Không chỉ mình Hoàng Yến, loạt mỹ nhân Việt này cũng từng chịu cảnh bị chồng bạo hành

Có nghệ sĩ thậm chí cố gắng chịu đựng những trận đòn roi chỉ vì không muốn mang tiếng trước dư luận.

Một ngày vừa qua, vụ việc nữ diễn viên Hoàng Yến của "Về Nhà Đi Con" bị chồng cũ thẳng tay đấm gãy mũi ngay giữa quán cà phê vẫn đang khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Chẳng phải chỉ mình diễn viên Hoàng Yến, trong giới Vbiz cũng có không ít những mỹ nhân, nghệ sĩ từng phải chịu cảnh bị chồng bạo hành, khiến mọi người xót xa.

Diễn viên Hoàng Yến

Vào ngày 22/6 vừa qua, nữ diễn viên "Về Nhà Đi Con" Hoàng Yến khi đang có mặt tại quán của bạn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội thì chồng cũ tới gặp.

Không chỉ mình “cô Xuyến”, loạt mỹ nhân Việt cũng từng chịu cảnh bị chồng bạo hành - Ảnh 1.

Clip ghi lại cảnh chồng cũ đấm gãy mũi Hoàng Yến.

Theo đó, trong khi đang nói chuyện thì chồng cũ bất ngờ hỏi nữ diễn viên rằng: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?". Ngay sau đó thì người này lập tức đấm rất mạnh vào mặt Hoàng Yến.

Không chỉ mình “cô Xuyến”, loạt mỹ nhân Việt cũng từng chịu cảnh bị chồng bạo hành - Ảnh 2.
 

Sau khi đấm nữ diễn viên rồi bỏ đi, chồng cũ của cô bất ngờ quay trở lại, cầm theo một con dao lớn rượt đuổi tận vào bên trong quán. Người này còn có những lời lẽ tục tĩu, đe dọa đến sự an toàn của Hoàng Yến. Chỉ khi mọi người can ngăn thì mới bỏ đi.

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương từng chia sẻ chuyện bị chồng cũ đầu tiên bạo hành. Cụ thể, vào năm 2014, Hoa hậu Diễm Hương đã công khai việc bản thân bị chồng cũ đánh: "Tôi có ba năm sống không bằng chết. Bố mẹ đều biết chuyện tôi bị bạo hành và rất phẫn nộ trước hành động của ông ấy".

Không chỉ mình “cô Xuyến”, loạt mỹ nhân Việt cũng từng chịu cảnh bị chồng bạo hành - Ảnh 3.
 

Thậm chí, Diễm Hương cũng gửi đến các cơ quan chức năng đơn cầu cứu khẩn cấp về việc bị chồng cũ liên tiếp khủng bố tinh thần và đánh đập. Người đẹp từng chia sẻ rằng, do không chịu nổi những trận đòn roi của chồng cũ mà nhiều lần bản thân có ý định tự tử để kết thúc mọi bi kịch. 

Không chỉ mình “cô Xuyến”, loạt mỹ nhân Việt cũng từng chịu cảnh bị chồng bạo hành - Ảnh 4.

Hình ảnh những vết thương trên gương mặt Diễm Hương sau khi bị chồng bạo hành.

Loạt hình ảnh Diễm Hương tự chụp lại làm bằng chứng cho việc bị chồng bạo hành khiến dư luận phẫn nộ. Trong những hình ảnh chụp cận gương mặt, Hoa hậu Diễm Hương bị bầm tím ở vùng mắt, môi sưng, tụ máu, trông vô cùng hốc hác và tiều tụy.

Diễn viên Kiều Trinh

Không chỉ Hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Kiều Trinh cũng từng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu đầy cay đắng khi bị chồng bạo hành: "Tôi thường xuyên bị chồng đánh. Anh ta say xỉn rồi giao du với đám người xấu. Chỉ mình tôi lo chuyện cơm áo gạo tiền, con nhỏ cùng sự dòm ngó, soi mói của gia đình chồng". 

Không chỉ mình “cô Xuyến”, loạt mỹ nhân Việt cũng từng chịu cảnh bị chồng bạo hành - Ảnh 5.
 

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu, Kiều Trinh nhanh chóng tiến tới với người mới. Tuy nhiên, người chồng thứ 2 của nữ diễn viên cũng chẳng khá hơn, thậm chí còn đánh cô nhiều hơn. Kiều Trinh từn chia sẻ rằng: "Người chồng thứ hai của tôi thích những cuộc vui bạn bè hơn gia đình. Tôi khuyên, anh không nghe mà lại còn đáp trả bằng nắm đấm". 

Người mẫu Dương Yến Ngọc

Năm 2015, người mẫu Dương Yến Ngọc đã tuyên bố cô và chồng chính thức ly hôn. Đồng thời, cựu người mẫu cũng nói thêm, thời gian qua cô đã bị bạo hành một cách dã man, ảnh hưởng đến đời sống, công việc cũng như sự nghiệp.

Không chỉ mình “cô Xuyến”, loạt mỹ nhân Việt cũng từng chịu cảnh bị chồng bạo hành - Ảnh 6.
 

Nói về nguyên nhân quyết định chia tay, Dương Yến Ngọc cho biết, chồng cũ luôn bạo hành, đánh đập cô 2 lần/tuần, mỗi lần kéo dài từ 3 - 4 tiếng đồng hồ. Thậm chí, Dương Yến Ngọc còn phải mất 2 tuần để phục hồi sức khỏe cùng những vết thương trên mặt.

Không chỉ mình “cô Xuyến”, loạt mỹ nhân Việt cũng từng chịu cảnh bị chồng bạo hành - Ảnh 7.

Dương Yến Ngọc bị chồng đánh sưng mặt.

Chia sẻ về nguyên nhân thường xuyên bị bạo hành, Dương Yến Ngọc tâm sự rằng, do bản thân khi lấy, cô chỉ là người vợ thứ 4 nên phải chịu thiệt thòi. Chẳng có đám cưới cũng không được hưởng sự dư dả từ nhà chồng mà mọi thứ đều phải tự xoay xở. 

Nghệ sĩ Thanh Hằng

Cuộc hôn nhân đầu tiên đã đem tới nhiều nỗi đau về thể chất và tinh thần đối với nghệ sĩ Thanh Hằng. Nghệ sĩ Thanh Hằng từng chịu đựng cảnh bạo hành trong nhiều năm. Thậm chí, còn bị đánh tới mức "bán sống bán chết".

Không chỉ mình “cô Xuyến”, loạt mỹ nhân Việt cũng từng chịu cảnh bị chồng bạo hành - Ảnh 8.
 

Chia sẻ về nguyên nhân chịu đựng những trận đòn roi của chồng trong nhiều năm, nghệ sĩ Thanh Hằng cho biết: "Nếu đánh trả lại thì chị là người vợ hỗn mà chia tay thì chị không chịu được điều tiếng dư luận". Nữ nghệ sĩ chia sẻ rằng, bản thân sợ nếu "dứt áo ra đi" thì con cái sẽ không còn nơi nương tựa. Không những thế, Thanh Hằng chỉ mong được sống "một vợ một chồng" để xã hội không dị nghị mình là "thứ nghệ sĩ lắm chồng".

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-chi-minh-hoang-yen-loat-my-nhan-viet-nay-cung-tung-chiu-canh-bi-chong-bao-hanh-162212506143847653.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang