Khoảnh khắc Văn Toàn nổi giận vì xót thương đồng đội bị chảy máu

Chứng kiến đồng đội Quang Hải bị chấn thương, đổ máu trên sân cỏ, tiền đạo Văn Toàn đã không giữ nổi bình tĩnh, gương mặt lộ rõ vẻ tức giận và yêu cầu trọng tài phải phân xử rõ vụ việc này.

Đêm qua trên sân cỏ, người hâm mộ đã được chứng kiến trận thi đấu hết mình của tuyển U23 Việt Nam. Syria được fan cả nước nhận định là một đối thủ “khó chịu”. Ngay trước khi trận đấu diễn ra, chính HLV Park Hang-seo cũng đã khẳng định điều này.

Trận cầu căng thẳng và pha phạm lỗi của đội bạn đã khiến Quang Hải phải đổ máu. Đây là một tình huống rất bất lợi cho U23 Việt Nam. Dù máu chảy ở mặt nhưng Quang Hải vẫn cố gắng thi đấu hết mình, nhường quyền thay người cho Duy Mạnh khiến fan không khỏi lo lắng.

Đoạn clip ghi lại sự tức giận của tiền đạo Văn Toàn lúc thấy Quang Hải bị chấn thương.

Trên sân cỏ, khoảnh khắc chứng kiến đồng đội Quang Hải bị thương khiến Văn Toàn không nén nổi tức giận. Chàng tiền đạo có vẻ đã không giữ nổi bình tĩnh, gương mặt lộ rõ vẻ tức tối và yêu cầu trọng tài phải cho dừng trận đấu để làm “ra ngô ra khoai” tình huống này. Sau đó, Toàn còn ra hiệu cho BHL bên ngoài sân về tình hình của Quang Hải.

Sau trận đấu, khoảnh khắc này đã được fan cut thành clip ngắn và chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhanh sau đó, nó đã gây được sự chú ý lớn từ fan. Đa số ý kiến đều đồng tình rằng vào tối qua, Văn Toàn xứng đáng là người hùng số 1 trong lòng người hâm mộ.

Ảnh cắt từ clip.

“Quyết liệt với đối thủ và quan tâm hết mình đến đồng đội, Văn Toàn xứng đáng là tiền đạo vàng của U23”, một fan bình luận.

“Cả đội bóng hôm qua đã thi đấu hết mình, các anh đều xứng là cực phẩm nhưng hôm qua, Văn Toàn vẫn là tuyệt nhất”, bạn T.K nói.

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang