Kết Nối Tiêu Dùng – Thương hiệu 10 năm uy tín hàng đầu trong ngành thiết bị công nghiệp tại Việt Nam

(lamchame.vn) - Với uy tín hơn 10 năm trong nghề, Kết Nối Tiêu Dùng đã đem đến hàng trăm nghìn sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất đến tay khách hàng trên toàn quốc. Với 10 năm nỗ lực cố gắng và không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là một trong những thương hiệu đầu ngành về cung cấp công cụ, dụng cụ và máy móc chính hãng tại Việt Nam.

Kết Nối Tiêu Dùng – Thương hiệu hàng đầu với uy tín 10 năm trong nghề

10 năm qua, Kết Nối Tiêu Dùng không ngừng hoàn thiện để vươn lên top đầu trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp

Kết Nối Tiêu Dùng là một thương hiệu đầu ngành về cung cấp máy móc, công cụ, dụng cụ chính hãng chất lượng, giá tốt tại Việt Nam. Với mong muốn mang những sản phẩm chính hãng chất lượng đến gần hơn với đông đảo người dùng tại Việt Nam, từ một cửa hàng nhỏ, Kết Nối Tiêu Dùng đã vươn lên trở thành một thương hiệu uy tín đầu ngành hiện nay.

Bên cạnh các cửa hàng truyền thống, Kết Nối Tiêu Dùng từ lâu đã đầu tư cho kênh bán hàng online, hoạt động mạnh mẽ, phủ sóng rộng khắp đến người dùng trên toàn quốc. Mặc dù thị trường ngành thiết bị công nghiệp đang không ngừng phát triển với nhiều thách thức nhưng Kết Nối Tiêu Dùng vẫn luôn đặt yếu tố chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, xứng tầm thương hiệu top đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết “Hàng chính hãng – Giá tốt nhất – Giao hàng nhanh”

Kết Nối Tiêu Dùng - Nơi mua sắm công cụ và dụng cụ đảm bảo an toàn chất lượng

Trong thời buổi “kinh tế khó khăn” hầu hết người làm kinh doanh đều muốn có nhiều lợi nhuận. Do đó, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái do một số cá nhân và đơn vị lợi dụng lòng tin của khách hàng để thu lời bất chính. Và trong lĩnh vực máy móc, công cụ, dụng cụ cơ khí cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, người tiêu dùng luôn mong muốn có được những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng, an toàn và được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng.

Hiểu được điều này, tất cả sản phẩm có mặt tại Kết Nối Tiêu Dùng đều đảm bảo 100% hàng chính hãng, với chính sách bảo hành, hậu mãi tốt và duy trì mức giá ổn định nhất cho người dùng hiện nay. Nhằm tạo niềm tin cho Khách hàng, chúng tôi cam kết bồi thường 1 tỷ nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Các sản phẩm tại Kết Nối Tiêu Dùng khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, công suất,… hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là giới thầy thợ chuyên nghiệp. Sản phẩm ở đây đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Bosch, Makita, Nikawa, Poongsan, Milwaukee, Stanley, Dewalt, Maktec, Crown, Nikita, Hakachi, Pal, Xstep, Hitachi, Metabo, Total, Jasic, Hồng Ký, Weldcom, Phong Thạnh,  Kenfon, Jumbo, Mitutoyo, Fluke, Sanwa, Hioki, Kyoritsu, Extech, Koku, Honda, Kawasaki...

Máy móc tại Kết Nối Tiêu Dùng luôn đa dạng, phong phú và chính hãng 100%

Ngoài ra, Kết Nối Tiêu Dùng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật chuyên sâu, tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu, hỗ trợ lắp đặt tận tình cùng phương thức mua hàng, thanh toán đa dạng giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, chính sách giao hàng toàn quốc, giao hàng nhanh từ 1-2 giờ tại Thành phố Hồ Chí Minh trong giờ hành chính cũng là các yếu tố khác biệt giúp rút ngắn thời gian mua hàng cho mọi người.

Kết Nối Tiêu Dùng – Niềm tin cho bạn

Hiện nay, Kết Nối Tiêu Dùng được đánh giá là chuyên gia công cụ, dụng cụ trên thị trường và là địa điểm mua hàng uy tín của rất nhiều công ty, doanh nghiệp, xưởng cơ khí, gara ô tô… và cho đến các hộ gia đình hoặc những người đam mê DIY.

Một trong những lý do giúp Kết Nối Tiêu Dùng có được thành công như hôm nay chính là việc chú trọng vào giá trị sản phẩm và trải nghiệm người tiêu dùng. Khi đến với Kết Nối Tiêu Dùng, khách hàng dễ dàng tìm được cho mình bất kỳ loại công cụ, dụng cụ nào từ lưỡi cắt cỏ, máy lọc không khí, thiết bị nâng đỡ, thang nhôm, xe đẩy, máy hàn, máy khoan, máy cắt, dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị dùng pin, dung cụ cầm tay, dụng cụ khí nén,…

Đa mặt hàng - đa trải nghiệm tại Kết Nối Tiêu Dùng

Về chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào Kết Nối Tiêu Dùng. Với sứ mệnh là thương hiệu tiên phong trong lĩnh phân phối dụng cụ, công cụ và máy móc công nghiệp chất lượng hàng đầu Việt Nam, thương hiệu cũng đang nỗ lực, cố gắng mỗi ngày để có thể cập nhật, cung cấp thêm nhiều sản phẩm mới đa dạng mẫu mã để người dùng có nhiều trải nghiệm tốt hơn trong công việc.

Đặc biệt hơn, để cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng, Kết Nối Tiêu Dùng còn đầu tư thêm kênh Youtube chuyên Review sản phẩm thực tế, chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc… về máy móc, dụng cụ rất thiết thực và hữu ích. Với 40 ngàn lượt đăng ký và hơn 5 triệu lượt xem, kênh Youtube đang phát triển rất nhanh và rất được Anh Em yêu thích và ủng hộ.

Hiện tại, Kết Nối Tiêu Dùng có 3 chi nhánh bán hàng trực tiếp tại TPHCM, Hà Nội và Hà Tĩnh. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua hàng thông qua hệ thống website https://www.ketnoitieudung.vn, đội ngũ nhân viên sẽ liên hệ tư vấn cũng như ship hàng toàn quốc cho khách hàng trên mọi tỉnh thành.

Chất lượng dịch vụ hấp dẫn tại Kết Nối Tiêu Dùng

Mọi ý kiến thắc mắc và nhu cầu mua hàng quý khách có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI HÀ NHƯ

- Chi nhánh cửa hàng:

  • Chi nhánh TP.HCM: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN
  • Chi nhánh Hà Nội: số 69A, Ngõ 96, Phố Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội, VN
  • Chi nhánh Hà Tĩnh: Thôn Hạ, Thạch Hạ, TP.Hà Tĩnh, VN

- E-mail: ketnoitieudung@gmail.com

- Điện thoại: (028) 3971 8011

- Website: https://www.ketnoitieudung.vn/

Cảm ơn mọi người đã theo dõi và đồng hành cùng Kết Nối Tiêu Dùng trong thời gian qua.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang