Màn phá án như phim của cô nàng nhanh ý: Chỉ một bước kiểm tra đã bóc mẽ kẻ chê bai người yêu cô hói nhưng sau lưng lại âm thầm đi biển cùng nhau!

Trước mặt thì chê bai, chê người yêu bạn không xứng nhưng sau lưng, cô gái 'cuỗm' luôn mà không hề lăn tăn.

Những sự việc phát hiện người yêu "cắm sừng" vốn hay nhận về nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Bình thường, các cô gái có thể lơ là nhưng một khi phát hiện được manh mối sẽ nhanh chóng phát hiện ngay sự lạ kỳ của người yêu.

Một cô gái đăng tải bài viết trong group kể về chuyện người yêu ngoại tình. Đối tượng "thứ ba" mới thật sự gây bất ngờ. Chuyện như sau:

"Mình và anh H. yêu nhau cũng được 7 tháng rồi, anh hơn mình 5 tuổi. Bọn mình gặp nhau đúng vào lúc cả 2 đều có công việc ổn định và hợp tuổi nên cũng xác định tìm hiểu sâu để cưới.

Anh ấy là dân nhà đất, công việc stress nên trông già dặn hơn mình, thêm hơi hói nhẹ nhưng được cái hợp tính và tài chính ổn nên phần ngoại hình mình cũng bỏ qua. Mình muốn yêu kín thôi để cho thiên hạ bớt dòm ngó. Nhưng mà Trái Đất thật sự quá tròn.

Màn phá án như phim của cô nàng nhanh ý: Chỉ một bước kiểm tra đã bóc mẽ kẻ chê bai người yêu cô hói nhưng sau lưng lại âm thầm đi biển cùng nhau! - Ảnh 1.

Bài viết do cô gái đăng tải.

Hôm mình và hắn đi chơi thì gặp đúng con bạn cũng hơi thân, mình không để ý gì đâu nhưng về nó nhắn tin mới biết.

Nó hỏi mình làm sugar baby cho một 'thằng già' à?, rồi body shaming người yêu mình là hói, béo, chẳng hợp với mình vì mình cũng kiểu tiểu thư, trước toàn yêu trai trẻ.

Mình bình tĩnh giải thích mà cũng tức lắm. Sau đấy nó chỉ mình tìm cách giúp người yêu cải thiện, dụ mãi hắn mới chịu đeo tóc giả che đi chỗ hói và đi tập gym cùng nhau giảm cân. Rồi thi thoảng cũng dẫn hắn đi gặp bạn bè mình.

Bẵng đi 1 thời gian mình thấy người yêu bỗng nhiên lạnh nhạt với mình, thường xuyên đi công tác dài ngày hơn. Vì mình chuyển qua sống chung rồi nên cũng tin tưởng mà không kiểm tra gì.

Rồi cái gì đến cũng đến, mình đi cà phê với nhóm bạn thì nghe bảo con V. đang ở Đà Nẵng đấy, thấy nó chụp ảnh check in ở đấy. Mình nghe xong nghĩ trùng hợp đấy cũng là nơi người yêu mình đi công tác, nên tò mò vào facebook nó xem thì không thấy gì. Facebook của bạn mình có bài đấy. Lúc đấy là mình thấy nghi nghi có mùi rồi.

Mình chờ người yêu về rồi mình lén kiểm tra điện thoại. Hắn dùng 2 máy, máy chính thì mình không thấy gì còn máy phụ cho công việc thì hắn hay trao đổi với đối tác và nhân viên nên mình cũng không để ý lắm. Mình nghi nghi và vào Zalo máy phụ anh ta search thử số con V. xem thì ra tên lưu trong Zalo là 'Em Vân bảo hiểm'.

Ra là chúng nó nhắn tin với nhau hơn 2 tháng rồi và gần đây thì đưa nhau đi Đà Nẵng. Mà đi chung thì kiểu gì chẳng làm điều mờ ám. Và mình mới nhớ ra là đợt mua tóc cho hắn cũng là tin tưởng mà nhờ con V. tìm mua rồi ship đến công ty hắn, tạo điều kiện cho hai bên gặp nhau.

Một người mình chăm sóc, yêu thương, sửa đổi những khuyết điểm để cùng nhau cố gắng tốt lên thì giờ lại cùng bạn mình cắm cho một cái 'sừng' to và dài.

Đúng là trong cuộc sống cái quái gì cũng có thể xảy ra. Bên nhau 7 tháng rồi nhận ra mình bị lừa, không thể hiểu nổi chúng nó đã nghĩ gì khi làm những việc như thế này.

Từ lúc biết chuyện mình ức quá và thật sự chưa bình tĩnh nổi để nghĩ xem nên làm gì. Mọi người cho mình lời khuyên với".

Đây là câu chuyện do cô gái để lại, bạn gái "hơi thân" chê bai người yêu cô nhưng cuối cùng lại thậm thụt qua lại. Đính kèm với câu chuyện chính là dòng tin nhắn từ hai bên. Lúc đó, cô bạn thân kia chê bai người yêu của cô gái này không tiếc lời.

"Già thế, hói à mày, tiêu chuẩn dạo này kém nhỉ. Làm Sugar Baby à, hỏi thật đấy vì thấy ông kia già quá, thấy đi xế hộp các kiểu", cô bạn nhắn qua.

Màn phá án như phim của cô nàng nhanh ý: Chỉ một bước kiểm tra đã bóc mẽ kẻ chê bai người yêu cô hói nhưng sau lưng lại âm thầm đi biển cùng nhau! - Ảnh 2.

Ban đầu cô nàng chê bai người yêu của bạn.

Lúc cô gái kiên quyết bảo vệ và cho rằng người yêu có thế nào cũng chẳng thành vấn đề, cô bạn vẫn tiếp tục chê bai:

"Trông xấu, gì chứ hói là tao thấy đã sợ rồi. Đã hói còn béo. Bảo ông ấy mua tóc giả mà đội".

Khi cô nàng được nghe kể chuyện bạn thân đi Đà Nẵng có nhắn tin hỏi han thì cô kia chối, nói rằng mình đi lâu rồi. Đến khi cô soi hai tấm ảnh của người yêu và bạn thân chụp thì view phong cảnh khá giống nhau.

Màn phá án như phim của cô nàng nhanh ý: Chỉ một bước kiểm tra đã bóc mẽ kẻ chê bai người yêu cô hói nhưng sau lưng lại âm thầm đi biển cùng nhau! - Ảnh 3.

Hình ảnh do cô bạn gái đăng lên.

Màn phá án như phim của cô nàng nhanh ý: Chỉ một bước kiểm tra đã bóc mẽ kẻ chê bai người yêu cô hói nhưng sau lưng lại âm thầm đi biển cùng nhau! - Ảnh 4.

Người yêu của cô nàng khoe khách sạn có nhiều điểm giống.

Đặc biệt nhất, cô cũng tìm thấy đoạn tin nhắn giữa cặp đôi đó cho nhau. Ban đầu chỉ là tin nhắn qua lại nói chuyện bình thường nhưng sau đó đã tiến đến mối quan hệ thân thiết, tình cảm hơn mức bình thường.

"- Thế ngủ đi mai anh qua đón.

- Dạ vâng, moaz, anh yêu ngủ ngon nhé. Mai được tung tăng với nhau ở biển rồi".

Đúng là có những câu chuyện khiến người ta chẳng thể nào lường trước được. Cô gái chê bai người yêu của bạn nhưng lại qua lại với anh ta, đi du lịch riêng không chút nghĩ ngợi.

Màn phá án như phim của cô nàng nhanh ý: Chỉ một bước kiểm tra đã bóc mẽ kẻ chê bai người yêu cô hói nhưng sau lưng lại âm thầm đi biển cùng nhau! - Ảnh 5.

Cả hai nói chuyện với nhau.

Màn phá án như phim của cô nàng nhanh ý: Chỉ một bước kiểm tra đã bóc mẽ kẻ chê bai người yêu cô hói nhưng sau lưng lại âm thầm đi biển cùng nhau! - Ảnh 6.

Tình cảm đã tiến triển đến mức xưng hộ anh yêu rồi.

Dân mạng cho rằng tốt nhất cô nên sớm "đá bay" gã đàn ông tệ bạc và nghỉ chơi với người bạn thân xấu tính kia thì hơn. Những người như thế này vẫn tiếp tục giữ quan hệ càng chỉ khiến bản thân cô trở nên mệt mỏi, bị dối lừa mà thôi.

Vậy mới nói, phụ nữ không dễ bị qua mặt. Họ sẽ dễ dàng nhìn ra vấn đề từ những chi tiết nhỏ nhất!

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang