Khán giả choáng váng khi thì sinh thi Got Talent khỏa thân biểu diễn

Tài năng mà anh chàng này muốn trình diễn là che chỗ nhạy cảm trên cơ thể khỏa thân hoàn toàn của mình.

Tối 19/6, tập 4 của America's Got Talent đã được phát sóng. Một trong những tâm điểm của tập này là màn biểu diễn của anh chàng có tên Wes-P đến từ Nhật Bản. Xuất hiện trên sân khấu, Wes-P mặc một bộ vest khá lịch sự cùng với phiên dịch viên của mình. Sau đó, anh chàng được giới thiệu sẽ trình diễn tài năng có tên 'thay khăn trải bàn truyền thống Nhật Bản'.

Ngay sau đó, anh chàng đã lột sạch đồ trước sự ngỡ ngàng của cả ban giám khảo và khán giả. Với phần nhạy cảm, Wes-P dùng khăn trải bàn che lên người rồi khéo léo đặt 3 tách trà lên những chỗ nhạy cảm của cơ thể mình. Điều nhiều người khó tưởng tượng là anh chàng nhẹ nhàng giật chiếc khăn ra khỏi cơ thể trong khi 3 chiếc cốc vẫn nằm im không xô lệch. 

Chứng khiến màn biểu diễn này 2 nữ giám khảo Mel B và Heidi Klum không thể tin vào mặt mình thậm chí có phần 'ngượng' khi bị ép phải chứng kiến màn khỏa thân. Cả hai cùng nhau ấn nút phản đối trong khi Simon Cowell thì thốt lên: 'Chuyện quái gì thế này?'.

Simond Cowell bất ngờ về màn biểu diễn kỳ quái này

Simond Cowell bất ngờ về màn biểu diễn kỳ quái này

Trong khi Wes-P đang say mê với trò khoe thân và tài năng 'hiếm có khó tìm' của mình thì người phiên dịch vội vã chạy lên đưa cho anh chiếc khăn to để choàng và kết thúc màn biểu diễn của mình.

Tài năng mà anh chàng Wes-P mang tới đã khiến các khán giả bật cười và không khói ngỡ ngàng. 

Trong 4 giám khảo, Howie Mandel là người duy nhất đồng ý cho Wes-P vào vòng trong.

Theo baodatviet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang