Bí quyết đẹp không tuổi đỉnh cao của Miranda Kerr

(lamchame.vn) - Người đẹp 35 tuổi, đã qua hai lần sinh nở nhưng vẫn hút hồn người chồng tỷ phú trẻ tuổi, vậy bí quyết giữ sắc vóc của Miranda Kerr là gì? Có bí ẩn gì đằng sau vẻ ngoài không tuổi ấy?

Miranda Kerr là một người mẫu Úc nổi tiếng. Khi đầu quân cho Victoria’s Secret vào năm 2007, nhan sắc của cô ngày một mặn mà và lên hương, từ đó danh tiếng của cô mẫu cũng phủ sóng khắp Hollywood. Cô gặp gỡ và kết hôn với nam tài tử điện ảnh nổi tiếng Orlando Bloom và có với nhau một nhóc tỳ kháu khỉnh. Tuy nhiên cuộc hôn nhân đẹp đôi này cũng không kéo dài, 3 năm sau, cô và nam diễn viên “Chúa tể của những chiếc nhẫn” tuyên bố ly hôn và vẫn dành nhiều lời tốt đẹp dành cho nhau.

Năm 2017, Miranda Kerr kết hôn với tỷ phú - ông chủ Snapchat - nhỏ hơn cô đến 7 tuổi. Bí quyết trẻ trung xinh đẹp, chinh phục người chồng giỏi giang của nàng mẫu vẫn luôn làm cánh chị em phụ nữ hết sức tò mò và ngưỡng mộ.

Bí quyết trẻ trung xinh đẹp, chinh phục người chồng giỏi giang của nàng mẫu vẫn luôn làm cánh chị em phụ nữ hết sức tò mò và ngưỡng mộ.


Sau đây sẽ là một vài phương pháp mà Miranda Kerr tiết lộ, chắc chắn sẽ là nguồn tham khảo rất bổ ích cho chị em học hỏi.

Đánh thức cơ thể với ly nước chanh ấm

“Tôi có thói quen tỉnh dậy với một ly nước chanh ấm. Nước chanh ấm giúp kích thích hệ tiêu hóa, đánh thức các giác quan trong cơ thể. Mọi thứ như bắt đầu khởi động cho ngày mới”, Miranda Kerr bật mí. Nước chanh còn cung cấp vitamin C dồi dào cho cơ thể, thải độc da và giúp cơ thể tỉnh táo ngay tức thì.

Tuần hoàn máu với cọ khô

Miranda Kerr chia sẻ cô nàng hay sử dụng một chiếc lược/cọ khô với chất liệu mềm mại để chải khắp cơ thể. Hướng chải từ chân hướng lên trên dần sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tạo cảm giác thư giãn cho cơ thể. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ 10-15 phút để đạt được rất nhiều lợi ích từ việc mát-xa toàn thân bằng cọ này đấy.

Dưỡng da là bước không thể thiếu

Cựu thiên thần Victoria’s Secret chia sẻ, cô thích cảm giác làm sạch da mặt với một loại sửa rửa mặt dạng bọt, và tắm toàn thân với sản phẩm chứa tinh dầu. Tinh dầu vừa giúp giữ ẩm da, vừa mang lại mùi hương sảng khoái, làm thư giãn cơ thể trong lúc tắm.

Xịt khoáng cũng được Miranda Kerr sử dụng như một trợ thủ đắc lực để chống mất nước cho cơ thể. Nàng mẫu xinh đẹp hay xịt một lớp mỏng lên mặt ngay khi vừa tắm xong. Trong khi lớp nước khoáng chưa khô hết, Miranda Kerr sẽ thoa ngay kem dưỡng để da không bị khô ráp và giúp căng mọng cả ngày.

Cô cũng chia sẻ một mẹo nhỏ chính là luôn mang theo một chai xịt khoáng bên mình, bất cứ khi nào cô cảm thấy da thiếu nước, Miranda Kerr sẽ xịt ngay một lớp mỏng cấp tốc cho da.

Trang điểm nhẹ nhàng cho da “thở”

Miranda Kerr chỉ thoa một lớp son dưỡng có màu tự nhiên, chuốt ít masscara

Miranda Kerr tiết lộ, nếu cô không có sự kiện gì quan trọng, cô chỉ thoa một lớp son dưỡng có màu tự nhiên, chuốt ít masscara cho đôi mắt thêm to tròn. Việc hạn chế trang điểm đậm khi không cần thiết này của Miranda Kerr vừa giúp giảm bớt áp lực lên da, vừa giúp bạn có vẻ ngoài mềm mại và tự nhiên hơn.

Đồ uống organic luôn được ưu tiên

Các loại thức uống chế biến từ rau củ quả sạch sẽ giúp cơ thể hấp thu một cách tối ưu và khỏe mạnh từ bên trong. Diệp lục và các loại vitamin, khoáng chất trong các loại thức uống này giúp duy trì một vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời, giảm quá trình lão hóa của da.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang