Khả Như: Yêu bốn người đàn ông trong 12 năm, hai lần từ chối đám cưới

Tôi muốn tự kiếm tiền nuôi mình chứ không dựa dẫm nhà chồng" – Khả Như nói.

Mới đây, tại chương trình Vô lăng tình yêu, Trấn Thành đã bắt các khách mời của mình phải chơi một trò là hỏi thật và trả lời thật về chuyện tình yêu.

Mở màn trò chơi, Trấn Thành đã hỏi thẳng Ngô Kiến Huy một câu khá nhạy cảm: "Tôi hỏi thật Ngô Kiến Huy, sau Khổng Tú Quỳnh, bạn có yêu thêm ai nữa không?".

Khả Như: Yêu bốn người đàn ông trong 12 năm, hai lần từ chối đám cưới - Ảnh 1.

Ngô Kiến Huy bị hỏi như vậy liền tỏ ra khá e dè, nhưng cũng lấy hết can đảm đáp lại: "Tôi xin trả lời thật lòng, rằng sau Khổng Tú Quỳnh, tôi chưa yêu thêm bất cứ ai". Câu trả lời này của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người hoài nghi.

 

Tiếp đó, Ngô Kiến Huy quay sang nói với Khả Như: "Tôi sẽ hỏi chị Khả Như một câu mà tôi biết, sau câu hỏi này, có khả năng chị em tôi sẽ nghỉ chơi với nhau".

Khả Như nói thẳng: "Em cứ hỏi đi, chị vốn tính nghỉ chơi với em mấy lần rồi".

Lúc này, Ngô Kiến Huy mới đọc chậm từng chữ: "Trong cuộc đời Khả Như, chị đã trải qua bao nhiêu mối tình sâu đậm, khiến chị đau khổ và sơ bộ?".

Khả Như nhận được câu hỏi liền nghẹn ngào tâm sự: "Lí do đến tận bây giờ tôi không yêu ai vì cả thanh xuân của tôi đã dành để yêu rồi. Mối tình đầu của tôi đến vào năm lớp 10, kéo dài suốt 5 năm trời, tới tận khi tôi học đại học thì chia tay.

Khả Như: Yêu bốn người đàn ông trong 12 năm, hai lần từ chối đám cưới - Ảnh 3.

Tiếp đó, tôi yêu một người trong một năm, đến khi hai đứa chuẩn bị kết hôn thì chia tay. Đơn giản vì lúc đó, tôi tự nhiên không muốn lấy chồng nữa.

Tôi thấy, nếu kết hôn khi ấy thì vội vàng quá, trong khi tôi rất muốn lên thành phố để đổi đời, thay đổi cuộc sống của mình. Tôi muốn tự kiếm tiền nuôi mình chứ không dựa dẫm nhà chồng.

Thế là tôi quyết định chia tay để lên Sài Gòn. Lúc đó, cả hai đứa tôi đều đau khổ, nhưng giờ thì anh ấy cũng hạnh phúc rồi. Bản thân tôi đến giờ không hối hận vì quyết định đó. Nếu tôi không làm thế sẽ không có Khả Như của bây giờ.

Sau đấy, tôi quen tiếp một người khác trong suốt 5 năm trời. Tới khi sắp kết hôn thì tôi lại sợ nên từ chối đám cưới. Tôi sinh ra trong một xóm lao động không ai có hôn nhân hạnh phúc nên sợ hôn nhân. Cạnh nhà tôi có đến 4 cặp vợ chồng đêm nào cũng gây lộn, điều này ảnh hưởng tới tư duy, suy nghĩ của tôi.

Khả Như: Yêu bốn người đàn ông trong 12 năm, hai lần từ chối đám cưới - Ảnh 4.

Nói chung, yêu tôi thì yêu thôi chứ đừng đề nghị cưới, khiến tôi bị áp lực. Với lại, lúc trước tôi chưa làm chủ được cuộc sống, chưa làm ra nhiều tiền. Tôi lại muốn lo cho gia đình vì tôi là con một.

Sau người thứ ba đó, tôi quen Khương Ngọc. Chúng tôi yêu nhau chừng một năm rồi chia tay. Tôi chọn rời đi một cách hòa bình. Tới bây giờ chúng tôi vẫn là bạn bè tốt.

Hiện tại, Khương Ngọc đang hạnh phúc với bạn gái mới, còn tôi cũng vui vẻ với cuộc sống tự do, không ràng buộc, không thuộc về ai. Tôi đang ở với cha mẹ và muốn dành thời gian chăm sóc gia đình mình. Quãng thời gian này kéo dài cũng 5 năm rồi".

Dương Triệu Vũ nghe xong câu chuyện của Khả Như liền nói: "Vậy thì Khả Như sắp hết chu kì 5 năm và lại chuẩn bị có người yêu mới rồi đấy".

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/kha-nhu-yeu-bon-nguoi-dan-ong-trong-12-nam-hai-lan-tu-choi-dam-cuoi-8202021216379764.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang