Khi hay tin con trai ngoại tình, thử đoán xem các bà mẹ chồng phản ứng như thế nào?

Ngoại tình là chuyện động trời, không biết trong tình huống khó khăn ấy, những người trong gia đình có đủ tỉnh táo để níu giữ hạnh phúc không nhỉ? Phản ứng của mẹ chồng trong tình huống này cũng quan…

 

Mẹ chồng - nàng dâu vốn là mối quan hệ được nhắc đến nhiều nhất với mỗi người phụ nữ khi kết hôn, và mối quan hệ này được kết nối bởi người chồng. Bình thường thì chắc mọi chuyện sẽ êm đẹp cả thôi bởi vì ai cũng mong muốn có được mái ấm hạnh phúc. Tuy nhiên cũng bởi cuộc sống vốn có nhiều biến chuyển nên một gia đình chắn chắc sẽ có những lúc gặp phải vấn đề này, vấn đề khác. Và nếu như sợi dây kết nối kia đột nhiên thay lòng đổi dạ, không muốn toàn tâm toàn ý với người vợ đã chọn lựa nữa thì sẽ là mối họa lớn.

Và lúc này, người vợ đau khổ nhất thì đúng rồi nhưng cuộc hôn nhân đó có còn giữ lại được hay không thì mọi chuyện sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào sự ủng hộ hay chia cắt của những người thân khác trong nhà, đặc biệt là mẹ chồng. Mẹ nào chẳng thương con, nhưng liệu có phải tất cả các bà mẹ chồng sẽ đều tỉnh táo trong chuyện này để níu giữ hạnh phúc chân chính lại cho con trai của mình hay không?

Hãy xem những người trong cuộc từng rơi vào hoàn cảnh này kể lại phản ứng của mẹ chồng họ nhé.

Mẹ chồng các mẹ sẽ phản ứng với các mẹ thế nào nếu biết con trai bà ngoại tình? - Ảnh 1.

Mẹ chồng quốc dân đây rồi, mẹ đã dằn mặt thế đấy, và thế là anh ấy không dám hó hé gì. Sau khi mình điều tra kỹ thì anh chồng mới đi cafe với gái lạ thôi chứ chưa "phản bội" thực sự. Nhưng nếu không có câu nói của mẹ năm ấy, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu mà.

Mẹ chồng các mẹ sẽ phản ứng với các mẹ thế nào nếu biết con trai bà ngoại tình? - Ảnh 2.

Chồng mình thì ngoan tuyệt đối, mình có thể bảo đảm điều đó và lại thêm mẹ chồng thương con dâu thế này khiến mình thêm yêu gia đình anh ấy quá.

Mẹ chồng các mẹ sẽ phản ứng với các mẹ thế nào nếu biết con trai bà ngoại tình? - Ảnh 3.

Được câu này của mẹ chồng thì mình chẳng còn mong gì hơn nữa, mẹ là số 1.

Mẹ chồng các mẹ sẽ phản ứng với các mẹ thế nào nếu biết con trai bà ngoại tình? - Ảnh 4.

Mẹ cũng thương con dâu nhưng vì không cương quyết nên cuối cùng bọn mình vẫn chia tay. Bây giờ mình không giận bà, cũng không giận chồng cũ, chỉ hơi tiếc chả kịp "lột" gì. Cô bồ ấy giờ thành con dâu mẹ rồi.

Mẹ chồng các mẹ sẽ phản ứng với các mẹ thế nào nếu biết con trai bà ngoại tình? - Ảnh 5.

Không đâu mẹ ạ, thứ đàn ông đã đi ra ngoài lăng nhăng thì con không bao giờ giữ lại bên cạnh mình đâu, cho dù người anh ta có dát vàng đi chăng nữa.

Mẹ chồng các mẹ sẽ phản ứng với các mẹ thế nào nếu biết con trai bà ngoại tình? - Ảnh 6.

Mẹ chồng mình, như rất nhiều mẹ chồng khác, bênh con trai chằm chặp, chẳng bao giờ chịu nghe mình tâm sự chuyện gì đâu nên lắm lúc cũng uất ức lắm thay.

Mẹ chồng các mẹ sẽ phản ứng với các mẹ thế nào nếu biết con trai bà ngoại tình? - Ảnh 7.

Mẹ chồng mình trước là giáo viên nên bà nghiêm khắc lắm, kể cả con trai hay con dâu mà "lệch sóng" cái là bà nắn luôn chứ chẳng nể nang gì đâu.

Mẹ chồng các mẹ sẽ phản ứng với các mẹ thế nào nếu biết con trai bà ngoại tình? - Ảnh 8.

Chồng mình là con một, lúc nào cũng được mẹ chiều hết nấc. Tuy chồng chưa ngoại tình nhưng ở lâu trong nhà mình hiểu tính mẹ chồng, kiểu gì mẹ cũng gió chiều nào xoay chiều đó cho vừa lòng cả 2 đứa cho mà xem.

Mẹ chồng các mẹ sẽ phản ứng với các mẹ thế nào nếu biết con trai bà ngoại tình? - Ảnh 9.

Tại sao mẹ lại không hiểu tâm lý của con dù mẹ cũng là phụ nữ vậy ạ? Chẳng có lẽ cứ là đàn ông thì sẽ có quyền đi lăng nhăng hay sao?

Mẹ chồng các mẹ sẽ phản ứng với các mẹ thế nào nếu biết con trai bà ngoại tình? - Ảnh 10.

Mẹ chắc chắn như vậy thì mình cũng tạm yên tâm. Chỉ có điều cuộc đời ai mà biết trước chữ ngờ cơ chứ!

Mẹ chồng các mẹ sẽ phản ứng với các mẹ thế nào nếu biết con trai bà ngoại tình? - Ảnh 11.

Lại thêm một bà mẹ chồng bênh con chằm chặp nữa đây này. Cứ bênh như vậy bảo sao anh ấy chẳng bao giờ tôn trọng và biết thông cảm với vợ, thỉnh thoảng còn bảo: "Mất vợ này thì tìm vợ khác, chỉ có mẹ là duy nhất trên đời" nữa cơ!

Mẹ chồng các mẹ sẽ phản ứng với các mẹ thế nào nếu biết con trai bà ngoại tình? - Ảnh 12.

Mẹ chồng mình lúc nào cũng chỉ lo con trai đi với đứa khác nên luôn dặn con dâu phải chăm chút cho bản thân. Mẹ chồng yêu nhất trên đời.

Theo helino.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang