Khi bạn mua váy online nhận hàng y hình, mặc vừa xinh mỗi tội 'thừa' cái bụng, kết quả sẽ là thế này đây

Thôi thì cũng phải công nhận là mua hàng quần áo tốt nhất vẫn nên đi thử để đảm bảo độ hài lòng các mẹ ạ. Người ta đã bảo bụng to lắm mà người bán lại không tin, vẫn khăng khăng sẽ mặc vừa thì kết quả…

Dù không muốn lắm nhưng vẫn phải công nhận rằng, những tai nạn mua hàng online ngày nay đã và đang được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội. Lý do là bởi ấn tượng về những sản phẩm hình một kiểu nhưng người mặc vào một kiểu khác là quá sâu đậm khiến người ta không thể nào không tin được.

Sự cố mua hàng online của bạn Cẩm Nhung khiến nhiều người bật cười.

Cũng đã có nhiều người nói không với mua hàng online và quyết tâm "thực mục sở thị" mới xuống tiền nhưng trong một số trường hợp, như là được tặng chẳng hạn thì tình trạng dở khóc dở cười ấy vẫn diễn ra. Và mẹ bầu Cẩm Nhung dưới đây là một ví dụ. Cô nàng đang mang bầu ở tuần 34 và nặng 63kg và mới được tặng một chiếc váy sinh nhật rất xinh xắn. Người mua đã nói rõ ràng với chủ cửa hàng rằng cần mua váy cho người mang bầu, chủ shop trả lời khăng khăng mặc được nhưng đến lúc Nhung chui người vào váy thì đúng là tranh biếm họa đã được vẽ nên một cách vô cùng chân thực rồi.

"Hồi chưa bầu cũng đã không tin vào mấy khoản mua hàng online rồi. Từ ngày bầu là không tin hẳn luôn. Đây, lý do cho mọi người dễ hiểu.

Khi bạn nói mình bầu to nhưng người bán lại không tin, vẫn bảo bạn sẽ mặc được?

Ok, mặc được!

(Váy mình được tặng sinh nhật nhé, không phải tự mua).

Mấy bạn cứ bảo tại người tặng, người tặng hỏi rõ là bầu to mặc được không, người bán bảo mặc được thì mới lấy. Đã nhắn tin lại cho người bán để hỏi đổi cái khác to hơn nhưng chị bán chỉ bảo: "Ui không vừa à em" xong chắc bận cười nên chưa trả lời tiếp".

Thế này mới là tai nạn mua hàng online thật sự còn trường hợp của Cẩm Nhung thì chỉ là chút lỗi kỹ thuật trông khâu tư vấn mà thôi.

Đúng là câu chuyện hài có thật. Dù bản thân khổ chủ đã tránh đến mức tối thiểu các hoạt động mua hàng online nhưng chẳng hiểu sao vào ngày sinh nhật lại gặp đúng cảnh tượng này. Cẩm Nhung cho biết hiện đang mang thai ở tuần 34 và nặng 63kg và chiếc váy này là hàng free size tức là hầu như ai mặc cũng được, kể cả những người có bầu.

Tuy nhiên có lẽ người bán đã không hình dung ra bụng của Nhung đã to ra tầm nào nên mới tư vấn cho bạn Nhung để mua váy. Có lẽ vì chủ quan và cũng vì muốn bán được hàng cho nên thôi thì chị chủ cứ trả lời đại đi là mặc được, đến lúc không vừa thì có thể đổi, nhưng không trả. Vậy là kiểu gì cũng bán được hàng, bất kể là sản phẩm nào.

Những bình luận hài hước của cư dân mạng.

Nhưng đó là nhìn về góc độ của người mua hàng, còn những người bán hàng và và những người đứng trung lập thì hầu như lại cho ý kiến rằng việc này cả hai bên đều có phần sai và chưa hiểu hết ý của nhau. Một số cư dân mạng cho biết nhìn hình dáng chiếc váy thì người mua phải tự hiểu rằng sẽ không thể dành cho phụ nữ mang thai tháng cuối, đặc biệt là với những người tăng hơi nhiều cân nên dù người bán có tư vấn thế nào người mua cũng không nên đặt. Còn về phía những người bán hàng thì họ cũng phải công nhận một điều rằng chủ shop nói trên đã không tư vấn tận tình cho khách, không báo số đo của váy và giới hạn cân nặng để khách hàng có được sự lựa chọn chính xác.

Bạn Ma Thảo bình luận: "Mình cũng là người bán hàng online đây, nhìn vào chiếc váy này và thân hình của bạn ấy thì mình biết là không vừa rồi. Váy chỉ dành cho những bầu nhỏ hoặc những tháng đầu thôi. Cái này chắc chắn là chủ shop không tư vấn kỹ và người mua thì cũng không để ý nhiều đây mà". Còn Thùy Dung thì ý kiến: "Tớ thấy váy cũng y hình, chất liệu và màu sắc đều được chỉ có điều người mặc không vừa thôi. Vậy cho nên trường hợp này không được coi là tai nạn mua hàng online được đâu nhé".

Thật ra thì câu chuyện mua hàng online cũng không đến nỗi quá căng thẳng như những trường hợp khác bởi vì cái cốt yếu của vấn đề không nằm ở sản phẩm. Cẩm Nhung cũng chỉ là chia sẻ vui với mọi người về sự thay đổi vóc dáng của mình chứ không hề có ý định trách móc gì người bán hàng cả. Theo Nhung, bạn của cô chưa lập gia đình, chưa mang bầu bao giờ cho nên có lẽ cô nàng cũng chưa có kinh nghiệm đi mua đồ cho bà bầu là vì thế.

Với chiếc váy này, Cẩm Nhung cũng không cần phải quá bi quan về chuyện không mặc vừa ở thời điểm hiện tại đâu bởi vì đợi khi nào sinh em bé xong, cân nặng giảm đi thì cô nàng sẽ hoàn toàn có thể mặc không những vừa mà còn rất đẹp nữa. Nhung cũng vẫn là khách hàng may mắn khi không bị mua hàng theo kiểu hình một đằng sản phẩm một nẻo như những người dưới đây đâu nhé!

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang