Khi yêu đừng để đàn ông thực hiện 3 hành động này vì nó có thể khiến bạn mắc bệnh phụ khoa hoặc bệnh tình dục

Mọi thói quen hay cách vệ sinh của chàng đều có thể ảnh hưởng đến tình trạng "vùng kín" của bạn, vì vậy trong lúc lâm trận chị em nên đảm bảo đàn ông không thực hiện những điều cấm kỵ sau đây.

Mỗi khi nhắc đến viêm nhiễm phụ khoa, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến thói quen sinh hoạt, thói quen vệ sinh chưa đúng mực của bản thân mà lại quên mất rằng hầu hết lý do dẫn đến tình trạng này đều liên quan đến bạn tình của mình.

Theo Tiến sĩ Sherry A. Ross, chuyên gia sức khỏe phụ nữ trả lời trên tờ Bustle: "Chị em nên có đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản trước, trong và sau khi quan hệ tình dục bởi chỉ khi đảm bảo điều đó, bạn mới có thể ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo và đường tiết niệu không xảy ra".

Khi yêu đừng để đàn ông thực hiện 3 hành động này vì nó có thể khiến bạn mắc bệnh phụ khoa hoặc bệnh tình dục - Ảnh 1.

Mọi thói quen hay cách vệ sinh của chàng đều có thể ảnh hưởng đến tình trạng "vùng kín" của bạn.

Theo bà Sherry, mọi thói quen hay cách vệ sinh của người đàn ông đều có thể ảnh hưởng đến tình trạng "vùng kín" của người phụ nữ. Vì vậy trong lúc lâm trận chị em nên đảm bảo đàn ông không thực hiện những điều cấm kỵ sau đây.

1. "Lười" rửa tay trước khi ân ái

Theo Theo Tiến sĩ Sherry A. Ross, trước khi ân ái, phụ nữ nên yêu cầu nửa kia vệ sinh sạch sẽ cơ thể và đặc biệt là "vùng kín" bằng xà phòng, có như vậy mới có thể bảo vệ bản thân khỏi các bệnh viêm nhiễm âm đạo .

Khi yêu đừng để đàn ông thực hiện 3 hành động này vì nó có thể khiến bạn mắc bệnh phụ khoa hoặc bệnh tình dục - Ảnh 2.

Tuy nhiên như vậy vẫn không đủ, theo bà Vanessa Marin (nhà trị liệu tâm lý đồng thời là chuyên gia tình dục học): Không nhiều đàn ông biết rằng phải rửa tay sạch sẽ trước khi lâm trận nhưng thực tế hành động này vô cùng quan trọng. Như chúng ta đã biết, trên tay có vô số vi khuẩn và số vi khuẩn này có thể xâm nhập vào niệu đạo và âm đạo của phụ nữ, có thể gây nhiễm trùng nấm men.

Chuyên gia đánh giá việc rửa tay trước khi "yêu" rất quan trọng. Vì thế chị em có thể từ chối những bạn tình "lười" làm điều này.

2. Thâm nhập hậu môn sau đó mới đến âm đạo

Mặc dù ân ái là khoảng thời gian chúng ta cần nói không với những nguyên tắc, nhưng chị em cũng nên tỉnh táo mà nhắc nhở cánh mày râu không nên thâm nhập hậu môn rồi đến âm đạo. Hành động này có thể khiến lượng vi khuẩn khổng lồ có trong trực tràng của bạn di chuyển sang âm đạo và dễ gây bệnh phụ khoa.

Khi yêu đừng để đàn ông thực hiện 3 hành động này vì nó có thể khiến bạn mắc bệnh phụ khoa hoặc bệnh tình dục - Ảnh 3.

Chuyên gia Vanessa Marin khuyến cáo: Chị em nên yêu cầu nửa kia không nên có sự xâm nhập liên tục giữa hậu môn và âm đạo. Dù là ngón tay, miệng, "đồ chơi" hay "cậu nhỏ" khi đã thâm nhập vào hậu môn thì cần được vệ sinh sạch sẽ bằng xà phòng trước khi đi vào âm đạo.

Theo bà Marin, vi khuẩn trong hậu môn khác với âm đạo, việc đưa những vi khuẩn này vào âm đạo có thể gây mất cân bằng trong môi trường dẫn đến nhiễm trùng.

3. Sử dụng "đồ chơi" không được vệ sinh

Phụ nữ đến tuổi trưởng thành đều biết rằng, sử dụng bao cao su khi ân ái là một cách hiệu quả và đơn giản nhất để tránh thai và ngăn ngừa các loại bệnh tình dục . Tuy nhiên, chị em không biết rằng các loại "đồ chơi tình ái" cũng có thể lây bệnh cho bạn.

Khi yêu đừng để đàn ông thực hiện 3 hành động này vì nó có thể khiến bạn mắc bệnh phụ khoa hoặc bệnh tình dục - Ảnh 4.

Theo tiến sĩ, chuyên gia tâm lý Nicole Martinez trả lời trên tờ Bustle: Nếu muốn làm điều gì đó mới mẻ trong phòng ngủ, sử dụng "đồ chơi tình ái" là cách bạn có thể thử. Chúng có thể gia tăng gia vị và cải thiện đời sống tình dục của bạn. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo những loại "đồ chơi" này cần được vệ sinh và bảo quản đúng cách, nếu không chúng có thể gây nhiễm trùng, nhiễm khuẩn và thậm chí gây bệnh tình dục cho cả hai.

Chuyên gia khuyên chị em không nên dùng chung "đồ chơi tình ái", sau khi sử dụng hãy vệ sinh thật kỹ bằng các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng và cất chúng trong túi hoặc hộp bảo vệ.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khi-yeu-dung-de-dan-ong-thuc-hien-3-hanh-dong-nay-vi-no-co-the-khien-ban-mac-benh-phu-khoa-hoac-benh-tinh-duc-162200411112340870.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang