Khám phá ý nghĩa hình xăm của dàn cầu thủ World Cup

(lamchame.vn) - Kỳ World Cup 2018 tại Nga sở hữu dàn cầu thủ với những phong cách và cá tính khác nhau. Không ít những cầu thủ gây ấn tượng với những hình xăm độc đáo mang ý nghĩa riêng với mỗi cầu thủ.

Sergio Ramos là cầu thủ nổi tiếng người Tây Ban Nha. Tay trái anh xăm hình bông hoa nở rộ, 4 con số màu đỏ 35, 90, 32 và 19 được chia đều trên các ngón tay trừ ngón cái . Số 90 kèm theo dấu cộng dễ đoán ra bởi Ramos là cầu thủ nổi tiếng với những pha làm bàn khi trận đấu sắp kết thúc, số 32 và 35 được dự đoán là số hiệu trên áo đấu của cầu thủ này đã mặc ở Sevilla, còn số 19 là tuổi khi anh bắt đầu khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha. Tay phải xăm những con số về ngày sinh, số đo, cân nặng, chiều cao của 3 cậu con trai.

Marcelo Brozovic gây ấn tượng với hình xăm ngộ nghĩnh trên tay là icon dễ thương trên smartphone hiện đại.Tiền vệ của đội tuyển Croatia đã chọn cho mình biểu tượng hình xăm đưa tay lên trước cằm, mô phỏng y hệt cách tiền vệ này ăn mừng mỗi khi ghi bàn thắng.

Tiền vệ Fedor Smolov của đội tuyển Nga xăm 2 dòng chữ “Love” và “Free F510” trên bàn tay trái. Tuy nhiên anh không tiết lộ ý nghĩa hình xăm.

Roberto Firmino đang chơi vị trí tiền vệ tấn công của đội tuyển Brazil. Trên tay phải anh xăm các con số biểu hiện cho năm sinh của mình trên ngón tay, mu bàn tay phải của Firmino còn xăm một đoá hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu.

Trong giới cấu thủ, Quaresma nổi tiếng là 'con nghiện' xăm. Quaresma gây chú ý với hình xăm 2 giọt nước mắt trên mặt. Nhiều người đoán rằng đây là cách tiền vệ sinh năm 1983 tri ân đến những người thân đã quá cố.

Tiền vệ Aaron Gunnarson của đội tuyển Iceland gây ấn tượng với loạt hình xăm với dòng chữ "Malmguist" và con số 607 xuất hiện ở tay trái.

Sergej Milinkovic-Savic đến từ đội tuyển Serbia có một hình xăm hình hộp sọ đáng sợ trên tay phải, nhưng dưới đó là một đóa hoa nở rộ khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Hình xăm bông hoa hồng có vẻ được các cầu thủ yêu thích, Javier Aquino cũng không ngoại lệ. Chàng cầu thủ người Mexico xăm hình bông hoa hồng với dòng chữ “Love” trên các ngón tay phải, “Blessed” được xăm rất ấn tượng ở bên tay trái.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang