Không chỉ có Phạm Băng Băng, mười mấy ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ cũng đang trong tầm ngắm vì trốn thuế

(lamchame.vn) - Scandal Phạm Băng Băng trốn thuế vừa lắng thì mới đây trang mạng trung ương của Trung Quốc lại đăng tải danh sách 17 diễn viên đang bị truy thu thuế.

Cụ thể, đạo diễn nổi tiếng Vương Bình tiết lộ, ngành sản xuất điện ảnh Trung Quốc đang nằm trong "tâm bão" về các sự việc trốn thuế. Theo đó, 17 nghệ sĩ đã được mời đến làm việc về hành vi gian lận thuế và phải bổ sung trước tháng 6 năm 2019 nếu không muốn bị bỏ tù.

Vốn tưởng Phạm Băng Băng đã là người cuối cùng rồi, nhưng với sự nhắc nhở này của trang mạng Trung Ương như một lời cảnh tỉnh cho tất cả các minh tinh khác.

Các trang mạng của chính phủ Trung Quốc từng viết: “Hy vọng với hành động truy thu lần này, không chỉ nhắm vào một mình Phạm Băng Băng, mà là muốn hướng đến tất cả những minh tinh ảnh thị, hành động theo pháp luật một cách công bằng công khai. Với một số tin tức lan truyền trên mạng có thể thấy, còn có một số minh tinh ảnh thị khác với mọi hành động, việc làm vốn không ít hơn Phạm Băng Băng. Thậm chí chỉ có hơn chứ không kém”.

Dương Mịch được dự đoán nằm trong danh sách trốn thuế.

Sau đó, nhiều tờ báo khoanh vùng những nghệ sĩ chịu ảnh hưởng từ thông tin này: Hồ Ca, Dương Dương, Trần Khôn, Dương Mịch, Tôn Lệ, Angela Baby, Trần Kiều Ân, Xa Thi Mạn…

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang