Vượt lên scandal để đời, Thái tử Shin nhận giải thường Rồng Xanh

(lamchame.vn) - Ở Hàn Quốc, nếu gặp bê bối về tình dục hay ma túy thì dù đang ở đỉnh vinh quang bạn cũng sẽ mất trắng hoàn toàn. Nhưng Joo Ji Hoon – chàng diễn viên đảm nhiệm vai Thái Tử Shin năm nào đã lội ngược dòng. 10 năm sau scandal để đời anh đã nhạn giải thưởng Rồng Xanh sau những nỗ lực làm việc của mình.

Rồng Xanh được biết đến là giải thưởng điện ảnh uy tín nhất trong năm của Hàn Quốc, các diễn viên đều mơ ước 1 lần được đặt chân lên thảm đỏ của giải thưởng này. Lễ trao giải Rồng Xanh 2018 vừa diễn ra vào tối 23/11 với nhiều ấn tượng tốt trong lòng những người làm nghề và khán giả.

Điểm nhấn của Lễ trao giải năm nay chính là sự ghi nhận và tỏa sáng đối với nam  diễn viên Joo Ji Hoon . Anh được  vinh danh hạng mục Ngôi sao phổ biến nhất khi hóa thân vào vai diễn vệ thần trong phim Thử thách thần chết . Joo Ji Hoon đã vô cùng xúc động khi được vinh danh bởi để đến được đây, anh đã phải trả giá và đánh đổi quá nhiều điều.

Joo Ji Hoon bước lên bục nhận giải thưởng Rồng Xanh

Trước đó Joo Ji Hoon được biết đến là mỹ nam của điện ảnh Hàn quốc khi sở hữu vẻ ngoài điển trai và sự “ăn khách” của vai Thái tử Shin trong Hoàng cung. Tuy nhiên sự nổi tiếng nhanh chóng đã khiến mỹ nam này trượt dốc, năm 2009, anh vướng vào bê bối ma túy và phải ngồi tù 6 tháng, tù treo 1 năm. Bản án tưởng như đã kết thúc sự nghiệp đang trên đà thăng hoa của nam diễn viên này.

Sau khi ra tù, Joo Ji Hoon nhập ngũ để có thêm thời gian trấn tĩnh và cũng là để  khán giả quên dần bê bối của mình. Ngày trở về, Joo Ji Hoon  cũng có lời mời đóng phim nhưng không tạo được dấu ấn này. Vết đen của bê bối khiến cho anh không thể được giao những vai có tiềm năng. Nhưng chàng trai này vẫn không bỏ cuộc, miệt mài đóng phim.

May mắn đã đến khi năm 2015 anh được mời đóng phim "Mask", lần này Joo Ji Hoon đã được công chúng ghi nhận. Theo đà, những bộ phim sau này có thể kể đến như "Thử thách thần chết hay Kingdom đều có những tiếng vang nhất định.

Sự cố gắng của Joo Ji Hoon không chỉ được khán giả dần ghi nhận mà còn được vinh danh tại nhiều giải thưởng. Nhưng có lẽ Rồng Xanh chính là dấu ấn ghi nhận mạnh mẽ và có sức thuyết phục nhất. Dường như cánh cửa mới đã mở ra đối với chàng trai này. Sau tất cả, khán giả hy vọng Joo Ji Hoon sẽ trường thành và chín chắn hơn trong mọi bước đi của cuộc đời mình.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang