Khoảnh khắc du lịch ấn tượng của nàng WAG hoa hậu tuyển Bỉ

Bất cứ ai yêu du lịch và khám phá đều phải trầm trồ ngợi khen những bức ảnh đầy nghệ thuật trên Instagram của bóng hồng tiền vệ tuyển Bỉ Yannick Carrasco.

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 1

Từ khi kết hôn với cầu thủ Yannick Carrasco, cựu hoa hậu Bỉ 2013 Nóemie Happart chia sẻ nhiều hơn những bức ảnh tình tứ bên chồng trong vô vàn chuyến du lịch từ châu Âu đến châu Á. Nụ cười tươi sáng, gu thời trang sành điệu cùng những cách chỉnh màu ảnh độc đáo trong mỗi bức hình du lịch của cô luôn gây ấn tượng cho những người theo dõi.

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 2  Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 3

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất được người đẹp chia sẻ chính là bức ảnh ghi dấu sự kiện đính hôn của cặp đôi này trong chuyến du lịch tại Paris (Pháp) hồi tháng 6/2017. Cầu thủ nổi tiếng đã thuê và trang trí toàn bộ sân thượng một khách sạn có hướng nhìn ra tháp Effel với tông màu chủ đạo trắng, hồng từ hoa mẫu đơn, hoa hồng, nến trắng lung linh và cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn Cartier.

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 4

Vườn địa đàng giữa đại dương Seychelles là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của người đẹp Nóemie Happart và chồng. Quốc đảo Seychelles được biết đến như một thiên đường du lịch ở Ấn Độ Dương thuộc châu Phi nổi bật với cảnh quan đặc sắc, từ rừng nguyên sinh đến những bãi biển xanh thạch bích.

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 5  Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 6

Cặp đôi dành phần lớn thời gian đi xe vượt rừng để khám phá thiên nhiên hoang sơ hay trực thăng để ngắm cảnh đẹp toàn vẹn từ trên cao.

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 7  Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 8

Điều đặc biệt ở Seychells chính là bãi biển xanh trong vắt, được tô điểm bằng những khối đá granite. Dọc bờ biển là những bãi cát trắng trải dài, hàng dừa cao vút nghiêng mình bên biển xanh. Các bãi biển ở đây hoang sơ bình yên giúp khoảng thời gian lãng mạn của đôi vợ chồng mới cưới đáng nhớ hơn. 

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 9

Dubai (Tiểu Vương quốc Ả Rập) chắc chắn là thành phố du lịch yêu thích của Nóemie Happart và cầu thủ Yannick Carrasco khi chỉ trong vòng 6 tháng, cặp đôi đã có hai chuyến du lịch nghỉ dưỡng tới đây vào dịp Giáng sinh năm 2017 và tháng 5/2018.

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 10  Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 11

Tiểu vương quốc ở phía nam bán đảo Ả Rập nổi tiếng với những công trình kiến trúc nhân tạo độc đáo, từ những toà nhà chọc trời đến quần đảo nhân tạo với bãi biển được bồi đắp từ vùng biển sa mạc và khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng. 

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 12  Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 13

Cặp đôi còn dành thời gian để biến hoá thành một cư dân Dubai thực thụ khi dạo chơi trên sa mạc bao la trong trang phục truyền thống. Trong khi cầu thủ Carraso mặc nam giới mặc Kandura - áo dải trắng dài đến mắt cá, cô vợ hoa hậu của anh mặc một chiếc váy đỏ thêu hoạ tiết độc đáo bằng chỉ vàng, nổi bật giữa biển cát sa mạc. Dưới ánh hoàng hôn nhuộm vàng không gian, người đẹp đã thốt lên trên trang cá nhân vì sự may mắn khi được ở nơi đây.

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 14  Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 15

Chuyến du lịch dài ngày tới Trung Quốc tháng 4/2018 được Nóemie Happart ghi lại  chi tiết qua những bức ảnh sống động trên Instagram. Hai vợ chồng đặt chân tới Quảng Châu, khám phá Vạn Lý Trường Thành, tham qua đền chùa, ngắm hoa nở ở Đại Liên và kết thúc hành trình tại thành phố hiện đại Thượng Hải. 

 

Luôn dành những mỹ từ để mô tả về vẻ đẹp những điểm đến, trong bức ảnh chụp lại cây hoa đào nở bên Vạn Lý Trường Thành, nàng hậu trích dẫn một câu nói hay về cuộc sống, rằng chỉ sống thôi là chưa đủ, mà chúng ta cần sống trong ánh mặt trời, trong tự do, và tô điểm bằng những bông hoa đẹp. Cô cũng khẳng định tình yêu của mình dành cho chồng khi đăng dòng mô tả “Trong cuộc sống, không quan trọng bạn đến đâu, điều quan trọng là bạn đi cùng ai” trong bức ảnh tình tứ cùng anh.

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 20 Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 21

Ngôi sao tuyển Bỉ còn đưa vợ tới thăm thành phố Đại Liên, nơi anh đang thi đấu dưới màu áo của câu lạc bộ Đại Liên Á Nhĩ Tân  (Dalian Yifang ). Nơi đây từng được bình chọn là thành phố hạnh phúc nhất ở Trung Quốc thu hút khách du lịch với những cảnh đẹp và khu vui chơi náo nhiệt.

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 22 Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 23

Bởi vậy, trong mọi tấm hình chụp ở Đại Liên, Nóemie Happart luôn nở nụ cười tươi hết cỡ và tận hưởng từng giây phút xả hơi.

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 24

Cặp đôi cũng dành thời gian tới Thượng Hải và lưu giữ kỷ niệm với bức ảnh tại bến Thượng Hải nổi tiếng, được làm nền bởi toà tháp Hòn ngọc Đông phương cao 468 m. 

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 25 Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 26

Còn gì tuyệt vời khi người đẹp đã kỷ niệm sinh nhật 25 tuổi cùng chồng ở làng chài ven biển Positano (Italy). Đây là điểm đến yêu thích của khách du lịch bởi khung cảnh đẹp như tranh vẽ từ những ngôi nhà màu pastel nằm dựa vách núi chạy dọc theo bờ biển Amalfi. 

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 27 Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 28

Vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng của Positano hoàn toàn đánh gục trái tim Nóemie khi cô cảm thấy bị chinh phục bởi mọi điều giản dị nhất trên từng con ngõ nhỏ ở đây.

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 29

Sinh sống và làm việc tại Bỉ, trái tim của châu Âu, Nóemie cũng thường dành thời gian ghé thăm những thành phố nổi tiếng ở đây. Trước thềm chồng cùng đội tuyển Bỉ tới Nga dự World Cup 2018, cô tới Durbuy, thị trấn nhỏ nhất thế giới để nghỉ ngơi.

Khoanh khac du lich an tuong cua nang WAG hoa hau tuyen Bi hinh anh 30

Trong không gian yên bình ấy, cựu hoa hậu Bỉ không quên thể hiện tinh thần tự hào và gửi lời chúc may mắn tới tuyển Bỉ với hình ảnh ba chiếc thìa tượng trưng cho ba màu trên cờ Bỉ một cách sáng tạo. 

 

 

Theo Zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang