Khoe nhan sắc quyến rũ hậu giảm cân, Adele bất ngờ tiết lộ nỗi lòng khi con trai hỏi chuyện bố mẹ ly hôn

Adele không thể nói để cậu con trai 9 tuổi hiểu được chuyện này.

Mới đây, khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng Vogue số ra tháng 11, Adele khiến công chúng bất ngờ với vẻ ngoài nổi bật và quyến rũ hậu giảm cân. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ người Anh cũng có những chia sẻ về sự khó khăn khi con trai 9 tuổi hỏi về chuyện bố mẹ không còn chung sống. Adele và chồng cũ - Chủ tịch quỹ từ thiện Simon Konecki đã ly hôn vào tháng 4/2019. Thời điểm đó, cậu con trai chung giữa hai người mới được 7 tuổi.

Trong cuộc phỏng vấn, Adele cho biết: "Con trai hỏi rất nhiều câu đơn giản mà tôi không thể trả lời được, bởi vì bản thân không hề biết câu trả lời", nữ ca sĩ người Anh nói thêm: "Đại khái như: 'Vì sao bố mẹ không sống với nhau nữa?' - 'Đó là điều mọi người làm khi ly hôn' - 'Nhưng vì sao vậy mẹ?'. Tôi chỉ nói: 'Mẹ không biết'. Rồi cậu bé lại hỏi: 'Tại sao mẹ không yêu bố nữa?'. Tôi nói: 'Mẹ vẫn quý mến bố con, chỉ là không yêu nữa'. Tôi không thể giúp con trai 9 tuổi hiểu được".

Khoe nhan sắc quyến rũ hậu giảm cân, Adele tiết lộ sự khó khăn khi con trai hỏi chuyện bố mẹ ly hôn - Ảnh 2.
 
Khoe nhan sắc quyến rũ hậu giảm cân, Adele tiết lộ sự khó khăn khi con trai hỏi chuyện bố mẹ ly hôn - Ảnh 3.
 

Bản thân Adele cùng chồng khi chung sống chưa từng xảy ra cãi vã trước mặt con trai, nên cậu bé không thể hiểu được nguyên nhân gì khiến bố mẹ ly hôn. Adele thừa nhận bản thân vẫn bị ám ảnh bởi những cuộc trò chuyện với con trai về vấn đề này.

Khoe nhan sắc quyến rũ hậu giảm cân, Adele tiết lộ sự khó khăn khi con trai hỏi chuyện bố mẹ ly hôn - Ảnh 4.
 

Sau khi ly hôn, Adele và chồng cũ đã có thỏa thuận về quyền chăm sóc con trai. Qua đó, giúp con trai có được cả thời gian ở bên bố và mẹ. Chồng cũ Adele sống trong một ngôi nhà đối diện cô, và cả 3 thường xuyên có những buổi tối cùng nhau xem phim.

Nguồn: Today

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang