Khi trót đẻ 1 ông thánh tò mò thì bố phải khổ sở thế này đây: Ông nhõi tha cho tôi đi

Thế giới luôn tràn ngập những điều mới lạ kích thích sự tò mò ở trẻ.

Do vậy, ngay từ giai đoạn sơ sinh trẻ đã thông qua các hoạt động nếm, ngửi, leo trèo, chạm vào, bóc tách, nhìn, cảm nhận, lắng nghe để học hỏi và khám phá thế giới.

Cha, cha đang xem gì thế

Cùng xem clip:

Video dưới đây ghi lại cảnh người cha thực hiện hành động khiến con cảm thấy rất tò mò. Dường như bé muốn hỏi: “Cha, cha đang xem gì thế? Tại sao không cho con xem điện thoại? Có gì bí mật thế hả cha?”

Em bé tò mò muốn tìm hiểu xem cha đang xem gì. Mỗi khi cha dịch chuyển vị trí không cho bé xem, em lại cố vươn người lên để xem bằng được.

Tại sao cha lại giấu con?

Mặc dù không có lời nào trong video nhưng cảnh tượng hoàn toàn phản ánh được điều bé muốn hỏi như: “Tại sao con không thể xem? Tại sao cha lại giấu con? Có gì trong điện thoại không cha? Cha càng giấu lại càng khiến con tò mò hơn”.

Ngay cả khi màn hình điện thoại tối đen như mực, bé vẫn cố leo lên để xem giống như đang chơi trò chốn tìm

Trong thực tế, cha chỉ đơn giản là cố tình đánh lừa bé mà thôi. Ngay cả khi màn hình điện thoại tối đen như mực, bé vẫn cố leo lên để xem giống như đang chơi trò chốn tìm vậy. Trò chơi này không chỉ khiến bé vui mà còn giúp kích thích sự tò mò cho bé.

Ngay cả khi cha em giấu đi nhiều lần nhưng em vẫn không từ bỏ

Sự tò mò của bé thật đáng kinh ngạc. Ngay cả khi cha em giấu đi nhiều lần nhưng em vẫn không từ bỏ. Bằng cách này người cha cũng sẽ giúp em hình thành tính kiên trì mày mò tìm hiểu khi trưởng thành và không sợ hãi khi phải sống một mình. Sự kiên trì và can đảm không bỏ mục tiêu của bé khiến người lớn cũng cần học hỏi.

Theo langnhincuocsong.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang