Khánh Thi - Phan Hiển thông báo làm đám cưới sau SEA Games 31, tiết lộ quãng thời gian vợ chồng xung đột

Sau khi giành được 3 Huy chương Vàng tại SEA Games 31, Phan Hiển - Khánh Thi đã thông báo tin vui tới người hâm mộ.

Trong cuộc gặp gỡ truyền thông mới đây, vợ chồng kiện tướng Khánh Thi - Phan Hiển đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị và tham dự SEA Games 31. Đồng thời tiết lộ kế hoạch đặc biệt sau một mùa thi đấu thành công.

Khánh Thi - Phan Hiển cho biết, cặp đôi sẽ chuẩn bị đám cưới sau khi kết thúc kỳ SEA Games 31. Hôn lễ của hai người dự kiến diễn ra vào năm 2022.

Khánh Thi - Phan Hiển thông báo làm đám cưới sau SEA Games 31, tiết lộ quãng thời gian vợ chồng xung đột  - Ảnh 2.
 

Nói về quá trình chuẩn bị SEA Games, Khánh Thi cho biết cô đã cùng ông xã Phan Hiển và bạn diễn Thu Hương sang Ý để tập huấn, mang theo 5kg gạo và nồi cơm điện để đích thân nấu ăn cho hai vận động viên của mình.

Khi được hỏi rằng, liệu hai người có xảy ra mâu thuẫn gì khi vừa là vợ chồng, vừa là huấn luyện viên - vận động viên hay không, Phan Hiển cho biết bà xã đã có những lúc bị rơi vào tình trạng stress.

"Thông thường, để chuẩn bị cho những giải đấu lớn như SeaGames thì kế hoạch phải lên trước 2 năm mình mới có khả năng giành được huy chương, chứ tôi không chắc sẽ dành được bao nhiêu cái. Mọi người cũng biết vừa rồi Covid đã mất 1 năm rưỡi, cho nên việc đổi bài nhảy đã là một thử thách lớn về mặt tinh thần, cơ thể thì vẫn tập được. Hiển nghĩ là Thi stress vì mình phải làm sao lên bài trong vòng 2 tháng và có kết quả tốt nhất. Hiển thì đi tập mỗi ngày thôi, vì mọi việc đã có huấn luyện viên lo rồi. Việc của mình là đảm bảo tốt khối lượng bài tập hôm đó hay không.

Ở trên sàn tập thì mình là vận động viên, đó là trách nhiệm của mình. Nhưng khi rời sàn tập rồi là mình bắt đầu xấu tính, càu nhàu: "Sao hôm nay em lên plan (kế hoạch) cho anh tập nặng thế?". Lúc đấy là vợ chồng bắt đầu "lèm bèm" nhau. Nhưng thật ra mình nghĩ cái đó là một hương vị của tình yêu thôi, làm vậy cho vui thôi. Nếu không có những giây phút đó thì thực sự thời điểm đó rất căng thẳng", Phan Hiển chia sẻ.

Khánh Thi và Phan Hiển về những mâu thuẫn vợ chồng trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31

Về phía Khánh Thi, cô thừa nhận rất khó để có thể giữ vị trí cân bằng giữa hai vai trò làm huấn luyện viên và làm vợ. Chính vì điều này mà hai vợ chồng đã có những lúc xảy ra xung đột.

Khánh Thi tâm sự: "Bây giờ các anh chị cứ thử tưởng tượng, đứng trên sàn với vai trò huấn luyện viên, bắt chồng tập, nhưng mà về đến phòng là phải nịnh (cười). Giữ vai trò làm huấn luyện viên và làm vợ là cực kỳ khó. Cũng chia sẻ thật là mình hay bị lẫn lộn lắm. Tại vì nhà của mình bên dưới là sàn tập, trên là nơi vợ chồng ở, vừa bước xuống là đổi vai trò, quay ngoắt 180 độ, trở thành một người khó tính, bắt phải làm thế này, phải làm thế kia, giống như một người ra lệnh cho chồng. Sau đó lên là mình lại phải thay đổi như "Anh ơi ăn gì không?". 

Nhiều khi như thế mình không thể diễn được, vì cảm xúc con người rất thật. Cho nên nhiều khi xuống dưới sàn tập thì lại như một người vợ, nhưng khi lên trên nhà, nằm trên giường thì lại nhắc ngày mai anh phải thế này thế kia. Chính những lúc đó vợ chồng mình có xảy ra xung đột. 

Nói thật là vẫn phải học hỏi nghệ thuật làm vợ, làm chồng. Đến bây giờ mình đúc kết ra một cái kinh nghiệm là muốn chồng tốt, thi đấu được thì mình phải tìm một huấn luyện viên khác thay mình đào tạo. Mình đã mời cặp đôi vô địch thế giới trực tiếp đứng ra giảng dạy cho Hiển và Hương, còn mình hoàn toàn đứng sau như một người quản lý thôi, đưa ra lịch thi, giáo trình và tất cả yêu cầu để huấn luyện viên họ thay mình làm việc. Chứ nhiều khi đứng mà bảo chồng mình: "Anh ơi phải ôm cô ấy như thế này, đẩy cô ấy như thế kia" thì mình không thể làm được, hoàn toàn phải né để chồng toàn tâm toàn ý, không xảy ra xung đột. Và đó là một quyết định sáng suốt".

Khánh Thi - Phan Hiển thông báo làm đám cưới sau SEA Games 31, tiết lộ quãng thời gian vợ chồng xung đột  - Ảnh 4.
 
https://afamily.vn/khanh-thi-phan-hien-thong-bao-lam-dam-cuoi-sau-sea-games-31-tiet-lo-quang-thoi-gian-vo-chong-xung-dot-20220519155020669.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang