Dây cột tóc "hot trend" được IU Hàn Quốc lăng xê, hóa ra đã rất nổi từ "thời ông bà"

(lamchame.vn) - Dây buộc tóc vải scrunchies "thời ông bà" bất ngờ lại được các ulzzang Hàn Quốc xem như món đồ hot trend. Với phụ kiện này bạn sẽ dễ dàng biến hóa kiểu tóc cột xinh đẹp mà bạn gái nào cũng nhất định phải thử cho mùa hè này!

Là món phụ kiện tóc gắn liền với tuổi thơ, scrunchie đã có sự trở lại ngoạn mục, trở thành một trong những phụ kiện thời trang được săn đón nhiều nhất trong thời gian gầy đây. Những chiếc scrunchies 'siêu to khổng lồ', tròn xoe như bánh donut đang được các cô gái yêu thích. Và để tự làm một cái scrunchie xinh xắn cũng hết sức dễ dàng, chỉ cần một đoạn chun ngắn cùng với 1 đoạn vải dài được may lồng ghép vào là bạn đã có một dây vải buộc tóc hợp trend rồi đấy.

[​IMG]

Với sự lên ngôi của trào lưu vintage, chun buộc tóc scrunchies đặc trưng của những năm 1990, 2000 đang quay trở lại được các cô gái yêu thích. Bên cạnh những chiếc chun tóc nhỏ xinh, mốt scrunchies "siêu to khổng lồ" cũng được nhiều nàng ưa chuộng.

[​IMG]
Buộc tóc bằng những chiếc srunchies phồng tướng sặc sỡ, các cô gái trông không hề màu mè, sến sẩm mà ngược lại cực kỳ thời thượng, đáng yêu.

Những ngôi sao hàng đầu Kpop như Jennie, HyunA, Irene, Seulgi… đều đã và đang lăng xê mốt chun buộc tóc vải từ thời "ông bà em". Họ buộc tóc bằng những chiếc chun vải ngỡ như đã lỗi thời tại sân bay và cũng xem đây là món phụ kiện tóc có thể dùng để đeo nơi cổ tay cho mới mẻ, ngầu ngầu.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Chun buộc tóc giúp mái tóc được gọn gàng, đồng thời tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho mái tóc.

[​IMG]
Khi diện srunchies "siêu to khổng lồ", các tín đồ thời trang thường chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa, đuôi gà, búi củ tỏi... giúp chun buộc tóc bồng xòe như một chiếc nơ trên đỉnh đầu.

[​IMG]
Mốt chun tóc ngộ nghĩnh này còn được gọi là chun tóc "donut" vì tròn xoe chẳng khác gì một chiếc bánh rán.

[​IMG]

[​IMG]
Không e ngại trong việc khẳng định cá tính, buộc tóc càng bồng to, màu sắc càng rực rỡ càng được tín đồ thời trang yêu thích.

[​IMG]
Xu hướng vừa manh nha nhưng đã được các ngôi sao châu Á diện "rần rần" để có vẻ ngoài "xì tai", nổi bật hơn.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Cột lên tay cũng rất xinh đấy!

[​IMG]
Ở Việt Nam, "thánh hack tuổi" Thanh Hằng tiên phong kiểu tóc búi với srunchies siêu to, rất mát mẻ trong những ngày nóng bức.

[​IMG]
Ngọc Trinh cũng rất chuộng trend này!

[​IMG]
Bảo Trâm nhiệt tình đu đưa không kém.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang