Khám phá món salad yêu thích giúp duy trì thân hình hoàn hảo của các ngôi sao hàng đầu Hollywood

Chúng ta đều biết rằng cách tốt nhất để giảm cân chính là việc kiểm soát thói quen ăn uống. Và trong đó phải kể đến salad, một loại thực phẩm không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Giảm cân bằng món khai vị

Một phần khai vị bằng salad sẽ giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn trước khi ăn bữa chính, và nhờ đó lượng cholesterol nạp vào cơ thể cũng sẽ được hạn chế đến mức tối đa.

Bảo vệ mắt tinh tường

Các loại rau salad có chứa hàm lượng Carotenoids (Vitamin A, beta-caroten,lycopene, luletin) cao để có đôi mắt khỏe mạnh và chống lại các gốc tự do gây ung thư vú, da và tuyến tiền liệt.

Bảo vệ trái tim quý giá

Rau xà lách xanh có chứa hàm lượng cao axit folic (vitamin B9) và chất xơ để bảo vệ trái tim. Axit folic làm tăng lượng hồng cầu, vì thế cải thiện tình trạng thiếu máu ở trẻ em và phụ nữ mang thai. Bên cạnh đó, Axit folic còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh đột quỵ và tim mạch.

Thêm nước cho làn da căng mịn đầy sức sống

Thường xuyên ăn salad kết hợp với các loại hoa quả chín mọng với hàm lượng cao của nước trong salad rau hoa quả sẽ mang lại cho bạn một làn da trẻ trung căng mịn và hồng hào đáng kể.

Các món salad đầy màu sắc tươi xanh nên được bài trí với bàn gỗ nâu, bàn trắng tinh, khăn trải bàn kẻ caro đẹp và sạch mắt, những bát sứ mộc bên cạnh ly thủy tinh trong vắt sáng loáng, và một liễn để hoa quả đa sắc cầu vồng…

Vậy hãy cùng điểm qua các món salad yêu thích của các ngôi sao hàng đầu Hollywood, để xem lựa chọn làm đẹp của họ thế nào nhé:

1. Chickpea salad của Jennifer Aniston

Đã nhiều thập kỷ trôi qua kể từ khi bộ phim sitcom Những Người Bạn phát sóng, nhưng Jennifer vẫn được mệnh danh là “Người phụ nữ gợi cảm nhất mọi thời đại”. Và bí quyết của cô ấy chính là món ăn được chế biến từ salad như: salad với lúa mì Bulgur, hành đỏ, phô mai Feta, lá ngò Tây, lá bạc hà, dưa chuột và đặc biệt là món Chickpea Salad.

2. Salad rong biển với hạnh nhân của Beyoncé

Nữ hoàng R&B Beyoncé chia sẻ một trong những cách để duy trì hình dáng nóng bỏng đó là chế độ ăn uống tốt. Món ăn yêu thích của cô là salad kết hợp với rong biển, cải xoăn, dưa chuột, cà rốt, hành lá, rau mùi, húng quế, bánh hạnh nhân rang,… hỗn hợp salad này cung cấp nhiều hương vị và chất béo tốt cho cơ thể.

3. Salad cải xoăn của Jennifer Lopez

Jennifer cho biết cải xoăn là món ăn không thể thiếu trong bất kỳ bữa ăn nào của mình. Biết được salad là loại thức ăn nhẹ nhưng cung cấp một nguồn năng lượng rất lớn, vì thế cô thường chế biến salad bằng cách trộn chúng với dầu oliu, nước cốt chanh, phô mai Queso (loại phô mai của Tây Ban Nha), hạt bí đỏ và hẹ tây.

4. Salad gà rau bi-na của Kim Kardashian

Nếu bạn yêu thích show truyền hình Keeping Up With Kardashians, bạn có thể biết rằng cô Kim “siêu vòng 3” cực kỳ thích ăn rau bi-na. Hầu hết các bữa ăn của cô đều có salad, thường là bó rau bi-na lớn cùng gà nướng, có thể tưới một ít nước sốt lên và hãy thưởng thức nó một cách ngon miệng.

5. Salad hoa quả của Victoria Beckham

Vào sinh nhât của cô hồi năm 2012, thay vì chọn bánh kem, Victoria quyết định chọn salad hoa quả bởi salad hoa quả là món ăn của thích của Posh Spice. Vì vậy, nếu các bạn muốn có thân hình chuẩn đẹp giống bà xã David Beckham thì hãy trộn lẫn cam, xoài, việt quất, dâu tây và biến nó thành món salad cực kỳ hấp dẫn.

6. Món sald cà rốt trộn bơ của Jessica Alba

Jessica từng chia sẻ với fan của mình rằng cô luôn ăn uống lành mạnh và trong những bữa ăn phải có salad cà rốt trộn bơ. Đôi khi Jessica còn cho thêm dầu ô liu, nước cốt chanh và cà chua bi vào hỗn hợp salad của mình.

7. Salad trộn của Kate Hudson

Kate Hudson vốn là một ngôi sao giản dị, việc ấy phần nào được thể hiện qua bữa ăn khá đơn giản của mình. Cô thích những bữa ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi, đặc biệt là món salad được chế biến từ 3 nguyên liệu chính: phô mai feta, rau arugula (hay còn gọi là xà lách rocket).

8. Salad thịt xông khói của Julia Robert

Đối với Julia món salad không chỉ chứa rau mà còn phải có đầy đủ protein, cho nên salad của cô phải phong phú, bao gồm thịt xông khói, bắp cải non, phô mai manchego, hạt dẻ và một quả trứng luộc.


Đó là bí quyết khiến Người đàn bà đẹp luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống dù đã gần 50

9. Salad gà tây, bơ và đậu của Selena Gomez

Selena lại là một trong số ít ngôi sao không ăn kiêng. Tuy nhiên, cô không thể chối từ trước lợi ích của salad, thường món salad yêu thích của Selena bao gồm gà tây, đậu để cung cấp protein, một ít bơ cung cấp chất béo lành mạnh và bất cứ rau xanh nào có trong tủ lạnh.

10. Salad cá hồi của Miranda Kerr

Miranda Kerr có lẽ là người sành ăn nhưng cô biết kiểm soát bản thân, ăn như thế nào là tốt cho cơ thể. Loại salad yêu thích của cô gồm cá hồi áp chảo, cà rốt, rau thì là, cà chua, một vài quả oliu xanh và một bó rau bi-na, đặc biệt cho thêm ít nước cốt chanh để tăng mùi vị.


Bí quyết giữ dáng của cựu thiên thần Victoria's Secret chính là nhờ vào salad

Tổng hợp 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang