Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ "mất tích", ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời

Muốn biết một người đàn ông tử tế hay không, cứ nhìn cách họ đối xử với cuộc tình đã cũ của họ là hiểu. Còn với đại gia, công chúng sẽ nhìn vào gì đây?

Đầu tiên phải khẳng định ly hôn là chuyện không ai mong muốn, dù cho ở thời đại nào đi chăng nữa. Tuy nhiên chúng ta cũng phải thừa nhận rằng nếu cảm thấy không thể hàn gắn, chẳng còn hạnh phúc thì ly hôn là chuyện tốt cho cả hai. Riêng ở những gia tộc hào môn, ly hôn có khi còn là quyết định hệ trọng hơn cả việc đeo nhẫn vào ngón áp út. Bên cạnh vấn đề tài sản thì điều tiếng là điều không thể tránh khỏi. Người phụ nữ sẽ luôn là đối tượng được thương cảm, còn các anh đại gia sẽ là những người bị công chúng soi xét.

Dưới đây là 4 đại gia lẫy lừng từng đi qua một đời vợ và cách họ đối diện với drama ly hôn của mình.

Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh): Đề nghị toà tuyên... vợ mất tích!

Nhắc đến Minh Nhựa, người ta nghĩ ngay đến vị đại gia kiêm photographer chiều vợ, YouTuber, tay chơi siêu xe nức tiếng Sài Thành và người kế thừa sản nghiệp đồ sộ của đại gia Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành.

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 1.

Con trai ông trùm nhựa Long Thành

Trên trang cá nhân, rất ít khi Minh Nhựa đề cập đến chuyện kinh doanh hay làm ăn của gia đình, thứ người ta thấy nhiều nhất từ vị đại gia này: 1 là thú vui siêu xe, 2 là cưng chiều "vợ hai" Mina Phạm.

Trước khi sống chung với Mina Phạm, Minh Nhựa từng có cuộc hôn nhân với Phương Thuý, bà chủ của một tiệm cà phê siêu to khổng lồ ở Quận 7 (TP. HCM) và nắm giữ ít nhiều cổ phần ở công ty Nhựa Long Thành. Cuộc hôn nhân đầu tiên tưởng chừng đã chôn vùi vào dĩ vãng thì những ngày gần đây, netizen xôn xao trước thông tin đại gia đã đề nghị tòa án tuyên bố Phương Thúy mất tích, sau khi ông này đệ đơn ly hôn.

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 2.

Lần cuối hai người xuất hiện cùng nhau là ở đám cưới của Joyce Phạm - con gái lớn

Cũng trong lá đơn của Minh Nhựa mà TAND quận 5 (TP.HCM) đã thụ lý, vị đại gia này tiết lộ 2 vợ chồng ông kết hôn từ năm 2002 nhưng do đời sống hôn nhân mâu thuẫn, mục đích hôn nhân không đạt được nên ông nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn.

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 3.

Bức tâm thư của "bà cả" Phương Thuý

Thay vì có một cuộc ly hôn trong ấm êm, cả đại gia Minh Nhựa và "bà cả" Phương Thuý đều vô tình làm nó trở nên ầm ĩ trên MXH. Vào lúc cả hai vừa tan vỡ, Phương Thuý đã đăng một status rất dài lên Facebook cá nhân, nhiều netizen đọc xong cũng phần nào hiểu góc tối hôn nhân nhà hào môn.

Trong status của Phương Thuý, vợ đầu của Minh Nhựa không chấp nhận cảnh chồng chung với những người đàn bà khác. Bản thân Phương Thuý cũng mong gia đình vẹn toàn cho con cái, tuy nhiên, sức chịu đựng của con người có giới hạn.

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 4.

Vợ cả của Minh Nhựa cũng là tay chơi siêu xe nổi tiếng

Hiện tại vẫn chưa biết câu chuyện này sẽ đi đến đâu, nhưng ít nhiều những hình ảnh về người đàn ông của gia đình mà Minh Nhựa và Mina Phạm gầy dựng gần đây đã bớt hào nhoáng đi ít nhiều trong mắt công chúng.


Cường Đô La (Nguyễn Quốc Cường): Tử tế ngay cả khi đã đường ai nấy đi

Nói rich kid nào nổi tiếng nhất trong lòng 8x và 9x đời đầu hẳn phải là Cường Đô La (Nguyễn Quốc Cường), đại gia phố núi nổi tiếng sở hữu những siêu xe đắt tiền, tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân hàng đầu showbiz. Năm 2010, Cường Đô La bất ngờ tạm dừng cuộc chơi, nên duyên cùng Hồ Ngọc Hà, kết quả cuộc tình của cả hai là Subeo - quý tử ngậm thìa vàng từ trong trứng. Dù không có đám cưới hoành tráng nào nhưng cuộc tình của Cường và Hà luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 6.

Cường Đô La - tay chơi nổi tiếng phố núi một thời

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 7.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thuở còn mặn nồng

Tuy nhiên, cuộc dạo chơi trong hôn nhân của cả hai kết thúc vào tháng 7/2015, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà tuyên bố chia tay sau thời gian dài chung sống. Cả hai từ chối tiết lộ nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ và khẳng định vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai.

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 8.

Subeo được cả bố Cường lẫn mẹ Hà chăm sóc tận tình

Điều khiến người ta tôn trọng Cường Đô La nhất chính là sự chính trực của anh trong cuộc tình với Hồ Ngọc Hà dù trước hay sau ly hôn. Có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, anh luôn nói tốt về nữ hoàng giải trí, về mẹ của con trai mình.

Mới đây nhất trong phim tài liệu của Hồ Ngọc Hà, giọng ca Love Songs còn tiết lộ khoảnh khắc "bố Cường" chúc mừng mình chuyện mang song thai với Kim Lý: Chúc mừng mẹ Hà nhe, sinh đôi luôn. Câu nói đã khiến "Nữ hoàng giải trí" bật cười ngượng ngùng.

Clip: Thì ra Cường Đô La là người hào hứng gọi điện chúc mừng Hà Hồ mang song thai

Khoảnh khắc Hà Hồ hạnh phúc nhận lời chúc mừng mang thai từ chồng cũ

Hiện tại, cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều đi bước nữa và hạnh phúc với mái ấm nhỏ của mình. Cường Đô La và Đàm Thu Trang có cô công chúa đáng yêu, còn Hồ Ngọc Hà vừa sinh song thai cho Kim Lý.

         
 
   
         
 
   

Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên: Mọi người tự hiểu đi!

Vào hồi tháng 8/2020, loạt ảnh Lệ Quyên xuất hiện cùng trai trẻ Lâm Bảo Châu mà không có sự đồng hành của chồng mình là doanh nhân - đại gia Đức Huy đã gây chấn động trên MXH. Khi tin đồn nổ ra, liên lạc với Đức Huy, anh chỉ nói vỏn vẹn vài câu: Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều.

         
 
   
         
 
   

Sau đó đến cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên chính thức thừa nhận mình và chồng cũ đã thuận tình ly hôn, cô viết: Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật.

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 14.

Lệ Quyên "độc thân" chào thế giới

Sau 9 năm sống chung, theo lời Lệ Quyên chia sẻ thì đến tận giờ phút cuối cùng, cả cô và doanh nhân Đức Huy đều không ai tổn thương ai. Doanh nhân Đức Huy vốn là người kiệm lời, anh cũng chẳng đáp trả gì vợ cũ trên MXH.

Tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn thường xuyên đăng ảnh con trai của mình và Lệ Quyên, nói đó là tình yêu lớn nhất của đời mình.

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 15.

Doanh nhân Đức Huy thường xuyên đăng ảnh con trai lên MXH


Đặng Lê Nguyên Vũ và cuộc ly hôn ồn ào khắp các mặt báo với câu nói viral: Tiền nhiều để làm gì?

Vào ngày 5/12/2019, tập đoàn Trung Nguyên đã gửi thông cáo báo chí về việc tự nguyện thi hành án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, theo đó kể từ ngày này, ông Vũ và vợ mình là Lê Hoàng Diệp Thảo đã không còn là vợ chồng. Tạm thời kết thúc câu chuyện ly hôn kéo dài dai dẳng từ năm 2015.

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 17.

Đại gia Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ Diệp Thảo từng có màn tranh luận gay gắt ở toà

Nhớ lại lúc cả hai mới quen vào năm 1994, khi ấy Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn còn là chàng trai nghèo học Y Khoa, Diệp Thảo là cô tiểu thư có gia đình khá giả làm nghề nhân viên tổng đài 1080. Đến năm 1998, làm đám cưới với Nguyên Vũ xong thì Diệp Thảo nghỉ việc, cả hai vào Sài Gòn lập nghiệp, dần dần tạo nên đế chế nghìn tỷ mang tên Cà phê Trung Nguyên.

Cuộc hôn nhân đi lên từ hai bàn tay trắng, cùng gầy dựng lên cả một cơ ngơi nghìn tỷ có dấu hiệu tan vỡ khi cả hai trái ngược quan điểm sống. Bà Diệp Thảo cho rằng chồng mình thay đổi khi thiền nhịn 49 ngày trên núi. Từ đó 2 vợ chồng thường xuyên cãi nhau, mâu thuẫn từ gia đình đến định hướng điều hành Trung Nguyên. Bà nói: 49 ngày thiền định nhịn ăn đã lấy mất anh Vũ trước kia!

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 18.

Ngoài ra, Diệp Thảo còn đưa chồng mình đi giám định khám bệnh tâm thần ở 5 bệnh viện. Điều này đã khiến ông trùm cà phê Trung Nguyên lên tiếng ngay trong phiên toà: Cô ấy phải sám hối. Có người vợ nào đưa chồng mình vào nhà thương điên để đoạt quyền lợi không?

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 19.

Đặc biệt trong các phiên toà, lúc nào cũng xảy ra những tranh luận gay gắt 2 bên, đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ đã có câu nói để đời nổi tiếng: Tiền nhiều để làm gì?

Khi 4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông trùm cà phê Trung Nguyên có câu nói để đời - Ảnh 20.

Người ta thường bảo hôn nhân là trái ngọt của tình yêu, nhưng nghiêm túc mà nói ở thời đại 4.0 như bây giờ, trái ngọt này muốn tồn tại sao cho không rụng khỏi cây xem chừng cũng... căng lắm. Người thường giữ vững được hạnh phúc đôi lứa đã khó, huống gì là cuộc hôn nhân của những gia tộc hào môn với 7749 cám dỗ vây quanh. Chưa kể cặp mắt của dư luận lúc nào cũng dán chằm chằm vào người họ. Người giàu bây giờ cũng là người nổi tiếng mà!

Trên là 4 vị đại gia, 4 cách ứng xử khác nhau khi đối diện với hai chữ "ly hôn". Bạn "phục" nhất cách xử lý của người nào?

Nguồn: Tổng hợp

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khi-4-dai-gia-khet-tieng-ly-hon-minh-nhua-tuyen-bo-vo-mat-tich-ong-trum-ca-phe-trung-nguyen-co-cau-noi-de-doi-162212402000421242.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang