Kẻ gian đột nhập vào biệt thự của Miranda Kerr đã từng có tiền án tiền sự

(lamchame.vn) -  Siêu mẫu Miranda Kerr và chồng tỷ phú luôn cố gắng bảo vệ tối đa cuộc sống của 2 con trai cưng. Vì vậy sự việc có kẻ gian đột nhập vào biệt thự họ đang sống khiến đôi vợ chồng này hết sức ngỡ ngàng.

Người dân đã phát hiện một kẻ tình nghi đang cố gắng đột nhập vào biệt thự của gia đình siêu mẫu Miranda. Cảnh sát lập tức có mặt và phát hiện người đàn ông bị say và là một người có tiền án tiền sự. Thậm chí, hắn còn đang trong thời gian thử thách. Ngay sau đó, cảnh sát đã lập tức bắt giữ trước sự chống cự của gã này. Đến nay vẫn chưa biết động cơ và mục đích của gã này khi thâm nhập vào khu biệt thự này là gì.

Cảnh sát đã lập tức có mặt  tại khu biệt thự của gia đình Miranda sau khi nhận được tin báo 

Thời điểm có kẻ gian vào biệt thự,  vợ chồng Miranda không có nhà. Tuy nhiên khi được báo tin họ vô cùng bất ngờ bởi từ trước đến nay họ luôn có sự bảo vệ nghiêm ngặt cho biệt thự bởi ở đó có 2 con trai của họ đang sống. Đã có 1 lỗ hổng nào đó khiến cho kẻ gian này có thể lọt vào nhà. Vì vậy, Evan Spiegel - chồng của siêu mẫu Miranda đã tiến hành thuê thêm vệ sĩ cho khu biệt thự của gia đình. Đối với vợ chồng họ, không gì có thể quý giá hơn sự an toàn của 2 cậu con trai thân yêu.

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang