Không bao giờ thừa nhận những “điểm đen”’ này, nhưng khi về giường bị chồng “bóc phốt” chị em lại sung sướng tới “điên đảo”

Chính xác thì khi về giường, phụ nữ luôn cần thời gian 'khởi động' lâu hơn để làm nóng cơ thể. Nếu màn dạo đầu diễn ra chớp nhoáng sẽ không đủ đánh thức ham muốn và kích thích hưng phấn của nàng.

Một cuộc hôn nhân hoàn hảo là khi vợ chồng hòa hợp về mọi mặt trong đó có cả chuyện chăn gối. Tình yêu sẽ khó mà trọn vẹn nếu như không thêm thắt vào những gia vị nồng nàn của đời sống phòng the. Vậy nhưng nếu đôi bên không tinh ý lại rất dễ để thời gian và những áp lực cuộc sống làm nhạt đi "ngọn lửa đam mê" ban đầu.

Màn dạo đầu đủ lâu

Khác với phái mạnh, phụ nữ coi nụ hôn, vuốt ve đụng chạm…là một phần của cuộc yêu. Nếu lúc nhập cuộc đối tác bỏ qua những cử chỉ thân mật ngọt ngào này sẽ khiến chị em thấy hẫng hụt, cuộc yêu vì thế mà trở nên cứng nhắc, thiếu cảm xúc.

Không bao giờ thừa nhận những “điểm đen”’ này, nhưng khi về giường bị chồng “bóc phốt” chị em lại sung sướng tới “điên đảo” - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Chính xác thì khi về giường, phụ nữ luôn cần thời gian "khởi động" lâu hơn để làm nóng cơ thể. Nếu màn dạo đầu diễn ra chớp nhoáng sẽ không đủ đánh thức ham muốn và kích thích hưng phấn của nàng. Do đó màn dạo đầu là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng đều mong mỏi được đối phương thực hiện đủ dài để mọi ham muốn của nàng kịp được thức dậy. Thực chất, để kéo nàng vào cuộc không hề khó khăn, chàng chỉ cần gợi ý cùng bạn đời cùng xem 1 bộ phim tình cảm, ôm ấp và mơn trớn nàng một chút. Với đấng mày râu thì việc này khá tốn thời gian và công sức. Nhưng tin đi, kết quả nhận được sẽ là một cuộc yêu mỹ mãn vô cùng đó.

Được kích thích bằng tay

Cùng với những nụ hôn mơn trớn và vòng ôm nóng bỏng thì hầu hết chị em khi nhập cuộc đều thích được đối phương chăm sóc cơ thể mình bằng đôi bàn tay hư hỏng của chàng.

Sẽ là cả 1 thiếu sót nếu như về giường chàng lại không phát huy hết sự kích thích từ đôi bàn tay của mình. Đơn giản chàng chỉ cần di chuyển đôi bàn tay trên khắp cơ thể đối phương để vuốt ve, trêu chọc những điểm nhạy cảm của nàng và kết hợp nhiều cách kích thích với nhịp điệu nhanh chậm đan xen để thăm dò xem cô ấy thích cách nào nhất. Chàng sẽ nhận ra điều này thông qua những cảm xúc được thể hiện trên nét mặt nàng cũng như qua hơi thở, âm thanh phát ra và cả ngôn ngữ cơ thể của nàng nữa.

Cho nàng tự chủ trong chuyện ấy

Chuyện chăn gối phòng the là 1 gia vị không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân nhưng người đàn ông thương vợ thật lòng sẽ luôn biết cách chấp nhận lời từ chối "nay em mệt quá" hoặc "để mai anh nhé" của vợ.

Không bao giờ thừa nhận những “điểm đen”’ này, nhưng khi về giường bị chồng “bóc phốt” chị em lại sung sướng tới “điên đảo” - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Yêu vợ, chàng sẽ hiểu rằng vợ mình có rất nhiều áp lực nên chàng không muốn tạo thêm bất cứ một sức nặng nào nữa cho bạn đời của mình, ngay cả chuyện ấy. Dù bản thân chàng đang ham muốn tột độ, nhớ vợ tới da diết thì thấy vợ mệt mỏi hay chưa có hứng, chàng sẽ tôn trọng câu từ chối của bạn đời. Hơn ai hết, chàng muốn vợ ở bên mình phải thật thoải mái, nhập cuộc yêu là tự nguyện chứ không phải nài nỉ, ép buộc vì cuộc yêu với chàng là bữa tiệc chung, cả 2 phải cùng được hưởng thụ. Và trong bất cứ hoàn cảnh nào chàng cũng sẽ luôn tôn trọng, nghĩ đến cảm xúc của vợ.

Nụ hôn tiến dần

Nụ hôn vốn luôn xuất phát từ ham muốn của cả 2 người. Đặc biệt phụ nữ khi về giường thường rất thích được bạn chung chăn gối hôn thật ngọt ngào để dẫn nàng vào cuộc yêu cháy bỏng.

Nụ hôn với phụ nữ giống như chìa khóa phép thuật khiến nàng rất dễ bị mê hoặc rồi cứ thế cuốn theo sự mời gọi của đối phương. Nếu chàng biết truyền lửa vào nụ hôn ấy để thổi bùng ham muốn cho bạn đời thì chắc chắn nàng sẽ ngây ngất trong cuộc yêu với chồng. Nụ hôn ấy ban đầu có thể chỉ là lướt nhẹ trên khuôn môi của nàng, sau đó bắt đầu lấn lướt tới vành tai, xương quai xanh rồi bắt đầu chu du xuống khuôn ngực và trêu ghẹo đôi nhũ hoa của cô ấy. Cứ thế nụ hôn mỗi lúc một sâu hơn, diện tích tiếp xúc càng rộng chàng sẽ càng kích thích được ham muốn cho nàng, từ ấy mà cuộc yêu của 2 vợ chồng càng thêm rực lửa.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khong-bao-gio-thua-nhan-nhung-diem-den-nay-nhung-khi-ve-giuong-bi-chong-boc-phot-chi-em-lai-sung-suong-toi-dien-dao-162211112001635959.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang