Khoảng 400 du khách mắc kẹt sẽ rời Đà Nẵng bằng 2 chuyến bay đi Hà Nội và TP.HCM

Đà Nẵng sẽ bố trí 2 chuyến bay đưa 400 du khách mắc kẹt ở thành phố này do dịch Covid-19 về quê, với 2 điểm đến là Hà Nội và TP.HCM.

Tối 3/8, Sở Du lịch Đà Nẵng vừa cho biết, theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND TP Đà Nẵng đã quyết định bố trí 2 chuyến bay đưa toàn bộ du khách bị mắc kẹt ở Đà Nẵng vì dịch Covid-19 về nhà.

Theo đó, 2 chuyến bay sẽ đưa khoảng 400 du khách đang mắc kẹt tại Đà Nẵng do giãn cách xã hội về đến Hà Nội và TP.HCM. Do đó, Đà Nẵng đề nghị 2 địa phương hỗ trợ chỉ đạo các đơn vị liên quan tổ chức đón 2 chuyến bay chở khách du lịch từ Đà Nẵng đến, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Khoảng 400 du khách mắc kẹt sẽ rời Đà Nẵng bằng 2 chuyến bay đi Hà Nội và TP.HCM - Ảnh 1.

Đà Nẵng sẽ bố trí 2 chuyến bay đưa toàn bộ du khách mắc kẹt do dịch Covid-19 trở về nhà.

Để có số lượng cụ thể cho các địa phương chuẩn bị đón và các hãng hàng không bố trí phục vụ phù hợp, Trung tâm Hỗ trợ du khách Đà Nẵng thông báo: Khách du lịch nào có nhu cầu rời khỏi Đà Nẵng thì liên hệ Trung tâm Hỗ trợ du khách để đăng ký thông tin. Hạn đăng ký trước 17h30 ngày 5/8 và du khách sẽ phải tự thanh toán vé máy bay.

Nhằm đảm bảo hỗ trợ đúng đối tượng là du khách bị kẹt lại, du khách phải cung cấp các thông tin, cụ thể là có một trong các giấy tờ sau: xác nhận của khách sạn; bản sao hoặc ảnh chụp một trong các phương tiện vận chuyển đến Đà Nẵng (code/vé máy bay, vé tàu, vé xe, xác nhận khách đi tour đường bộ của công ty lữ hành hoặc các giấy tờ khác).

Đối với khách ở nhà người thân phải có xác nhận của người thân và chính quyền địa phương nơi tạm trú, bản sao hoặc ảnh chụp một trong các phương tiện vận chuyển đến Đà Nẵng (code/vé máy bay, vé tàu, vé xe hoặc các giấy tờ khác).

Link báo gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/khoang-400-du-khach-mac-ket-se-roi-da-nang-bang-2-chuyen-bay-di-ha-noi-va-tphcm-214340

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang