Không chỉ mình PAK, sao Việt không chỉ vướng nghi vấn mà còn phải 'bóc lịch' vì quấy rối tình dục

(lamchame.vn) - Ngay trước thềm kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, showbiz Việt xôn xao với những lời tố cáo Phạm Anh Khoa – giọng ca vốn hiếm khi vướng thị phi – từ một nữ vũ công. Mở đầu là việc anh vô trách nhiệm và nóng dần lên với thông tin, PAK quấy rối tình dục...

Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình bằng lời tục tĩu

Những chia sẻ đang gây xôn xao dư luận của vũ công Phạm Lịch

Tối 27/4, Phạm Lịch thu hút chú ý khi tố cáo Phạm Anh Khoa - huấn luyện viên của mình trong chương trình Trời sinh một cặp đã gạ tình cô trên trang cá nhân. Cụ thể, nam rocker đã dùng những lời lẽ tục tĩu như "anh đã khám phá, sờ soạng hết cơ thể em". Anh liên tục dùng những từ ngữ, lời lẽ gợi mở về vấn đề tình dục.

Nữ vũ công cũng bức xúc và cảm thấy xấu hổ khi bị huấn luyện viên dùng từ thô lỗ với mình trong phòng thu khi chỉ có hai người hay ngay cả lúc có nhiều đồng nghiệp. Theo Phạm Lịch, cô cảm thấy xấu hổ khi mọi người nghe vậy sẽ đặt dấu hỏi về nhân cách của cô.

Trưa 28/4, chị Thùy Trang - bà xã và cũng là quản lý của Phạm Anh Khoa cho biết chưa liên lạc được với chồng sau những ồn ào với thí sinh Phạm Lịch. Chị nói nam ca sĩ đã tắt máy do áp lực. Tuy nhiên, tối cùng ngày, anh vẫn xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp khi tham gia biểu diễn tại lễ hội carnaval ở Hạ Long - Quảng Ninh cùng Văn Mai Hương.

Phạm Anh Khoa là huấn luyện viên của Phạm Lịch, Lan Phương và Ivan Trần ở cuộc thi Trời sinh một cặp.

Cùng thời điểm đó, trả lời về thái độ thiếu nghiêm túc với thí sinh nữ qua lời tố của vũ công Phạm Lịch, diễn viên Lan Phương cho biết: "Anh Khoa đối với tôi lịch sự. Mỗi lần sang nhà tập, anh thường mở hình khoe hai con đáng yêu. Vợ anh cũng rất dễ thương. Chị chuẩn bị sữa chua, đồ ăn cho tôi. Vì thế khi đọc những thông tin của Phạm Lịch, tôi khá bất ngờ".

NTK Ivan Trần thì khẳng định đã nghe Phạm Lịch kể về thái độ không đàng hoàng của PAK khi tham gia cuộc thi. "Lúc đó, Lịch rất bức xúc và buồn. Cô ấy buồn vì trong quá trình tham gia cuộc thi, cô ấy đã dồn hết tâm trí vào đó để cuối cùng kết quả nhận được lại không như ý muốn", anh cho biết.

Trước đó, vũ công Phạm Lịch bất ngờ có những chia sẻ trên Facebook thể hiện sự bức xúc với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, vô trách nhiệm của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa khi tham gia chương trình Trời sinh một cặp.

Minh Béo “bóc lịch” ở Mỹ vì quấy rối trẻ vị thành niên

Hình ảnh của Minh Béo khi bị bắt ở Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ vị thành niên.

Trước khi nhận án phạt ở trời Tây, nam diễn viên hài này từng không ít lần bị tố vì hành vi quấy rối tình dục.

Năm 2016, diễn viên Minh Béo sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3 tại California. Theo công tố viên, ngày 20/3, nam diễn viên tiếp cận nhóm vũ công tham gia thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé trong buổi làm việc ngày 23/3. Gia đình cậu bé này báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng điều tra, bắt giữ nam diễn viên.

Trải qua nhiều phiên xử án, Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Westminster, California tuyên án cuối cùng với Minh Béo vì tội ấu dâm. Trước đó, trong phiên xử ngày 10/8 năm đó, mức phạt của Minh Béo được tòa đề nghị là 18 tháng tù giam.

Cựu MC Lục Lạc Vàng đã phải hầu toà ở Mỹ vì tội danh này.

Tính tới thời điểm này, Minh Béo là trường hợp hiếm hoi của Vbiz bị tố xâm hại tình dục một cách trực diện và dồn dập nhất. Trước khi bị bắt tại Mỹ với tội danh dâm ô với trẻ em (vào tháng 3/2016), Minh Béo bị loạt ca sĩ trẻ N.H, L.K.Q, T.C... vạch trần hành vi gạ gẫm, quấy rối tình dục.

Năm 2014, ca sĩ Hoàng Tôn thẳng thắn chia sẻ anh có hai người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo cũng có những hành động quá đáng và những lời lẽ gạ tình gần giống trường hợp của nam ca sĩ trẻ.

Về phía Minh Béo, khi bị N.H tố cáo, anh ta đáp trả: "Ca sĩ trẻ bây giờ nên có tài và có tâm. Đừng mượn tên tuổi đàn anh, đàn chị chửi rủa để bấu víu hòng nổi tiếng. Khán giả bây giờ rất thông minh. Chuyện thật giả thế nào, chỉ có những người làm việc chung với tôi mới biết. Với tôi, chuyện đi tố người khác sàm sỡ và dụ dỗ tình dục là trò rẻ tiền".

Đạo diễn phim hài Tết gạ đổi tình lấy vai

Những tin nhắn được cho là gạ gẫm đổi tình lấy vai của một đạo diễn hài miền Bắc

Giữa năm 2017, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh nhạy cảm cùng loạt tin nhắn được cho là của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc (gương mặt quen thuộc mảng phim hài Tết miền Bắc). Theo nội dung cuộc trò chuyện, Phạm Nguyên Bắc nhắn tin cho các cô gái, rủ tham gia phim hài có cảnh nóng.

Anh khuyên những người này nên tham gia và mạnh dạn đóng nếu muốn nhanh nổi tiếng. Thậm chí, anh còn chủ động gợi ý hẹn ở nơi vắng vẻ để hướng dẫn cô gái đóng cảnh nóng.

Trước vụ lùm xùm, đạo diễn phim hài Tết chọn cách im lặng. Và câu chuyện cũng dừng lại ở đó.

Nam Trung dụ dỗ thí sinh Next Top

Năm 2013, khi ngồi ghế nóng chương trình Vietnam's Next Top Model, chuyên gia trang điểm nổi tiếng Nam Trung bị thí sinh tham gia vòng sơ tuyển tên Phạm Tùng ám chỉ có hành động dụ dỗ một người bạn của anh này. Nhưng sau đó Phạm Tùng đã gỡ bỏ dòng trạng thái trên mạng.

Trả lời phỏng vấn về tin đồn gạ tình thí sinh Next Top thời điểm đó, Nam Trung nói: "Tôi không muốn bình luận gì về những chuyện ngoài lề như vậy. Hiện giờ, có nhiều cách để nổi tiếng và gieo nhân nào ắt sẽ gặt quả. Tôi thấy thực tế chương trình tôi đang làm rất hot và nhiều người đang mượn nó để đạt được cái gì đó".

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang