Khi đàn ông tình nguyện tiêu tiền vào những thứ này vì một người phụ nữ chứng tỏ anh ấy đã sớm coi họ là báu vật của đời mình

Khi yêu thật lòng một người phụ nữ, đàn ông luôn nghĩ cách để thể hiện tình yêu cũng như khẳng định chủ quyền của mình với cô ấy trước mọi người xung quanh.

Đàn ông có thể rất rộng lượng và phóng khoáng, đối với phái đẹp, anh ấy ga lăng, chịu chi nhưng mọi thứ luôn nằm trong tầm kiểm soát của chàng ta. Có những khoản mà chỉ với người phụ nữ anh ấy tha thiết yêu thật lòng mới chịu rút ví chi, người khác không bao giờ có được cơ hội. Do vậy để biết tình cảm của người đàn ông bên bạn có nghiêm túc hay không, chàng ta có thật lòng muốn gắn bó cả đời với bạn không, chỉ cần chú ý quan sát cách chàng ấy tiêu tiền vì bạn là sẽ rõ.

Quần áo

Một người đàn ông ga lăng, chàng ta không ngại mời các cô gái đi ăn uống, tiệc tùng. Có điều kiện, anh ấy sẵn sàng chi cả một khoản lớn để thiết đãi bạn bè nhưng chỉ với cô gái mình yêu thì chàng ta mới đủ kiên nhẫn dành thời gian để tỉ mỉ chọn cho cô ấy những bộ váy áo đúng theo sở thích của nàng.

Khi đàn ông tình nguyện tiêu tiền vào những thứ này vì một người phụ nữ, chứng tỏ anh ấy đã sớm coi người đó là báu vật của đời mình - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Việc chàng ấy chọn mua váy áo tặng bạn cũng thể hiện một sự quan tâm ấm áp của riêng chàng. Cùng với đó, anh ấy cũng muốn bạn diện những bộ cánh do chính tay mình chọn để bạn có thể cảm nhận được rằng dù bạn ở bất cứ nơi đâu, chàng ta vẫn dõi theo và sát cánh bên bạn.

Nhẫn

Khi yêu thật lòng một người phụ nữ, đàn ông luôn nghĩ cách để thể hiện tình yêu cũng như khẳng định chủ quyền của mình với cô ấy trước mọi người xung quanh. Khi anh ấy muốn công khai tình yêu của mình, việc đầu tiên chàng nghĩ tới là mua tặng cô gái ấy một chiếc nhẫn.

Mang ý nghĩa riêng là biểu tượng của tình yêu, đương nhiên nhẫn sẽ là một món quà nhạy cảm mà cô gái nào nhận được cũng sẽ ngầm hiểu ý tứ của đối phương mà không cần anh ấy phải thổ lộ bằng lời. Do vậy, khi đàn ông quyết định mua nhẫn tặng bạn có nghĩa anh ấy đã phải suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều về tình cảm của anh ấy. Điều đó cũng có nghĩa bạn chính là lựa chọn cuối cùng, là bến đỗ chàng muốn dừng chân để cả đời yêu thương, gắn bó bên bạn đó.

Son

Đàn ông thường không được khéo léo trong việc chọn mỹ phẩm cho phái đẹp. Nếu chỉ đơn giản là bạn bè bình thường, vào những dịp đặc biệt chàng ta có thể sẽ mời họ đi cà phê, uống nước hoặc đãi một bữa ăn thật thịnh soạn. Nhưng với cô gái anh ấy yêu thì lại khác, ngoài việc đưa đi ăn đi chơi, chàng ta còn dành thời gian tìm hiểu về mỹ phẩm, nhất là các loại son mà cô ấy thích dùng để thi thoảng chàng mua tặng 1 thỏi cho nàng bỏ túi. Nhìn nàng ấy soi gương, nhẹ nhàng tô thỏi son do mình tặng, chàng ta đã âm ỉ hạnh phúc rồi.

Nhà

Khi đàn ông quyết định mua nhà, giao chìa khóa cho bạn giữ có nghĩa là tình cảm của anh ấy dành cho bạn đã chín muồi, chàng xác định cả đời sẽ gắn bó bên bạn.

Khi đàn ông tình nguyện tiêu tiền vào những thứ này vì một người phụ nữ, chứng tỏ anh ấy đã sớm coi người đó là báu vật của đời mình - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Ngôi nhà có giá trị to lớn, thậm chí để mua được, anh ấy phải rút sạch hết các khoản tiết kiệm của mình rồi xoay xở vay mượn mới có được 1 căn hộ riêng. Vậy mà chàng ấy lại quyết định trao nó cho bạn có nghĩa là muốn giao phó cả cuộc đời của mình cho bạn giữ.

Nếu như chiếc nhẫn là biểu tượng của tình yêu thì ngôi nhà là biểu tượng của gia đình hạnh phúc. Chàng mua nhà cho bạn là chàng muốn cùng bạn xây dựng tổ ẩm riêng của hai người, để sớm tối chàng được ở bên bạn.

Bất cứ một cặp đôi nào yêu nhau thì đích đến cuối cùng họ mong vươn tới cũng đều là có một ngôi nhà chung, nơi chỉ có tình yêu thăng hoa kết trái. Cũng chỉ khi nào rước được bạn về ngôi nhà chung của hai người, chàng mới yên tâm rằng bạn đã hoàn toàn thuộc về chàng. Còn không chàng ấy vẫn phải đêm ngóng ngày mong, sợ một ngày nào đó bạn sẽ đổi ý hoặc có một nhân tố mới xuất hiện đánh bật vị trí của chàng trong lòng bạn.

Do vậy, căn nhà giống như "1 ván tất tay", một sự "đầu tư cuối cùng" để chàng "chốt hạ" tình yêu của mình với bạn. Nếu bạn được người đàn ông của mình tặng căn nhà thì xin chúc mừng nhé, bạn thật sự chính là nữ hoàng ngự trị trong lòng anh ấy rồi đó.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang