Khoảnh khắc cực đáng yêu của bạn trai ngoại quốc bên hai nhóc tỳ nhà diva Hồng Nhung

Nhìn hai con của diva Hồng Nhung bên cạnh bạn trai mới của cô là biết mối quan hệ giữa hai bên thân thiết cỡ nào.

Đầu năm mới, diva Hồng Nhung đã chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm bên những người thân yêu và gửi lời chúc tới mọi người: "Bảo vệ sức khoẻ, bình tâm vượt khó, chia sẻ và đùm bọc gia đình và những người yêu thương, cầu được làm công việc ta đam mê, mang lại ý nghĩa cho đời... là mong muốn của gia đình nhỏ Bống - Tôm - Tép, và cũng là lời chúc cho các gia đình bạn bè bốn phương! Happy New Year 2021".

Trong đó, khoảnh khắc của bạn trai nữ ca sĩ bên hai con của cô đặc biệt gây chú ý. Hai bé Tôm và Tép vui chơi rất thoải mái khi đi cùng bạn trai Hồng Nhung, ngược lại anh cũng nhìn các bé rất trìu mến, tràn ngập yêu thương. Nhìn hai con của diva Hồng Nhung bên cạnh bạn trai mới của cô là biết mối quan hệ giữa hai bên thân thiết cỡ nào.

Khoảnh khắc cực đáng yêu của bạn trai ngoại quốc bên các con của diva Hồng Nhung - Ảnh 1.

Các con của diva Hồng Nhung chơi vui vẻ bên bạn trai của cô

Khoảnh khắc cực đáng yêu của bạn trai ngoại quốc bên các con của diva Hồng Nhung - Ảnh 2.
 
Khoảnh khắc cực đáng yêu của bạn trai ngoại quốc bên các con của diva Hồng Nhung - Ảnh 3.
 

Cách đây không lâu, Hồng Nhung cũng đã chính thức công khai quan hệ tình cảm với bạn trai ngoại quốc. Cô cũng tiết lộ bạn trai chính là người đã dạy hai bé Tôm và Tép các trò chơi như cưỡi ngựa, trượt tuyết nên các bé cũng rất quý mến và thân thiết với anh.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-cuc-dang-yeu-cua-ban-trai-ngoai-quoc-ben-hai-nhoc-ty-nha-diva-hong-nhung-162210201080057242.htm

 
 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang