Kẻ biến thái dùng roi chích điện ép quan hệ trong đêm: Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì?

(lamchame.vn) - Thông tin về vụ việc một cô gái ở Nha Trang bị kẻ biến thái kề dao vào cổ, dùng roi chích điện ép quan hệ trong đêm đang gây xôn xao MXH. Trước thông tin này, chủ tịch phường Vĩnh Thạnh (TP Nha Trang) xác nhận sự việc và cho biết đã lập hồ sơ, chuyển vụ việc lên Công an TP Nha Trang.

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH thông qua Facebook có tên là T.N, sự việc được cho là diễn ra vào 1h sáng ngày 16/4 tại xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Vào thời điểm xảy ra vụ việc nạn nhân đang trên đường trở về nhà sau khi vừa tan ca làm thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ bám theo và khống chế.

Chia sẻ của cô gái Nha Trang về kẻ biến thái lúc nửa đêm khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Bài viết của cô gái ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng chỉ sau vài giờ đăng tải: "Chuyện là mình bị người lạ theo sau rồi kề dao vô cổ đòi chở đi quan hệ. Mình chần chừ thì hắn chích điện vào mặt vào cổ mình nhưng mình chống cự được, bỏ chạy kêu người xung quanh! Người ta soi đèn ra thì hắn bỏ chạy".

Nhân vật trong câu chuyện khuyên các bạn gái "làm ơn đừng đi khuya một mình, làm ơn bảo vệ bản thân mình đi". T.N cũng cho biết, sự việc xảy ra bất ngờ khiến cô vô cùng sốc và hoảng loạn. Gia đình T.N đã trình báo đơn lên cơ quan công an để chờ giải quyết.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, phần lớn người đọc đều bất ngờ và bàng hoàng trước sự việc trên. Rất nhiều người tỏ ra sợ hãi đồng thời chia sẻ để người thân, bạn bè mình cẩn thận, không nên đi về khuya. Thậm chí, dưới dòng bình luận, một số bạn nữ cũng thú nhận rằng mình từng gặp trường hợp tương tự như cô gái nói trên, khiến ai nấy đều cảm thấy hoang mang, sợ hãi.

Những kẻ biến thái hiện xuất hiện rất nhiều nên chị em ra đường luôn cần đề cao cảnh giác.

Bạn N.Q.T chia sẻ tai nạn mình từng gặp trong một chuyến đi du lịch ở Vịnh Vũng Rô: "Mình ăn xong, kêu tính tiền, rồi đi WC, mình đi vào thì không biết nó đi theo mình, cùng vào nhà vệ sinh nữ lun. Rồi mình phát hiện ra nó ở phòng kế bên, nhìn qua khe hở, mình la lên bắt tại trận, nó còn tính nhào lại túm mình. Mình đẩy ra chạy ra ngoài nói cho mọi người biết, nhưng mình đi có 2 đứa con gái, bè nổi thì biệt lập cách bờ 1km. Trên bè lúc đấy chỉ có mình và nhỏ bạn mình là khách thôi. Tụi nó bênh vực hắn ta, không tin những gì mình nói. Mình bắt hắn thề độc "có làm ra đường xe cán hắn chết", hắn không dám thề. Làm điều xấu xa, trời biết, đất biết, hắn sẽ gặp quả báo".

Facebook T.H thì cho biết: "Hồi Tết này, mình chở em đi mua trà sữa, cỡ 9h hơn thì gặp cha biến thái, đòi bóp ngực mình, mình chạy đi cha đó bám theo một đoạn, đường đông người mà còn vậy. Xong cha đó đưa tay định xử, mình mới tấp vào lề, có người đi đường thấy vậy mới la lên giúp mình. Cha đó mới bỏ đi. Mặt nổi vẩy gì lên ghê lắm. Sợ không dám ra đường khuya luôn".

Cô gái tên M.H. thì có cách xử lý tình huống khá thông minh khi bị kẻ biến thái âm mưu dở trò bậy bạ: "Hồi trước đi bán thuốc về cũng bị một thằng đi theo. Mình chạy nhanh, nó chạy nhanh, mình chạy chậm, nó chạy chậm. Xong mình đang chạy nhanh rồi chạy chậm lại để nó đang chạy nhanh bị chạy vượt qua mình. Xong nó đứng lại đợi mình chạy lên luôn mới ghê. Sợ quá, hên thấy có anh kia đang chạy phía trước, mình nói anh cho em đi ké chút, em bị thằng điên kia bám theo. Ảnh ok rồi đi theo mình đến đầu hẻm nhà mình luôn mới đi. Còn thằng kia thấy mình đi chung với trai nó bỏ đi luôn".

Admin của một diễn đàn được giới trẻ quan tâm chia sẻ: "Các bạn nữ ra đường cứ thủ sẵn dao kéo các thứ trong túi nhé, hồi trước mình đi xin việc thấy địa chỉ nghi nghi còn phải thủ sẵn con dao, không thừa đâu. Mà đi đêm thì cứ càng kín mít vào càng tốt, lộ chỗ nào ra lọt vào mắt mấy thằng biến thái thì khổ mình".

Tán đồng ý kiến này, bạn Đ.P khuyên các bạn nữ: "Nếu hay đi làm thêm buổi tối về muộn, các bạn có thể để thêm con dao hoặc cái kéo trong cặp. Thà thừa còn hơn thiếu. Mà nếu đi 1 mình thì cố tỏ ra nguy hiểm, cục súc 1 tí cũng được. Kiểu nhìn phải lạnh lùng, ghê gớm tí, chứ mấy em bánh bèo thì dễ bị lắm".

Bạn L.H.M thì cho rằng các bạn nữ nên cẩn thận với việc mang dao kéo, bởi chưa chắc đã phòng vệ được mà lại thiệt thân: "Mang theo bình xịt muỗi, nước hoa hoặc 1 cái còi. Thấy có biến là rút ra xịt hoặc tuýt còi thật to. Chứ dao kéo không khéo đâm ngược lại mình hoặc bị mang tội ngộ sát thì cũng nản".

Ngoài ra còn có một nguyên tắc khá cơ bản khi phải đi đêm về hôm là các bạn nữ nên ăn mặc kín đáo và lựa chọn hành trình qua những đoạn đường đông người qua lại, có đèn đường đầy đủ...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang