Khéo khoe hộp cơm chuẩn bị cho chồng "lúc đi đầy ụ, lúc về sạch sẽ", vợ đảm khiến dân tình phát hờn với anh chồng số hưởng

Chỉ mất tầm 30 phút vào mỗi sáng, chị Hà Ngọc Huyền đã dư sức chuẩn bị cho chồng hộp cơm mang đi làm thơm ngon, bổ dưỡng.

Dù là người bận bịu với công việc, chị Hà Ngọc Huyền (25 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh) vẫn cố gắng dành nhiều thời gian nhất để chăm sóc cho gia đình nhỏ bé của mình.

Câu nói của người xưa: "Con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày", chị Ngọc Huyền đã ngẫm và cảm thấy rất đúng. Chính vì vậy, bữa cơm nào của chồng, chị cũng cố gắng chuẩn bị cho tươm tất, đảm bảo cả chất và lượng.

Khéo khoe hộp cơm chuẩn bị cho chồng

Ngọc Huyền đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM là tác giả của những hộp cơm ngon, bổ dưỡng dưới đây.

Mới đây, cô vợ đảm này đã khoe những hộp cơm do chính tay chị nấu cho chồng mang đi làm lên mạng xã hội. Có thể nói, bữa ăn trưa nào cũng thơm ngon, bắt mắt, khiến ai nấy đều trầm trồ.

Khéo khoe hộp cơm chuẩn bị cho chồng

Hộp cơm gồm thịt chiên xù, canh rau dền thịt bằm, salad dưa leo chị Ngọc Huyền nấu cho chồng.

Chị Ngọc Huyền chia sẻ: "Ngoài bữa tối là bữa chính của gia đình thì em hay làm cơm hộp cho chồng mang đi làm. Ăn cơm đường cháo chợ ở ngoài bây giờ sợ lắm. Chồng em ngày nào cũng về với cái hộp cơm 'lúc đi đầy ụ, lúc về sạch sẽ'".

Hộp cơm chị Huyền nấu cho chồng bao giờ cũng đảm bảo có 1 món mặn, 1 món rau và một bát canh đựng riêng. Nhiều khi, cô vợ đảm này còn đổi màu cơm cho thêm phần hấp dẫn. Chị Huyền sử dụng bột saffron (Nhụy hoa nghệ tây) để đổi màu hạt cơm cho bắt mắt.

 
 
 
 

Có thể thấy cô vợ đảm này rất chú trọng dinh dưỡng trong mỗi suất cơm. Cô luôn đảm bảo có chất đạm, chất xơ... 

Dù chế biến nhiều món như vậy nhưng chị Huyền không mất nhiều thời gian mỗi sáng như mọi người vẫn nghĩ đâu. Chỉ cần 30-40 phút là chị dư sức vào bếp rồi!

"Mình thường dậy lúc 6 giờ sáng để chuẩn bị đồ ăn. Muốn nấu nhanh và có thêm thời gian ngủ nướng nên mình đã sơ chế nguyên liệu từ tối hôm trước" - chị Huyền cho biết.

Nói về chi phí mỗi suất cơm trưa của chồng, cô vợ đảm này thừa nhận rằng chưa thể tính kĩ. Bởi chị thường đi chợ 1-2 lần/tuần và mua đủ nguyên liệu nấu nướng cho cả tuần. Cách đi chợ này vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ dàng hạch toán chi tiêu trong tháng.

Tuy nhiên không phải vì thế mà cơm trưa của chồng cô thiếu chất dinh dưỡng. Chị Huyền luôn cân bằng chất đạm, chất xơ... trong mỗi phần cơm của ông xã mang đi làm.

 
 
 
 

Chị Ngọc Huyền thường xuyên thay đổi thực đơn để bữa cơm của chồng mang đi làm không bị nhàm chán.

Nhìn thấy hộp cơm của chồng mỗi ngày đi làm về đều nhẵn thín thức ăn là chị Huyền cảm thấy hạnh phúc. Đó cũng là động lực để chị dậy sớm chuẩn bị bữa ăn cho chồng.

"Mọi người ở công ty của chồng mình cũng có khen là hộp cơm nhìn ngon và đẹp mắt. Mình không có bí quyết gì đặc biệt cả, chỉ nấu hợp khẩu vị của mọi người trong gia đình là vui rồi" - vợ đảm tâm sự.

Cùng xem thêm một số hộp cơm của cô vợ đảm này nhé:

Khéo khoe hộp cơm chuẩn bị cho chồng

Với cô vợ 9X nấu ăn là một sở thích, là cách để cô thể hiện tình cảm của mình. Ngoài ra đây cũng là phương thức để cô thư giãn đầu óc.

Khéo khoe hộp cơm chuẩn bị cho chồng

Ngọc Huyền đánh giá rất cao giá trị của mỗi bữa ăn trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Khéo khoe hộp cơm chuẩn bị cho chồng
 
Khéo khoe hộp cơm chuẩn bị cho chồng
 
Khéo khoe hộp cơm chuẩn bị cho chồng
 
 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kheo-khoe-hop-com-chuan-bi-cho-chong-luc-di-day-u-luc-ve-sach-se-vo-dam-khien-dan-tinh-phat-hon-voi-anh-chong-so-huong-162201111111044947.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang