Hoá ra còn có một ngày là Quốc tế Selfie và hội bạn thân Vbiz chẳng ngại ngần khoe ảnh... wefie

Từ 2014, 21/6 chính thức trở thành ngày Quốc tế Selfie. Hôm nay, người hâm mộ mong được thấy hội bạn thân showbiz lại xuất hiện, có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau như xưa.

Quoc te Selfie, fan chi mong hoi ban showbiz lai xuat hien cung nhau hinh anh 1
Tam cô nương vẫn thân thiết sau hơn 8 năm bộ phim Bộ tứ 10A8 được phát sóng. Khoảnh khắc ba cô gái tụ họp cùng nhau từng gây bão trên mạng. 
Quoc te Selfie, fan chi mong hoi ban showbiz lai xuat hien cung nhau hinh anh 2
Trong khi Thuỳ Anh vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật đều đặn thì Mai Chi và Dương Dương tạm vắng bóng khỏi showbiz, theo đuổi cuộc sống riêng. 
Quoc te Selfie, fan chi mong hoi ban showbiz lai xuat hien cung nhau hinh anh 3
"Bộ ba sát thủ" Mẫn Tiên, An Japan và Quỳnh Anh Shyn từng nổi tiếng một thời với vẻ ngoài xinh đẹp và theo đuổi hình tượng trong sáng, dễ thương. Thời đó, họ thường xuất hiện cùng nhau, là những hot girl rầm rộ nhất. 
Quoc te Selfie, fan chi mong hoi ban showbiz lai xuat hien cung nhau hinh anh 4
Theo thời gian, mỗi người đều lựa chọn một con đường riêng. Nếu Quỳnh Anh Shyn chuyển vào Sài Gòn cho những hoạt động nghệ thuật, An Japan lại tập trung kinh doanh và làm mẫu ảnh, còn Mẫn Tiên thì hoàn thành việc học ở Nhật. 
Quoc te Selfie, fan chi mong hoi ban showbiz lai xuat hien cung nhau hinh anh 5
Thuở còn đóng chung sitcom 5S Online, các thành viên thường chia sẻ hình ảnh hậu trường thân thiết lên mạng xã hội và được cư dân mạng chú ý.
Quoc te Selfie, fan chi mong hoi ban showbiz lai xuat hien cung nhau hinh anh 6
Hội hot teen được chú ý bởi những khoảnh khắc đời thường vui vẻ. Thật khó để lại thấy họ gắn bó, vui vẻ như ngày trước. 
Quoc te Selfie, fan chi mong hoi ban showbiz lai xuat hien cung nhau hinh anh 7
Dàn sao Cổng mặt trời trong một lần gặp mặt hiếm hoi tại đám cưới diễn viên Nguyệt Ánh. Trong ảnh, có thể nhận thấy một số gương mặt quen thuộc như Bá Thắng, Hùng Thuận, Kha Ly, Lương Thế Thành... 
Quoc te Selfie, fan chi mong hoi ban showbiz lai xuat hien cung nhau hinh anh 8
Trong một game show truyền hình, 4 chàng trai này đã kết hợp cùng nhau, gồm diễn viên Hùng Thuận, Bá Thắng, Hoà Hiệp và Đình Hiếu. Trong ảnh thiếu thành viên điển trai nhất trong "hội sinh viên nghèo" là Lương Thế Thành. 
Quoc te Selfie, fan chi mong hoi ban showbiz lai xuat hien cung nhau hinh anh 9
Hội bạn thân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên được đánh giá là những cô gái thành công nhất nhì showbiz. Điểm qua những gương mặt quen thuộc xuất hiện trong ảnh bao gồm người mẫu Thu Hiền, Tuyết Lan, hoa hậu Phạm Hương, Đàm Thu Trang...
Quoc te Selfie, fan chi mong hoi ban showbiz lai xuat hien cung nhau hinh anh 10
Họ thường xuất hiện cùng nhau trong các buổi hẹn, dù có lúc không được đông đủ nhưng "hội chị em chân dài" vẫn thân thiết. 
Quoc te Selfie, fan chi mong hoi ban showbiz lai xuat hien cung nhau hinh anh 11
Hội xóm trọ trong một lần tái ngộ sau 17 năm bộ phim Phía trước là bầu trời phát sóng. Xuất hiện trong ảnh là các nhân vật Thảo, Nguyệt, Thuý và Nghĩa. Sau ngần ấy năm trời, hội bạn xóm trọ năm nào đã trưởng thành. Người hâm mộ chỉ mong ước có thể luôn được ngắm nhìn những khoảnh khắc thân thiết, vui vẻ thế này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang