Nhã Phương tiết lộ hình ảnh hiếm hoi của con gái đầu lòng, nhìn cô bé lũn chũn bước đi vô cùng đáng yêu

Khoảnh khắc Trường Giang và con gái cưng được Nhã Phương chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

Mới đây, Nhã Phương đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của con gái Destiny lên trang cá nhân. Nữ diễn viên chụp lại khoảnh khắc đáng yêu khi Trường Giang nắm tay, dắt con đi học về. 

Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương khoe ảnh con gái lên trang cá nhân. Dù chỉ chụp từ phía sau lưng, không lộ mặt nhưng có thể thấy bé Destiny nhà Nhã Phương - Trường Giang vô cùng đáng yêu. Cô bé đã lớn hơn rất nhiều so với lần đầu tiên được ba Trường Giang đăng ảnh trong sinh nhật.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng do tình hình dịch bệnh ở TP.HCM đang phức tạp nên Trường Giang quyết định cho con gái nghỉ học để bảo đảm sức khỏe.

Nhã Phương tiết lộ hình ảnh hiếm hoi của con gái đầu lòng - Ảnh 2.

Khoảnh khắc đáng yêu của Trường Giang và con gái

Nhã Phương tiết lộ hình ảnh hiếm hoi của con gái đầu lòng - Ảnh 3.

Hình ảnh hiếm hoi của Destiny do Trường Giang tiết lộ trước đó

Nhã Phương sinh con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng giữ kín hoàn toàn. Mãi tới 8 tháng sau cô mới chính thức công khai đã có con đầu lòng. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Tôi rất thích có con và dự định sinh từ hai đến ba đứa cho vui nhà vui cửa. Có con là chuyện vui, vì vậy tôi không cố tình giấu. Tuy nhiên, đợi đến lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ về con cái".

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nha-phuong-tiet-lo-hinh-anh-hiem-hoi-cua-con-gai-dau-long-nhin-co-be-lun-chun-buoc-di-vo-cung-dang-yeu-162200212191557869.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang