Khám phá tổ ấm bình yên của vợ chồng Trang Lạ bên trong căn Penthouse triệu đô

Nơi chốn đi về của cặp đôi với không gian thoáng đãng, sang trọng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

3 năm trước đây đám cưới cổ tích tổ chức tại biệt thự mang tên Lạ Trang đã khiến không ít người tò mò về người chồng mới cưới của siêu mẫu Trang Lạ - Bác sĩ Trần Tiễn Chánh. Anh vốn là Việt kiều Pháp, sở hữu những công trình nghiên cứu đã được Tổ chức Y tế Thế giới công nhận. Cả hai đã có 5 năm yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân.

Đã ngoài 50 tuổi nhưng ông xã Trang Lạ nhìn còn rất trẻ trung, phong độ. Anh rèn luyện sức khỏe bằng cách chơi nhiều môn thể thao.

Ngoài biệt thự vườn hơn 1.000 mét vuông của người mẫu Trang Lạ thì vợ chồng cô còn sở hữu thêm 1 số bất động sản khác tại trung tâm, như căn Penthouse mà cả hai hiện đang sống. Ở đây có thể thoải mái tận hưởng không gian sống thoáng đãng đồng thời ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao mà không bị giới hạn tầm mắt. Vợ chồng cô đã lựa chọn nơi này bởi yêu thích sự bình yên, tránh xa những hối hả và bộn bề của cuộc sống.

Trang Lạ hiện đang giữ vai trò đại sứ cho quỹ từ thiện mang tên Làng Xuân do chồng cô sáng lập.

Khi không bận rộn với công việc, cô cũng nhận lời xuất hiện trong một số bộ ảnh thời trang và trình diễn cho các nhà thiết kế thân thiết.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh đẹp của vợ chồng Trang Lạ bên trong căn Penthouse xinh đẹp nhé:

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang