Ngã ngửa vì muôn kiểu thảm họa mua hàng qua mạng: Đời thực quá xa Facebook

Cô gái mua bó hoa làm từ những quả dâu tây tặng mẹ ngày hôm qua không phải trường hợp duy nhất thấy... đắng nghét khi nhận hàng mình đặt qua mạng.

không ít chị em từng lên mạng "bóc phốt" những cửa hàng làm ăn gian dối "treo đầu dê, bán thịt chó". Mới đây, một người nữa lại trở thành "nạn nhân" của một shop bán hàng online. Nhưng thật đáng buồn khi mặt hàng cô lựa chọn lại là quà tặng mẹ dịp 8/3. Cô gái quyết định đặt mua tặng mẹ một bó hoa dâu tây cho tình cảm, lại kinh tế trong ngày Quốc tế Phụ Nữ. Thế mà bó hoa nhận được lại khiến cô sốc toàn tập.

Đây là bó hoa dâu tây được đăng quảng cáo. Nhưng bó hoa được gửi đến lại là sản phẩm hoàn toàn khác: không phải là hoa dâu tây đẹp mắt như quảng cáo mà là hình ảnh của những quả dâu tây rời rạc, trụi cuống với hình thù tròn, méo lộn xộn, không cân đối. Không những không giống bó hoa mà ngay cả đến từng quả trong bó dâu tây này cũng méo mó nom đến phát chán. Đến đây thì chắc mọi người cũng có thể hình dung ra vẻ mặt của cô gái khi nhận được món hàng này rồi.

Hiện thực phũ phàng mà cô gái mua hàng qua mạng nhận được. Ngay khi nhìn vào bức ảnh cô gái chụp lại, cư dân mạng đã hiểu lý do vì sao cô gái chán nản và bức xúc như vậy. Chỉ trong vòng một giờ sau khi chia sẻ, câu chuyện của cô gái đen đủi trên đã nhận được gần 5.000 lượt like, cùng hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cực kì cảm thông cho cô gái này.

Bà mẹ muốn mua váy đẹp cho công chúa yêu nhưng chắc chắn sẽ ngã ngửa khi nhận được sản phẩm chắp vá tệ hại như thế này. 

Chiếc lều này sẽ vừa với ai đây?

Cả tấm thảm này nữa! Anh ấy muốn mua thảm để trải nhà, bây giờ sẽ dùng sản phẩm này cho cái gì? 

Tấm rèm cửa này cũng... bỗng dưng thu nhỏ. Hay là do cửa sổ nhà này... cao quá mức quy định?

Mục đích ban đầu là mua ba lô cho chủ nhân nhưng cuối cùng chỉ chú mèo đen này được hưởng lợi mà thôi! 

Sản phẩm nhận được và sản phẩm quảng cáo khác nhau một trời một vực. Nhiều người đành chặc lưỡi: "Đúng là đồ tàu"... 

Cây thông xơ xác vì vận chuyển? Hay còn có nguyên do nào khác?

Chú gấu lung linh nay trở thành... củ khoai tây hay thứ gì thế này?

Đôi bốt này dành cho búp bê hay ai đây?

Người ta vẫn nói mua hàng trên mạng chẳng khác gì chơi cờ bạc và nhận xét này cũng chẳng sai. Gặp được người bán hàng có tâm thì may mắn mua được đồ tốt, chất lượng. Chẳng may gặp phải phường buôn gian bán dối thì cứ gọi là khóc không ra nước mắt. Và như thế, những câu chuyện "dở khóc dở cười" sẽ có tiếp nối trong tương lai... 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang