu, giảm sưng và quầng thâm dưới mắt. Massage mặt với đá guasha cũng giúp nữ diễn viên duy trì làn da mịn màng, tươi trẻ, tạo điều kiện cho các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu vào da tốt hơn.

Jang Nara và loạt sao Hàn trẻ lâu nhờ chung 1 bí quyết, nhìn ảnh người phụ nữ U50 trẻ như 20 tuổi cũng nhờ cách này càng sốc hơn! - Ảnh 2.

Tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản này giúp Nam Ji Hyun duy trì nhan sắc đỉnh cao, tự tin để mặt mộc khi lên sóng truyền hình. (Ảnh: Internet)

Ngoài 30 tuổi, Lee Sung Kyung được đánh giá trông vẫn như nữ sinh nhờ thường xuyên massage mặt bằng đá guasha. Nữ diễn viên dùng phương pháp này để thải độc cho da hiệu quả.

Bên cạnh việc dùng đá thì những chuyển động massage, vỗ nhẹ giúp làn da, bọng mắt đều được cải thiện, góp phần tạo đường nét cho khuôn mặt. Chỉ với phương pháp đơn giản này, Lee Sung Kyung đã giữ gìn được nhan sắc trong trẻo chẳng kém những nữ sinh tuổi mới 18, đôi mươi.

Jang Nara và loạt sao Hàn trẻ lâu nhờ chung 1 bí quyết, nhìn ảnh người phụ nữ U50 trẻ như 20 tuổi cũng nhờ cách này càng sốc hơn! - Ảnh 3.

Lee Sung Kyung trẻ như nữ sinh nhờ chăm dùng đá guasha để massage. (Ảnh: Internet)

Không chỉ có những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn mới dùng đá guasha để massage, giữ gìn nhan sắc không tuổi. Chuyên gia sắc đẹp người Nhật Ishii Miho thừa nhận, ở tuổi 48, cô sở hữu làn da sáng mịn, hồng hào ít khuyết điểm. Dù không trang điểm, cô vẫn luôn xuất hiện với ngoại hình tươi trẻ cũng nhờ phương pháp này.

Trong các chương trình truyền hình, "phù thủy nhan sắc" Ishii Miho chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp tự nhiên. Dùng đá guasha để massage là thứ không thể thiếu giúp cô trẻ trung như mới đôi mươi.

Jang Nara và loạt sao Hàn trẻ lâu nhờ chung 1 bí quyết, nhìn ảnh người phụ nữ U50 trẻ như 20 tuổi cũng nhờ cách này càng sốc hơn! - Ảnh 4.

Dùng đá guasha để massage giúp Ishii Miho trẻ trung. (Ánh: Internet)

Theo BS Hà Sỹ Hoàng Tùng (chuyên thẩm mỹ nội khoa, làm việc tại Hà Nội) cho biết, đá guasha có thể được sử dụng để massage mặt với mục đích trẻ hóa làn da. Việc sử dụng đá guasha giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, thúc đẩy quá trình lưu thông lymph và có thể giúp giảm thiểu nếp nhăn cũng như làm săn chắc da. Khi massage, bạn nên áp dụng các động tác nhẹ nhàng và theo hướng lên để có hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, dùng đá guasha để trẻ trung hơn cần lưu ý một số điều quan trọng, tránh phản tác dụng nhé!

Sử dụng đá guasha giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, thúc đẩy quá trình lưu thông lymph và có thể giúp giảm thiểu nếp nhăn cũng như làm săn chắc da. (Ảnh minh họa)

Ngoài dùng đá guasha để massage, chị em muốn trẻ lâu nên chú ý 2 việc mỗi ngày

1. Uống nước ấm mỗi sáng khi thức dậy

Chị em chăm uống nước ấm ngay khi thức dậy giúp cơ thể loại bỏ chất độc hại và chất cặn tồn đọng, làm sạch cơ thể từ bên trong. Nó cũng giúp duy trì độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và giữ được sự đàn hồi, giảm nếp nhăn.

Jang Nara và loạt sao Hàn trẻ lâu nhờ chung 1 bí quyết, nhìn ảnh người phụ nữ U50 trẻ như 20 tuổi cũng nhờ cách này càng sốc hơn! - Ảnh 5.

Uống nước lọc ấm ngay khi thức dậy giúp duy trì độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và giữ được sự đàn hồi, giảm nếp nhăn. (Ảnh minh họa)

Thói quen đơn giản này còn rất tốt cho sức khỏe vỉ cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy chức năng gan, thận, kích thích trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy calo hiệu quả hơn, giảm lượng mỡ tích tụ, từ đó giữ gìn vóc dáng và sức khỏe tổng thể.

2. Tập thể dục

Hãy tập luyện, tập luyện và tập luyện nếu bạn muốn trẻ mãi! Không cần cầu kỳ chọn lựa xem bộ môn nào giúp chống lão hóa tốt hơn. Miễn là bạn thích, hãy cứ tập và nhớ là duy trì đều đặn.

Việc tập thể dục không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn giúp vóc dáng thon thả, săn chắc hơn, cải thiện độ đàn hồi của da, giúp chị em luôn tươi trẻ dù thời gian cứ trôi!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang