Khi hoa hậu hội tụ ở một nhà thế này, ai cũng muốn sinh con gái

Phạm Ngọc Khánh Linh - thí sinh tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2018" không chỉ nội bật là ứng viên sáng giá và còn là em gái của hai người chị xinh đẹp, nổi tiếng.

Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 1
Trong số những cái tên bước vào vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Phạm Ngọc Khánh Linh (ngoài cùng bên phải) hiện thu hút nhiều sự quan tâm. Bên cạnh ngoại hình sáng, cô còn được biết tới là em gái của siêu mẫu Phạm Thùy Linh và Á khôi Phạm Phương Linh.
Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 2
Cả 3 chị em đều sở hữu vóc dáng chuẩn với chiều cao nổi trội. Trước Khánh Linh, hai người chị gái của cô từng có kinh nghiệm "chinh chiến" tại nhiều cuộc thi nhan sắc. 
Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 3Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 4
Người chị cả là Phạm Thùy Linh, 29 tuổi. Với chiều cao 1,75 m, cô từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 và giải Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2009.
Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 5Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 6
Phạm Phương Linh(21 tuổi) là người chị xinh đẹp thứ hai của Phạm Ngọc Khánh Linh. 9X sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ. Năm 2016, Phương Linh đoạt danh hiệu Á khôi áo dài và là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế tổ chức tại Nhật Bản.
Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 7
Không "lép vế" trước hai người chị, cô em út Phạm Ngọc Khánh Linh (18 tuổi) cũng sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ và thân hình chuẩn. Bên cạnh đó, 10X còn gây ấn tượng khi đạt đến nhị đẳng huyền đai Taekwondo và 4 lần giành huy chương vàng bộ môn Taekwondo cấp quốc gia.
Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 8Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 9
Khánh Linh từng tham gia thi đấu cho đội tuyển TP.HCM và các giải đấu đối kháng nữ cấp thành phố.Cô từng chia sẻ bản thân học võ từ năm 3-4 tuổi, đến năm ngoái thì tạm dừng để tập trung cho việc học tập và thi cử.
Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 10Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 11
Trong loạt ảnh thường ngày, 10X có phong cách khá giản dị, trẻ trung. Cô thường chọn những trang phục đơn giản, phù hợp với lứa tuổi.
Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 12
Khánh Linh chia sẻ việc có hai chị gái từng đi thi hoa hậu vừa là lợi thế, vừa khiến cô cảm thấy áp lực. Đó là làm sao để vượt qua được cái bóng của hai chị mình.
Nha co 3 chi em xinh dep, dang chuan cung thi hoa hau hinh anh 13
Với lợi thế gia đình có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Khánh Linh được nhiều người kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang