Không cần khoe ngực "phô phang", sao Hàn có sẵn 3 chiêu diện đồ sexy tột cùng để phô diễn vóc dáng, nàng ngực lép học ngay còn kịp

Hè này nếu muốn phô diễn vóc dáng hay khoảng hở tinh tế, các nàng chỉ cần học theo 3 chiêu thức này là đủ.

#1. Đầm hai dây với phần quai siêu mảnh

Khởi xướng từ cô nàng Jennie (Black Pink) và từ đó không biết bao nhiêu người ứng dụng chiêu khoe dáng sexy gợi cảm này. Bình thường các nàng sẽ mặc váy hai dây nhưng có dáng chữ A hay dáng midi, maxi nhưng hè năm nay từ cô nàng tuổi đôi mươi như Jennie, cô nàng tuổi băm như Tiffany (SNSD), Nana (After School) đến cả "Tam tạng" Hen Ye Seul U40 vẫn tận dụng triệt để những bộ đầm hai dây với phần quai siêu mảnh này. Không cần thiết phải khoe vòng 1 mới là gợi cảm, sự quyến rũ của kiểu đầm hai dây này đủ sức khiến bất kỳ ai ngắn nhìn cũng bỏng mắt.

 
 
 
 

#2: Áo crop top và áo khoác hờ hững

Hai item thuộc hai trường phái đối lập nhau lai tạo nên sức hút đầy vẻ hoang dại, cá tính cho các idol cứ Kim Chi. Áo crop top với khả năng phô diễn vòng eo thon săn chắc, món đồ không thể thiếu trong mùa Hè từ street style đến các chuyến du lịch biển; khi có thêm áo khoác hờ hững, buông lơi như cách của HuynA, Jiso hay Lisa (Black Pink)... thì dù điệu đà cá tính hay nổi loạn thời thượng thì cũng cực dễ ứng dụng cho style của mình.

 
 
 
 

#3. Khoe vai trần mềm mại

Vai trần là một trong những khoảng hờ tinh tế và ngọt ngào nhất mà bất kỳ nàng ngực lép nào cũng muốn phô diễn. Chẳng thế mà những thiết kế trễ vai, lệch vai hay cổ yếm, hai dây... lại cực kỳ hợp với những vòng 1 mảnh mai vừa đủ và lúc nào cũng khiến chị em mê mệt. Và ngay cả đến cô nàng quái tính như HyunA cũng không cưỡng nổi sức hút từ những thiết kế này.

 
 
 
 

Nếu không điệu đà nữ tính như Park Min Young, Jessica Jung... thì bạn có thể học cách của HuynA, diện áo ống với jeans ống loe vừa gợi cảm đốt mắt mà vẫn toát thần thái và nét cá tính riêng cho set đồ của mình.

Nguồn: Nuyou

Link nguồn TTVN

 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang