Khó thể tin ba chị em xinh đẹp nhà này đã xấp xỉ U40!

Nhan sắc này thật sự khiến người ta phải ghen tỵ

Ở Đài Loan, có một gia đình gồm 3 chị em gái lúc nào cũng là tâm điểm chú ý của mọi người. Và khi nhìn họ, bạn sẽ hiểu vì sao những bức ảnh họ đăng trên mạng xã hội đều nhận được nghìn like cũng như sự ngưỡng mộ của các cô gái khác. Đơn giản là vì họ trẻ đẹp đến mức khó tin so với tuổi.


3 chị em U40 nhà họ Lure

Đó là gia đình họ Lure, với 3 chị em Lure Hsu (41 tuổi), Lure Fayfay Hsu (40 tuổi) và Sharon Hsu (36 tuổi). Ở tuổi này, đáng lẽ họ phải trông giống phụ nữ trung niên hơn. Nhưng không, họ như gái đôi mươi vậy!


Từ trái sang phải: Lure Hsu - Fayfay - Sharon

Truyền thông Đài Loan gọi đây là gia đình không tuổi. Và 1 trong những lý do giải thích cho việc này chắc hẳn là gen di truyền. Mẹ của họ đã 63 tuổi, và  hồi trẻ, bà sở hữu nét đẹp trẻ trung vô cùng kinh ngạc. Đến bây giờ, bà cũng không lão hóa là mấy. Còn ông bố thì 74 tuổi, vẫn phong độ không thua gì thanh niên. Nhưng ông hiếm khi chụp hình chung với gia đình vì e ngại. Bản thân họ không hề nghĩ rằng mình đang quá trẻ so với tuổi, vì hàng ngày 4 mẹ con họ đều gặp nhau, nhìn mặt nhau, nên họ thấy vẻ ngoài này là bình thường. 


Fayfay (thứ 3 từ trái sang) chụp hình cùng gia đình và 2 đứa con bé bỏng của cô

Chúng ta hãy bắt đầu trước với chị cả Lure Hsu, 41 tuổi. Cô là một nhà thiết kế nội thất và một blogger thời trang. Bí quyết của cô là uống nhiều nước và ăn nhiều rau. Giữ ẩm là điều rất quan trong đối với cô. Cô luôn tránh xa nước ngọt có ga và kiêng đường. Ngoài nước lọc, cô chỉ uống thêm một cốc cafe đen mỗi sáng. Cô là fan của các thực đơn chay, kiêng các loại nước chấm nhiều gia vị, và hạn chế ăn những món ăn cần nước chấm. 

Trong việc dưỡng da, cô cũng đề cao việc dưỡng ẩm. Theo cô, chỉ cần để da ''uống'' nước đủ, thì sẽ không cần lo lắng về tuổi tác và nếp nhăn. Cô dưỡng ẩm 2 lần 1 ngày, vào sáng và tối. 


Vẻ đẹp của chị cả Lure Hsu

Fayfay, người vừa bước qua tiệc sinh nhật tuổi 40 cách đây không lâu, thì đã là mẹ của 2 đứa trẻ. Cô cũng là người duy nhất trong 3 chị em có gia đình. Mỗi khi cô đăng ảnh với 2 con của mình, nhiều người vẫn nghĩ đây là 3 chị em. 

Fayfay sở hữu lối sống rất khoa học và đều đặn. Vì cô đã là mẹ của 2 đứa con, nên cô cũng muốn làm gương cho chúng. Cô ngủ sớm, dậy sớm. Ăn 3 bữa 1 ngày theo khung giờ chính xác. Không bao giờ bỏ bữa sáng. Uống một cốc nước ấm to vào mỗi buổi sáng, tầm 350ml đến 500ml. Cô làm điều này đã hơn 10 năm qua.


Fayfay và đứa con gái 8 tuổi của cô

 

Cô em út Sharon là người mẫu nổi tiếng ở Đài Loan. Cô cho biết mình học được rất nhiều từ lối sinh hoạt và cách dưỡng da của hai chị, đặc biệt là Lure. Cô chú trọng thêm vào việc chống nắng cho da. Cô cũng tiết lộ, chị gái Lure của mình là chuyên gia trong việc này. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang