“ Sống chung với mẹ chồng” phiên bản gia đình Hoàng gia Tây Ban Nha gây sốc

(lamchame.vn) - Dù là thường dân hay người hoàng tộc thì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu cũng giống nhau thôi

Theo trang Daily Mail, những ngày gần đây người dân Tây Ban Nha được phen hốt hoảng với đoạn clip ngắn về gia đình Hoàng gia nổi tiếng của Vua Felipe VI - vị Vua thứ 6 của Vương quốc Tây Ban Nha. Nhân vật chính trong clip này không ai khác chính là mẹ, vợ và con gái cả của ông.

Gia đình của Vua Felipe VI vẫn luôn được coi là gia đình kiểu mẫu đáng ghen tị kể từ khi các nàng công chúa còn nhỏ.

Hàng năm tại nhà thờ Palma ở Majorca, Tây Ban Nha đều tổ chức một buổi lễ Phục Sinh long trọng với sự tham gia của nhiều gương mặt lớn trong Hoàng gia. Gia đình Vua Felipe VI tất nhiên cũng không thể bỏ lỡ ngày vui quan trọng như vậy. Tại đây một phóng viên đã quay lại được những hành động để đời của những người phụ nữ quyền lực nhất Tây Ban Nha.

Cụ thể khi Hoàng hậu Letizia đưa tay lên vuốt tóc cô con gái cưng của mình thì Hoàng thái hậu Sofia đã ngay lập tức giữ chặt tay con dâu mình. Việc này có lẽ đã khiến công chúa Leonor cảm thấy khó chịu nên cô bé đã ngay lập tức đẩy tay của mẹ và bà ra khỏi vai mình. Sau đó, Hoàng thái hậu và Hoàng hậu Letizia còn to tiếng với nhau hồi lâu.

Hành động “khó hiểu” của mẹ chồng nàng dâu Hoàng gia Tây Ban Nha…

Sự xuất hiện của clip trên thực sự khiến người dân Tây Ban Nha và không ít người nước ngoài yêu quý gia đình Vua Felipe VI phải “vỡ mộng”. Có lẽ “Mẹ chồng nàng dâu” vẫn luôn là vấn đề nan giải khó giải quyết từ trước đến nay, và gia đình Hoàng gia nổi tiếng cũng không phải là ngoại lệ.

Không ai ngờ rằng Hoàng thái hậu Sofia và Hoàng hậu Letizia lại có xích mích…

Nguyên nhân chính khiến bà mẹ chồng quyền lực nhất Tây Ban Nha không vừa ý cô con dâu của mình có lẽ là vì trước khi quen biết Thái tử Felipe, Letizia đã từng lập gia đình với Alfonso Guerrero - một giáo sư ngôn ngữ học vào năm 1997. Nhưng do không được làm lễ tại nhà thờ nên cuộc hôn nhân này mặc nhiên không được công nhận về mặt tôn giáo. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng chỉ kéo dài được một năm rồi tan vỡ vì Alfonso không chấp nhận công việc của vợ.

Là con gái của một nhà báo, ngay từ nhỏ Hoàng hậu Letizia đã rất yêu nghề báo và quyết định gắn bó cả đời mình với nghề này.

Được biết Vua Felipe VI và Hoàng hậu Letizia lần đầu gặp nhau tại bữa tiệc của một đồng nghiệp vào năm 2002. Khi ấy Letizia vẫn còn là một nữ nhà báo, người dẫn chương trình truyền hình xinh đẹp. Sau này họ tình cờ gặp lại nhau ở tỉnh Galicia của Tây Ban Nha. Khi đó, thái tử Felipe đến kiểm tra tình hình ô nhiễm và xử lý sự cố tràn dầu còn Letizia đến để làm phóng sự truyền hình về sự kiện này. Có lẽ sự đồng cảm trong công việc đã khiến hai con người thuộc tầng lớp khác nhau gặp mặt và đi đến hôn nhân.

Bất chấp những trở ngại từ gia đình Hoàng gia, nữ nhà báo xinh đẹp Letizia đã nhanh chóng giành được tình cảm của người dân Tây Ban Nha. Cô đã từ bỏ công việc yêu thích của mình để kết hôn với Thái tử Tây Ban Nha. Hôn lễ được tổ chức xa hoa tại nhà thờ Almudena ở Madrid vào tháng 5/2004. Được biết, Đức vua Carlos (cha của Vua Felipe VI) ban đầu đã phản đối đám cưới này vì Letizia đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Theo cuốn sách Những phụ nữ Tây Ban Nha của Andrew Morton, phải mất một thời gian dài, Thái tử Felipe mới thuyết phục được Vua Juan Carlos và Hoàng hậu Sofia chấp nhận cuộc hôn nhân này.

Cặp đôi tài sắc vẹn toàn của Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trước khi Vua Felipe VI đăng quang, gia đình ông vẫn luôn được coi là hình mẫu lý tưởng cho tất cả các gia đình người Tây Ban Nha. Và cho đến nay những thành viên trong gia đình ông vẫn chưa bao giờ làm mọi người phải thất vọng. Thậm chí, họ còn được báo chí Thế giới ca ngợi hết lời vì sự hoàn mỹ đáng ghen tị đối với một gia đình Hoàng gia nổi tiếng.

Gia đình hạnh phúc khi các nàng công chúa còn nhỏ.

Gia đình Hoàng gia nổi tiếng thường xuyên ăn mặc giản dị xuất hiện trước công chúng.

Càng lớn hai nàng công chúa của Vua Felipe VI càng trở nên dịu dàng và xinh đẹp.

Cô con gái cả của Vua Felipe VI ngay từ khi còn nhỏ đã được người dân hết lời khen ngợi. Leonor năm nay đã 13 tuổi và càng lớn cô bé càng được báo chí để ý nhiều hơn bởi nhan sắc xinh đẹp và vẻ ngoài ngoan ngoãn, thanh lịch.

Vẻ đáng yêu “chết người”đến từ hai “bảo bối” của Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ngoài thời gian đi học, hai cô bé vẫn luôn cùng bố mẹ của mình tham dự vào các sự kiện của Hoàng gia. Đây cũng là những bước đệm giúp Leonor làm quen dần trước khi tiến tới ngai vàng trong tương lai. Theo Hiến pháp Tây Ban Nha cô bé sẽ trở thành Nữ hoàng thứ ba của Tây Ban Nha nếu cha mẹ cô không sinh thêm hoàng tử.

Vẻ đẹp thanh lịch của hai nàng công chúa khiến người dân Tây Ban Nha vô cùng ngưỡng mộ.

Ba người phụ nữ xinh đẹp và quyền lực của vương quốc Tây Ban Nha

Theo Daily Mail

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang