Khoảnh khắc xúc động trong chuyến bay lần cuối giữa cha - con gái

Cơ trưởng - cơ phó của hãng British Airways kết thúc hành trình New York - London, chuyến bay công việc cuối cùng giữa hai cha con.

khoanh-khac-xuc-dong-trong-chuyen-bay-lan-cuoi-giua-cha-con-gai

Chuyến bay từ New York đến London ngày 2/11 trên chiếc Boeing 777 của hãng British Airways cũng giống như bao hành trình khác. Tuy nhiên, với hai cha con cơ trưởng David Woodruffe và cơ phó Kat Woodruffe, đây là chuyến bay mang nhiều cảm xúc nhất. Sau chuyến bay này, David sẽ chính thức nghỉ hưu và cũng là chuyến bay trên danh nghĩa công việc cuối cùng Kat ngồi chung buồng lái với cha mình.

khoanh-khac-xuc-dong-trong-chuyen-bay-lan-cuoi-giua-cha-con-gai
Hai cha con Woodruffe trong buổi làm việc cuối cùng với nhau. Ảnh: PressAsociation.

Ông Woodruffe làm phi công từ năm 1984. Cơ trưởng 64 tuổi cho biết chuyến bay cuối cùng con gái mang lại cho mình nhiều cảm xúc lẫn lộn. "Tôi rất tiếc vì cuối cùng cũng phải tạm biệt mọi người sau nhiều năm gắn bó. Nhưng tôi cũng không kém phần vui mừng vì con gái sẽ tiếp tục công việc của tôi. Tôi tin con bé sẽ làm tốt vì nó có đam mê và nhiệt tình, giống như tôi".

Kat cho biết việc hai cha con làm việc cùng nhau rất dễ dàng, vì họ đã quá quen thuộc và rất hiểu nhau. "Việc gọi ông ấy là đội trưởng, là cha và đôi khi là Dave trong khi cả hai đang làm nhiệm vụ thật thú vị", cơ phó 35 tuổi cho biết.

khoanh-khac-xuc-dong-trong-chuyen-bay-lan-cuoi-giua-cha-con-gai-1
Hai cha con trong chuyến bay tới Cairo, Ai Cập năm 2006. Kat giờ đã là mẹ của hai con. Ảnh: PressAsociation.

Còn David thì cười khúc khích kể lại: "Chúng tôi làm việc chuyên nghiệp khi đang lái máy bay. Nhưng khi hành trình kết thúc, thì cũng giống như bất kỳ người cha nào, tôi sẽ luôn luôn là người trả tiền cho bữa ăn của hai cha con ".

Nói về chuyến bay cuối cùng với bố, Kat cho biết đó là một cảm giác tuyệt vời. "Bố và công việc bay đã rất có tầm ảnh hưởng với cuộc sống của tôi. Tôi đã hứa với ông ấy sẽ khiến cho cái tên Woodruffe được mọi người yêu quý".

Bên trong phi cơ dành cho giới siêu giàu.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang